Kết quả tìm kiếm cho "Điểm sáng từ một phòng khám nhân đạo"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1664

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Cảnh báo gia tăng bệnh tay chân miệng tại khu vực phía Nam

    Cảnh báo gia tăng bệnh tay chân miệng tại khu vực phía Nam

    25-05-2024 09:15:44

    Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận nhiều trẻ mắc bệnh tay chân miệng, tăng hơn so với cùng kỳ năm 2023. Ngành Y tế cảnh báo, tay chân miệng là bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm đối với trẻ em, do đó phụ huynh cần hết sức tuân thủ các biện pháp phòng bệnh.

  • Thiết kế nội thất chung cư 70m<sup>2</sup>: Bí quyết tạo không gian sống lý tưởng

    Thiết kế nội thất chung cư 70m2: Bí quyết tạo không gian sống lý tưởng

    22-05-2024 19:35:33

    Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đang trở thành một xu hướng phổ biến tại các thành phố lớn. Với diện tích vừa phải, việc bố trí không gian sao cho hợp lý và tiện nghi đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tạo ra một không gian sống lý tưởng cho căn hộ của mình.

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    Điểm nhấn du lịch làng Chăm Đa Phước

    15-05-2024 06:33:16

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm An Giang sinh sống tập trung chủ yếu ở huyện An Phú, Châu Phú, TX. Tân Châu. Cùng với làng Chăm Châu Phong (xã Châu Phong, TX. Tân Châu), làng Chăm Đa Phước (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú) dần trở thành một trong những địa điểm du lịch (DL) cộng đồng nổi tiếng, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

  • Hợp tác đào tạo nhân lực y tế

    Hợp tác đào tạo nhân lực y tế

    14-05-2024 06:27:08

    Hệ thống cung ứng dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực y tế ở An Giang đã đến tận nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Ngành y tế tỉnh sẽ tăng cường đào tạo, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức đạt chuẩn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

  • An Giang hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động

    An Giang hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động

    09-05-2024 01:18:13

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang ban hành kế hoạch triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Trước, trong và sau Tháng hành động sẽ triển khai tuyên truyền, tập huấn, thanh, kiểm tra…

  • LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    LVT Group - Thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam

    08-05-2024 15:51:57

    LVT Group được đánh giá cao là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là thương hiệu chuyên Tour Châu Âu uy tín hàng đầu Việt Nam. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

  • Khám phá tour đêm độc đáo tại Vườn quốc gia Cúc Phương

    Khám phá tour đêm độc đáo tại Vườn quốc gia Cúc Phương

    07-05-2024 20:04:03

    Trong những ngày đầu mở cửa tour đêm, Vườn quốc gia Cúc Phương đã thu hút hàng trăm du khách đến trải nghiệm. Không chỉ khám phá thế giới động vật, thực vật về đêm, tour tham quan còn giúp khách du lịch hiểu thêm về công tác cứu hộ, bảo tồn rừng. Qua đó, góp phần nâng cao hiểu biết của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường, hệ sinh thái tự nhiên và các loài động vật hoang dã.

  • Dấu ấn thanh niên phường Tịnh Biên

    Dấu ấn thanh niên phường Tịnh Biên

    07-05-2024 06:14:30

    Nhiệm kỳ 2019 - 2024, dưới sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp giúp đỡ của MTTQ và các đoàn thể, hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phường Tịnh Biên (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả quan trọng.