Kết quả tìm kiếm cho "Đêm nhạc từ Tây sang Đông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1034

  • Thì thầm với mùa hạ

    Thì thầm với mùa hạ

    07-06-2024 21:08:10

    Tháng 6, những cơn mưa bất chợt đến làm đất trời mát mẻ, dễ chịu hơn sau những tháng nóng nực, oi bức. Một sáng nào trên phố, ta nghe tiếng ve gọi hè, nao nao trước sắc đỏ hoa phượng rợp trời trên những con đường, những sân trường, góc phố. Và những hạ xưa lại ùa về trong ta xao xuyến, bâng khuâng…

  • Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    01-06-2024 09:01:12

    Việc cựu lãnh đạo Nhà Trắng Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York đã tạo ra các kỷ lục mới ở Mỹ và được tin có thể gây địa chấn cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.

  • Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    24-05-2024 14:21:18

    Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.

  • Dân ca Việt Nam vang lên trong phòng hòa nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới

    Dân ca Việt Nam vang lên trong phòng hòa nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới

    21-05-2024 19:54:56

    Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, tại "thánh đường âm nhạc" Berliner Philharmonie - một trong những phòng hòa nhạc danh tiếng bậc nhất thế giới, lần đầu tiên trong lịch sử một dàn hợp xướng thính phòng Đức đã trình bày dân ca Việt Nam.

  • “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    25-05-2024 07:55:52

    Giữ gìn môi trường “Sáng – xanh – sạch – đẹp” là công việc thầm lặng, nhưng rất quan trọng và nặng nhọc. Hàng ngày, các công nhân môi trường còn góp thêm hành động đẹp khi giúp đỡ người dân, tận tâm với nhiệm vụ. Đó là thành quả do tập thể Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang duy trì, nâng chất việc học tập và làm theo gương Bác qua các năm, với phương châm “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.

  • Những kiểu mặc giải nhiệt khi đi làm ngày nắng nóng

    Những kiểu mặc giải nhiệt khi đi làm ngày nắng nóng

    14-05-2024 09:08:00

    Lựa chọn quần áo phù hợp sẽ giúp chị em công sở thoải mái nhưng không kém sành điệu ngay cả trong tiết trời nóng bức.

  • Đơn thân

    Đơn thân

    12-05-2024 14:36:23

    Quyên nằm nghe những âm thanh lọt qua khe cửa sổ, vài tiếng còi xe kêu chói gắt trong đêm. Đường vắng, những lối đi thừa thãi, tiếng còi xe giận ai mà phải réo rắt inh ỏi?

  • Khám phá du thuyền 5 sao phong cách Pháp trên sông Mekong

    Khám phá du thuyền 5 sao phong cách Pháp trên sông Mekong

    10-05-2024 14:27:15

    Du thuyền La Marguerite nổi bật trên dòng sông Mekong với màu sơn trắng cùng thiết kế cổ kính, đậm chất Pháp, gợi nhắc về câu chuyện tình nổi tiếng.

  • Hân hoan Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Hân hoan Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 19:35:54

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).