Kết quả tìm kiếm cho "Điểm chạm cảm xúc"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2363
Nhiều người khi nhìn thấy những hạt màu sậm trong ly sữa của mình thường cho rằng đó là bụi bẩn, nấm mốc hay sản xuất sữa không đạt vệ sinh.
Nếu một ngày bạn muốn tìm về sự tĩnh lặng, muốn lắng nghe tiếng gió thì thầm và để tâm hồn mình trôi giữa mây trời, hãy đến với Bùi Hui - nơi “chạm vào mây” không chỉ bằng tay, mà bằng cả trái tim.
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, chiều 29/10 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Keir Starmer và Tổng Bí thư Tô Lâm tiến hành hội đàm. Ngay sau đó, hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Anh lên Đối tác Chiến lược toàn diện.
Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh đã được UNESCO ghi danh vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Nếu từng di chuyển bằng đường hàng không, bạn hẳn biết rằng từ giai đoạn cất cánh và hạ cánh, máy bay thường ở độ cao trên 10.000 mét, vì sao lại như vậy?
Real Madrid đánh bại Barcelona 2-1 trong trận El Clasico rực lửa trên sân Bernabeu, nơi trọng tài phải rút tới một thẻ đỏ và sáu thẻ vàng sau hàng loạt pha va chạm căng thẳng.
Xu hướng minimalism tuy không phong phú về kiểu dáng, nhưng lại chạm đến đẳng cấp bằng sự tinh xảo trong từng đường cắt và chất liệu cao cấp. Mỗi thiết kế đều hướng tới sự cân bằng giữa hình khối, chất liệu và cảm xúc.
Sự chênh lệch về tuổi tác có thể bù đắp, bổ sung cho nhau, nhưng cũng có thể gây ra mâu thuẫn nếu hai bên không cùng nhịp phát triển tâm lý.
Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm và Tổng thống nước CH Bulgaria Rumen Radev nhất trí thông qua Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam-Bulgaria lên “Đối tác chiến lược.”
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu Toàn văn Báo cáo một số vấn đề mới, quan trọng trong Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.
Hà Giang là điểm đến mơ ước của bất kỳ phượt thủ nào – nơi núi đá hùng vĩ hòa cùng mây trời, nơi mỗi cung đường đều mang theo một câu chuyện riêng.
Ba nhóm vấn đề mà người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử phản ảnh nhiều nhất gồm hoàn tiền, khóa tài khoản và giao hàng, cho thấy rủi ro tập trung nhiều ở giai đoạn sau giao dịch.