Kết quả tìm kiếm cho "Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2498

  • Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    Lãnh đạo Campuchia tâm đắc với Chương trình canh tác lúa thông minh của Việt Nam

    06-06-2024 10:16:38

    Ngày 1/6, Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour dẫn đầu đoàn lãnh đạo Bộ Nông - Lâm - Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (tỉnh Long An).

  • “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    “Việc gì có lợi cho dân thì làm”

    06-06-2024 06:13:55

    Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Minh Nhật (ngụ ấp Chơn Cô, xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn, công việc không ổn định, nhưng qua các mối quan hệ của bản thân, anh đã vận động nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn xã.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • 3 ngành học không bao giờ lo thất nghiệp

    3 ngành học không bao giờ lo thất nghiệp

    03-06-2024 08:49:36

    Tìm kiếm công việc ổn định và có mức lương cao là mơ ước và mục tiêu của hầu hết các bạn trẻ hiện nay khi đặt bút đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học.

  • Tạo đà cho kinh tế - xã hội bứt tốc

    Tạo đà cho kinh tế - xã hội bứt tốc

    02-06-2024 13:56:00

    Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, bức tranh kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm 2024 có nhiều điểm sáng tạo đà bứt tốc cán đích.

  • Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á

    02-06-2024 08:48:37

    Ngày 1/6, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (ASEAN Schools Games - ASG) lần thứ 13.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Ngân hàng bán vàng giá 80 triệu/lượng, ông lớn hết cửa làm giá?

    Ngân hàng bán vàng giá 80 triệu/lượng, ông lớn hết cửa làm giá?

    31-05-2024 08:24:53

    NHNN nói giá bán căn cứ theo giá thế giới, mà hiện giá vàng quốc tế khoảng 72-73 triệu đồng/lượng thì giá bán lẻ mức 80 triệu đồng/lượng là tuyệt vời, chỉ chênh 5-7 triệu đồng mỗi lượng.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.