Kết quả tìm kiếm cho "Đảm nhiệm vai trò kép"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 385

  • Hội Nông dân huyện Châu Thành xây dựng nông thôn mới

    Hội Nông dân huyện Châu Thành xây dựng nông thôn mới

    05-04-2022 06:46:54

    Thời gian qua, Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, nông dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo của hội viên, nông dân trong lao động, sản xuất - kinh doanh (SXKD), góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

  • Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh và báo Người cùng khổ (Le Paria)

    Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh và báo Người cùng khổ (Le Paria)

    01-04-2022 08:19:32

    Ðầu tháng 2/1922, Nguyễn Ái Quốc và những người cách mạng Algeria, Tunisia, Maroc, Madagascar ở Paris họp bàn và cùng nhau lập ra Hội hợp tác người cùng khổ, đóng cổ phần để ra một ấn phẩm báo chí thật sự của các thuộc địa bằng tiếng Pháp. Như Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh khẳng định: Ðây chính là “một luồng gió mới thổi đến nhân dân các nước bị áp bức”.

  • Đẩy mạnh đào tạo nghề cho thanh niên, gắn với chương trình phục hồi và phát triển KT-XH

    Đẩy mạnh đào tạo nghề cho thanh niên, gắn với chương trình phục hồi và phát triển KT-XH

    30-03-2022 14:29:21

    Sáng 30/3, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam tổ chức Diễn đàn thanh niên năm 2022 với chủ đề: "Đào tạo nghề cho thanh niên".

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình

    22-03-2022 13:47:29

    Ngày 22-3, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng, đối ngoại, công tác xây dựng Đảng.

  • Giám sát, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết của Quốc hội

    Giám sát, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết của Quốc hội

    21-03-2022 19:10:16

    Tại hội nghị diễn ra sáng 21-3 ở thành phố Hồ Chí Minh, các đại biểu của 8 địa phương chia sẻ nhiều mô hình cụ thể, cách làm năng động, sáng tạo từ thực tiễn công tác; đồng thời thẳng thắn nêu những tồn tại, hạn chế và có nhiều đề xuất, kiến nghị thiết thực về nhiều nội dung, nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân trong năm 2022 và thời gian tới.

  • An Giang phục hồi kinh tế nông nghiệp

    An Giang phục hồi kinh tế nông nghiệp

    17-03-2022 06:19:19

    Trong giai đoạn căng thẳng của dịch bệnh COVID-19, nông nghiệp đã chứng minh được vai trò nền tảng của nền kinh tế. Khi dịch bệnh được kiểm soát, đây là thời điểm phù hợp để triển khai các giải pháp phục hồi mạnh mẽ kinh tế nông nghiệp.

  • Bất cập từ việc dự trữ xăng dầu quốc gia được giao cho doanh nghiệp

    Bất cập từ việc dự trữ xăng dầu quốc gia được giao cho doanh nghiệp

    16-03-2022 13:56:53

    “Khi kiểm tra các đầu mối kinh doanh xăng dầu, Bộ Công Thương có làm rõ được việc có dự trữ quốc gia, dự trữ lưu thông xăng dầu không? Có lẫn lộn trong việc dự trữ này không? Chủ trương đấu giá 100 triệu lít xăng dầu dự trữ quốc gia như thế nào?”. Đây là câu hỏi được Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và nhiều đại biểu Quốc hội nêu trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên sáng 16-3.

  • Châu Đốc đổi mới, sáng tạo, tận dụng thời cơ để phát triển

    Châu Đốc đổi mới, sáng tạo, tận dụng thời cơ để phát triển

    10-03-2022 06:00:51

    “TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có rất nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch (DL). Là địa bàn có vị trí quan trọng kết nối giao thương giữa các tỉnh phía Nam với Campuchia... Do đó, thời gian tới, Đảng bộ TP. Châu Đốc phải tiếp tục đổi mới tư duy, năng động, sáng tạo; tận dụng thời cơ, khai thác triệt để các nguồn lực và lợi thế so sánh, tạo ra sức bật mới trên tất cả các lĩnh vực” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đề nghị.

  • Phát huy vai trò chức sắc, chức việc và người có uy tín

    Phát huy vai trò chức sắc, chức việc và người có uy tín

    09-03-2022 07:00:02

    Thời gian qua, Công an huyện An Phú cùng chính quyền địa phương nỗ lực khắc phục khó khăn, nhất là những ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19 từng bước đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường. Có được thành tích trên nhờ sự đóng góp không nhỏ của chức sắc, chức việc và người có uy tín trong dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện.

  • An Giang đồng hành với doanh nghiệp, hướng đến phát triển bền vững

    An Giang đồng hành với doanh nghiệp, hướng đến phát triển bền vững

    04-03-2022 05:08:49

    Đại hội XIII của Đảng xác định phát triển doanh nghiệp (DN) lớn mạnh, trở thành nòng cốt của nền kinh tế, lấy DN là trung tâm; giải pháp tổng thể là cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo thuận lợi cho phát triển DN. Thời gian qua, vấn đề phát triển DN, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của DN, nhà đầu tư đã được lãnh đạo tỉnh An Giang đặc biệt quan tâm, đồng hành với DN vượt qua khó khăn, tìm lại đà tăng trưởng, đóng góp cho GRDP của tỉnh.

  • Châu Thành quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022

    Châu Thành quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022

    23-02-2022 06:04:44

    Năm 2022 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Đảng bộ và chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) trong việc triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện. Do đó, các cấp, ngành toàn huyện nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, vừa khôi phục phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), vừa phòng, chống dịch COVID-19 linh hoạt, hiệu quả, phấn đấu đạt mức cao nhất các chỉ tiêu của nghị quyết đề ra...

  • Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tỏa sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh

    05-02-2022 13:45:23

    Trong sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, ngọn cờ tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn tỏa sáng, dẫn lối dân tộc vượt qua chông gai, chiến thắng mọi kẻ thù. Hôm nay, khi đất nước phải chống chọi với một “kẻ thù” cũng vô cùng nguy hiểm là đại dịch Covid-19, ngọn cờ ấy tiếp tục tạo nên sức mạnh, giúp đất nước giữ vững cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín to lớn mà Đảng và nhân dân dày công gây dựng.