Kết quả tìm kiếm cho "Đam mê sưu tầm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 423

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Tuần văn hóa Việt Nam tại Versailles

    Tuần văn hóa Việt Nam tại Versailles

    22-10-2023 07:51:22

    Tối 20/10, sự kiện "Buổi tối văn hóa Việt Nam" đã được tổ chức với quy mô hoành tráng, khép lại loạt sự kiện "Tuần văn hóa Việt Nam" do Hội Enfance Partenariat VietNam - EPVN (Hợp tác vì trẻ em Việt Nam) tổ chức từ ngày 16-20/10 tại tòa thị chính thành phố Versailles, Cộng hòa Pháp. Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, buổi tối thứ tư cũng là buổi trình diễn tổng kết cho tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Versailles bắt đầu với chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra sôi động với nhiều tiết mục mang đậm truyền thống của Việt Nam.

  • Nữ họa sĩ Kim Thái: Sức sáng tạo của cây cọ 80 tuổi

    Nữ họa sĩ Kim Thái: Sức sáng tạo của cây cọ 80 tuổi

    18-10-2023 09:56:57

    Ở tuổi tròn 80, họa sĩ Kim Thái tổ chức các triển lãm cá nhân ở trong và ngoài nước.

  • Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    Họa sỹ Phùng Phẩm: Bền bỉ, kiên cường trong lao động sáng tạo nghệ thuật

    16-10-2023 13:51:35

    Những ngày tháng 10/2023, phòng tranh Thang Long Art Gallery (41 Hàng Gai, Hà Nội) thường xuyên đón khách ghé thăm, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Phùng Phẩm - một tấm gương hiếm có về lao động sáng tạo nghệ thuật với sự bền bỉ đến kiên cường. Ở tuổi 91, ông vẫn miệt mài lao động nghệ thuật. Với ông, vẽ là hơi thở, là cuộc sống, niềm vui ý nghĩa cho từng ngày…

  • Triển lãm sắp đặt, trưng bày ký họa về làng cổ Đường Lâm

    Triển lãm sắp đặt, trưng bày ký họa về làng cổ Đường Lâm

    16-10-2023 09:50:30

    Ngày 14 - 15/10, Ban quản lý Di tích Làng cổ Đường Lâm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức nhiều hoạt động nhằm phát huy giá trị kiến trúc Làng cổ Đường Lâm, quảng bá lịch sử, văn hóa, kiến trúc di tích đến đông đảo người dân và du khách.

  • Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền

    Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền 

    14-10-2023 09:00:43

    Không hề thua kém nam giới, phụ nữ ngày càng thành công và khẳng định năng lực bản thân. Tài năng của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang sức ảnh hưởng to lớn trong nhiều với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thời trang.

  • Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh

    Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh 

    28-09-2023 09:25:32

    Những bộ suit đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, chuyên nghiệp và khẳng định cá tính riêng. Có thể nói diện suit chính là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành từ một cô gái tới một người phụ nữ độc lập.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo

    Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo 

    11-09-2023 14:45:24

    Nếu bạn vẫn còn luyến tiếc những ngày Hè yên ả hay đơn giản là muốn theo đuổi xu hướng thời trang tươi mát đậm chất “đại dương,” Mermaidcore sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

  • Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    Thịnh hành xu hướng quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị flycam

    04-09-2023 14:37:21

    Với sự ra đời của thiết bị flycam, ngành nhiếp ảnh hiện đại có sự phát triển đột phá. Thiết bị này không chỉ chinh phục những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà còn thu hút nhiều người chơi không chuyên, nhất là giới trẻ.

  • Chiêm ngưỡng cổ vật 4 triều đại lần đầu được trưng bày quy mô lớn

    Chiêm ngưỡng cổ vật 4 triều đại lần đầu được trưng bày quy mô lớn

    03-09-2023 08:37:52

    Nhiều cổ vật quý qua các triều đại Lý, Trần, Lê, Nguyễn như ấm đầu rồng đuôi vẹt, ấm gốm men xanh lục, mâm bồng, chén, khay... lần đầu được trưng bày quy mô lớn tại Bảo tàng Lịch sử TP.HCM.

  • Đưa hát Xẩm đến gần hơn với thế hệ trẻ

    Đưa hát Xẩm đến gần hơn với thế hệ trẻ

    31-08-2023 08:08:14

    Hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả của các câu lạc bộ hát Xẩm trên địa bàn tỉnh Ninh Bình không chỉ góp phần giữ gìn, bảo tồn nghệ thuật truyền thống mà còn tích cực tham gia quảng bá, lan tỏa nghệ thuật Xẩm thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ.