Kết quả tìm kiếm cho "ăn cơm cùng nhau người thân"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 1271

  • Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    Sức hút không thể cản đến từ Sao Mai Center 2

    05-09-2023 09:23:14

    Trung tâm Tổ chức sự kiện số 1 (Sao Mai Center 1) trong khuôn viên Sao Mai Resort Vũng Tàu (Sao Mai Group), tại TX. Phú Mỹ đã được khánh thành. Chọn đúng thời điểm để khai trương, Sao Mai Center 1 đã đáp ứng được niềm trông đợi bấy lâu của người dân địa phương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp, siêu cảng Cát Lái Thị Vải về một địa điểm tổ chức xứng tầm cho những hoạt động hội nghị, hội thảo, tất niên hay hiếu hỷ.

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Sự khắc nghiệt của thời gian

    Sự khắc nghiệt của thời gian

    04-09-2023 18:27:48

    Tuổi đôi mươi phơi phới thì ước mơ được bay đến cùng trời cuối đất. Tuổi U50, chỉ cầu mong sao ơn trên thương mà cho đặng 2 chữ bình an.

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • Sự pha trộn hài hòa của 'Phù thủy trắng' Philippe Troussier

    Sự pha trộn hài hòa của 'Phù thủy trắng' Philippe Troussier

    01-09-2023 19:01:12

    Ngay sau khi V.League 2023 khép lại, huấn luyện viên Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung Đội tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu FIFA Days tháng 9. Bản danh sách các tuyển thủ quốc gia được triệu tập lần này gồm nhiều gương mặt quen thuộc, song bên cạnh đó là các tân binh hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho 'Những chiến binh sao vàng'.

  • Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    Độc lập dân tộc phải luôn gắn liền với tự do và hạnh phúc của nhân dân

    01-09-2023 14:42:59

    Độc lập dân tộc và hạnh phúc nhân dân mãi mãi gắn liền với nhau như đôi cánh nâng đất nước Việt Nam yêu dấu bay cao, vươn xa, cùng nhân loại tiến về phía trước.

  • Gương sáng học Bác

    Gương sáng học Bác

    30-08-2023 06:48:47

    Nhiều năm công tác tại xã, đảm nhiệm các vị trí khác nhau, bà Trần Thị Vệ (sinh năm 1957, ngụ ấp Phú Đức B, xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) luôn tận tụy, nhiệt tình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về hưu, bà tiếp tục gắn bó với công tác xã hội - từ thiện. Bằng uy tín của mình, bà tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ, người dân thực hiện theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Lưu giữ nét đẹp quê hương trong rổ tre

    Lưu giữ nét đẹp quê hương trong rổ tre

    30-08-2023 07:04:55

    Từ lâu, rổ tre là vật dụng quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình người Việt. Cái rổ theo ba ra đồng bắt cá, theo mẹ ra vườn hái rau hay chuẩn bị bữa cơm quê đạm bạc, chan chứa tình cảm yêu thương… in sâu ký ức nhiều người về miền quê yên bình.

  • Thú vui bắt cua đồng

    Thú vui bắt cua đồng 

    27-08-2023 09:42:32

    Mùa này, trên những cánh đồng ruộng lúa đã thu hoạch xong, chỉ còn trơ gốc rạ, hứng trọn những cơn mưa liên tiếp trút xuống. Nước ngập làm lũ cua bò ra khỏi hang để kiếm ăn và nơi trú ngụ mới. Người dân được dịp hồ hởi rủ nhau ra đồng bắt cua. Cảnh nhộn nhịp gợi lại thú vui dân dã mà nhiều người vẫn thường hoài niệm.

  • Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

    Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

    27-08-2023 08:12:14

    Lại một mùa Vu Lan báo hiếu tới, trong tôi trĩu nặng một nỗi buồn, khi mà tính đến nay đã là lần thứ 10 trên ngực áo tôi phải cài bông hồng màu trắng, bởi không chỉ mất cha, tôi đã không còn cả mẹ nữa rồi.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Lưu ý khi phun xăm môi, chân mày nam tại spa thẩm mỹ đẹp và an toàn

    Lưu ý khi phun xăm môi, chân mày nam tại spa thẩm mỹ đẹp và an toàn

    25-08-2023 16:23:36

    Một hàng chân mày đẹp quyết định rất nhiều đến nhan sắc và sự may mắn của một người. Với những người sinh ra không có chân mày đẹp thường sẽ chọn phương pháp phun xăm chân mày để thay đổi, không chỉ với nữ mà nam giới cũng vậy.