Vinhomes Global Gate - Siêu dự án được nhiều người mơ ước

10/09/2024 - 10:40

Vinhomes Global Gate được biết đến là dự án với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Đây sẽ là dự án được nhiều người săn đón và trở thành một trong những khu đô thị đáng mơ ước của nhiều người.

Vị trí Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate tọa lạc tại Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa với hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với nhiều khu vực giúp việc di chuyển, đi lại vô cùng thuận tiện. Ranh giới chính xác theo quy hoạch cụ thể như sau: 

Phía Đông Bắc: giúp với khu dân cư đông đúc và khu di tích Cổ Loa.

Phía Tây Bắc: giáp gần với khu đô thị Đông Anh sầm uất. 

Phía Tây Nam: giáp khu vực đê sông Hồng và khu dân cư xã Xuân Canh.

Phía Đông Nam:  giáp với tuyến đường dẫn lên cầu Tứ Liên.

Các tiện ích xung quanh dự án Vinhomes Global Gate 

Vinhomes Global Gate  là một trong những dự án tiêu biểu và nổi bật được Vingroup trong dành nhiều tâm huyết trong suốt thời gian vừa qua. Từ khi mới bắt đầu, dự án này đã được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đánh giá cao. Vinhomes Global Gate được kiến tạo với không gian sống và nhiều tiện ích vô cùng đẳng cấp, là nơi ở hoàn hảo rất đáng sống. 

Tiện ích cảnh quan 

Khi nhìn vào bản đồ quy hoạch của Vinhomes Cổ Loa, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được một hệ sinh thái xanh bao phủ với nhiều khu vực trồng cây xanh, hồ nước nhân tạo cực xanh mát. Theo bản vẽ, những khu vực công viên xanh được dàn trải toàn bộ cho cả 3 phân khu của dự án. Tỷ lệ từng khu vực hợp lý giúp mang lai không gian sống xanh, sách, thoáng đãng và trong lành,nâng cao sức khỏe cho cư dân.

Có mảng xanh xung quanh Vinhomes Global Gate 

Ngoài ra, trục hồ nhân tạo Cổ Loa – Hồ Tây cũng là điểm nhấn nổi bật của Vinhomes Global Gate. Hồ nước nhân tạo có mặt nước rộng đến 100m sẽ làm tốt chức năng điều hòa cho cả khu. Cùng với những khuôn viên cây xanh rộng lớn, nơi đây còn hứa hẹn sẽ là địa điểm check in lung linh cho người dân Hà Nội.

Tiện ích y tế

Các tiện ích về y tế và chăm sóc sức khỏe cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Trong đó, nổi bật nhất là phòng khám đa khoa Vinmec với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Cư dân sinh sống tại đây sẽ có được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Ngoài ra, Vinhomes và Vinmec còn đang phối hợp để triển khai dịch vụ y tế thăm khám tận nhà với rất nhiều dịch vụ đa dạng. Bạn sẽ không cần phải đi đâu xa, chỉ cần gọi vào số hotline để liên hệ và được thăm khám. 

Tiện ích giáo dục

Cư dân tại Vinhomes Global Gate có thể cho con em theo học tại trường học liên cấp Vinschool và trường học Quốc tế. Chất lượng giáo dục của những ngôi trường này cũng được đánh giá là tiên tiến bậc nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Tiện ích mua sắm

Vinhomes Global Gate có nhiều khu căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng thương mại và trung tâm thương mại quy tụ hàng nghìn thương hiệu trong và ngoài nước. Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể tha hồ mua sắm và sử dụng những dịch vụ tài chính, thương mại, giải trí, ẩm thực… Các mặt bằng Vinhomes Cổ Loa cũng được nhiều nhà đầu tư săn đón, vì vậy các tiện ích mua sắc sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Nhiều trung tâm mua sắm lớn sẽ được xây dựng tại Vinhomes Global Gate

Tiện ích hạ tầng giao thông

Vị trí tọa lạc của Vinhomes Global Gate ôm trọn những trục đường lớn như trục đường Trường Sa, trục đường kết nối với đường 5A và cầu Nhật Tân, tuyến đường đi sân bay Quốc tế Nội Bài, đi Tam Đảo, Sapa… cực thuận tiện để di chuyển. 

Ngoài tuyến giao thông công cộng Metro thì trong tương lai Vingroup còn triển khai tuyến xe VinBus, taxi Xanh SM phục vụ cư dân tận nơi. 

Một trong những công trình đặc sắc nhất không thể không kể đến chính là cây cầu Tứ Liên kết nối cư dân Vinhomes Global Gate sang bên nội đô. Khi sinh sống tại đây, các cư dân khi đi từ Nghi Tàm, Tây Hồ vào phố cổ chỉ mất khoảng 10 phút. 

Thiết kế sang trọng, kiến tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi

Tiện ích an ninh 

An ninh là một trong những tiện ích quan trọng được nhiều người quan tâm. Nếu an ninh không đảm bảo, cư dân sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm và phiền toái. Hiểu được điều đó, Vingroup đã trang bị hệ thống an ninh đa lớp với nhiều thiết bị và phương tiện hiện đại giúp an ninh luôn được đảm bảo tuyệt đối.  

Các công nghệ như dùng mã quét AI, camera an ninh trang bị khắp các con đường trong nội khu và các khu vực xung quanh sẽ giúp cư dân đảm bảo được an toàn nhưng vẫn cực kỳ thoải mái.

Hãy liên hệ với Vinhomes thông qua website: https://vincoloadonganh.com để được tư vấn chi tiết về những sản phẩm bất động sản bậc nhất ! 

Bài, ảnh: PV