Kết quả tìm kiếm cho "Đồng chí Trương Thị Mai"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 18194

  • Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

    10-09-2024 10:40:00

    Vinhomes Global Gate được biết đến là dự án với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Đây sẽ là dự án được nhiều người săn đón và trở thành một trong những khu đô thị đáng mơ ước của nhiều người.

  • Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    11-09-2024 08:46:19

    Tối 10/9, tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang, Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holdings đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Cánh diều 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm.

  • Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    10-09-2024 19:34:42

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith bày tỏ vui mừng về quan hệ hai nước không ngừng được củng cố, ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • “Kình ngư nhí”

    “Kình ngư nhí”

    11-09-2024 07:52:20

    Học bơi kết hợp với các kỹ năng an toàn và tự cứu là giải pháp để giúp trẻ nhỏ tự bảo vệ mình, giảm thiểu thương vong khi xảy ra sự cố trên khu vực sông nước. Vì vậy, những năm qua, Tỉnh đoàn cùng các đơn vị đồng hành đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động phổ cập bơi, tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

  • Chia sẻ của thủ khoa

    Chia sẻ của thủ khoa

    11-09-2024 07:55:38

    Được vinh danh là thủ khoa toàn trường và thủ khoa ngành Kỹ thuật phần mềm trong lễ tốt nghiệp năm 2024, Lê Thị Đức Ngọc (sinh năm 2002, Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) là niềm tự hào của gia đình, thầy cô. Với nhiều cố gắng, Đức Ngọc đã trúng tuyển chương trình học bổng tích hợp tiến sĩ và thạc sĩ tại Đại học Dongguk, trị giá học bổng toàn phần trên 2 tỷ đồng.

  • Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    11-09-2024 07:54:56

    Hòa cùng quá trình dựng xây và phát triển của thị xã vùng biên, thời gian qua, nông dân Tịnh Biên hăng say lao động sản xuất, ứng dụng khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm nông nghiệp đặc thù. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    11-09-2024 07:57:37

    Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.

  • Mục tiêu chiến lược và kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ khi gia nhập BRICS

    Mục tiêu chiến lược và kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ khi gia nhập BRICS

    10-09-2024 14:04:28

    Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức đề nghị gia nhập BRICS để mở rộng quan hệ quốc tế ngoài các đồng minh phương Tây. Động thái này phản ánh sự thất vọng của Thổ Nhĩ Kỳ trong việc gia nhập EU kéo dài và chiến lược đa dạng hóa chính sách đối ngoại nhằm củng cố vị thế quốc tế.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trực tiếp chỉ đạo ứng phó, khắc phục lũ lụt tại Bắc Giang

    Thủ tướng Phạm Minh Chính trực tiếp chỉ đạo ứng phó, khắc phục lũ lụt tại Bắc Giang

    10-09-2024 14:04:28

    Trước tình trạng mưa lũ, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét gây hậu quả nghiêm trọng tại các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ, sáng 10/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính quyết định hoãn họp Thường trực Chính phủ để đi chỉ đạo công tác ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Bắc Giang.

  • Các bệnh viện tuyến trên tập trung nguồn lực điều trị, cấp cứu các ca tai nạn do bão, lũ

    Các bệnh viện tuyến trên tập trung nguồn lực điều trị, cấp cứu các ca tai nạn do bão, lũ

    10-09-2024 13:58:21

    Nhiều ca tai nạn do bão, lụt không vận chuyển được lên tuyến trên do giao thông, đi lại khó khăn; Bệnh viện tuyến trên phải ứng cứu bằng hội chẩn từ xa.

  • Thói quen của gần 40% số nam giới Việt dẫn tới nguy cơ mắc ung thư phổi

    Thói quen của gần 40% số nam giới Việt dẫn tới nguy cơ mắc ung thư phổi

    10-09-2024 12:11:06

    Gần 40% số nam giới trưởng thành ở Việt Nam vẫn hút thuốc dù biết rõ thói quen này có thể dẫn tới nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư phổi.