Kết quả tìm kiếm cho "đã ngừng chảy"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1541

  • Nhớ thương hương tết

    Nhớ thương hương tết

    04-02-2024 08:32:43

    Như một người vừa tỉnh giấc vào buổi sớm mai, ngó ra ngỡ ngàng thấy tết đang chậm bước về trước ngõ.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    31-01-2024 04:13:46

    Dù mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng sản phẩm kẹo mè xửng của bạn Võ Giang Thanh (khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Với công thức riêng, kèm với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, kẹo mè xửng của Giang Thanh hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm “trên tay” của du khách khi đến tham quan, du lịch tại TP. Châu Đốc.

  • Tròng kính cận có mấy loại? Ưu nhược điểm, bảng giá tròng

    Tròng kính cận có mấy loại? Ưu nhược điểm, bảng giá tròng

    30-01-2024 20:32:10

    Đôi mắt nói lên sức khỏe, vì vậy, việc lựa chọn các loại tròng kính tốt chính là giải pháp bảo vệ thị lực toàn diện. Vậy tròng kính cận có mấy loại?

  • An Giang đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

    An Giang đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

    30-01-2024 03:59:44

    Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vận tải hành khách, hàng hóa của Nhân dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội Xuân 2024, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang chỉ đạo các ngành chức năng, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn, góp phần làm giảm tai nạn giao thông (TNGT) và ùn tắc giao thông, đảo bảo an toàn cho người dân vui Xuân bình an…

  • Houthi tấn công tàu chở dầu của Nga

    Houthi tấn công tàu chở dầu của Nga

    28-01-2024 16:56:05

    Một tàu chở sản phẩm dầu mỏ được cho là có nguồn gốc Nga đã bị tên lửa Houthi tấn công ở Vịnh Aden sau khi đi qua Biển Đỏ.

  • Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    28-01-2024 11:01:00

    Trời sắp tối. Bà Tám vẫn loay hoay với đống lá dong bên chậu nước đục ngầu. Hôm nay đã là hai tám Tết. Mọi năm giờ này cả nhà đang quây quần bên nồi bánh chưng sưởi ấm, cái Hiền, cái Hạnh cùng bà chơi tam cúc tẹt mũi để chờ vớt bánh.

  • Mùi tết thơm nồng sắn dây

    Mùi tết thơm nồng sắn dây

    27-01-2024 19:51:50

    Khi những cơn mưa phùn báo hiệu Tết Nguyên đán đang cận kề cũng là lúc nhà nhà ở làng tôi tháo chiếc bồ được treo bên hông nhà xuống. Mưa nắng xen kẽ chẳng thể nào phơi ngoài trời được, chiếc bồ và chiếc sề sẽ là vật dụng không thể thiếu để tạo nên những mẻ bột sắn dây trắng tinh, thơm lừng.

  • NASA tiến gần hơn với kế hoạch đưa ISS rơi xuống biển

    NASA tiến gần hơn với kế hoạch đưa ISS rơi xuống biển

    18-01-2024 08:53:43

    Các nhà du hành vũ trụ từ nhiều quốc gia trên thế giới đã sống và làm việc tại Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) trong hai thập niên qua. Nhưng trạm vũ trụ này sẽ không tồn tại mãi mãi. Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đang lên kế hoạch để ISS rời khỏi quỹ đạo và hạ cánh an toàn xuống biển.

  • Houthi tuyên bố cứng rắn sau khi bị Mỹ đưa trở lại danh sách tổ chức khủng bố

    Houthi tuyên bố cứng rắn sau khi bị Mỹ đưa trở lại danh sách tổ chức khủng bố

    18-01-2024 08:38:03

    Sau khi bị Mỹ đưa trở lại danh sách các thực thể khủng bố, Houthi tuyên bố không từ bỏ việc nhắm mục tiêu vào các tàu thuyền của Israel hoặc các tàu đang hướng tới các cảng ở Palestine bị chiếm đóng.

  • Thủ thuật làm sạch vung nồi trong ba phút

    Thủ thuật làm sạch vung nồi trong ba phút

    18-01-2024 08:38:03

    Vung nồi, nhất là vung bằng kính, dễ bám bẩn ở chóp và viền xung quanh; thủ thuật làm sạch vung nồi trong ba phút khiến điều này không còn đáng ngại.