Kết quả tìm kiếm cho "đánh giỏi"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 36517
Ngày 15 và 16/12, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng do Thiếu tướng Trần Ngọc Hữu, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác nắm tình hình và kết quả phòng, chống xuất, nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới tỉnh An Giang.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Dự báo doanh thu của kênh đào Suez sẽ tăng mạnh trong những năm tới, nhờ các hãng vận tải biển quốc tế đang nối lại hoạt động qua tuyến đường biển ngắn nhất kết nối giữa châu Á và châu Âu.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Ngày 15 và 16/12, Hội Cựu chiến binh tỉnh An Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Người dùng sẽ không cần phải mở Google Maps sau khi Gemini AI được Google nâng tầm sức mạnh.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Hàng loạt môn thế mạnh như điền kinh, đua thuyền, thể dục dụng cụ, kickboxing, đấu kiếm, bowling đồng loạt bước vào chung kết được kỳ vọng sẽ mang về “cơn mưa” huy chương.