Kết quả tìm kiếm cho "đã trao thỏa thuận lớn"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1208

  • Thủ tướng Israel nêu 3 điều kiện tiên quyết cho hòa bình ở Dải Gaza

    Thủ tướng Israel nêu 3 điều kiện tiên quyết cho hòa bình ở Dải Gaza

    26-12-2023 14:11:22

    Trong một bài báo trên tờ Wall Street Journal, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã nêu ra 3 điều kiện tiên quyết cho hòa bình ở Dải Gaza - bao gồm tiêu diệt Hamas, phi quân sự hóa Gaza và phi cực đoan hóa xã hội Palestine.

  • Tỷ phú Jim Ratcliffe 'chốt đơn', chi ngay 7 nghìn tỷ đồng giải cứu Man Utd

    Tỷ phú Jim Ratcliffe 'chốt đơn', chi ngay 7 nghìn tỷ đồng giải cứu Man Utd

    25-12-2023 08:56:00

    Thương vụ được CĐV Man Utd chờ đợi trong thời gian dài chính thức hoàn tất khi tỷ phú Jim Ratcliffe mua xong 25% cổ phần của đội bóng.

  • Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    22-12-2023 09:02:23

    Văn hóa đọc không phải là một thao tác kỹ thuật mà là sự thể hiện năng lực và trình độ tiếp nhận của người đọc, là việc đọc có chủ đích, có mục tiêu để bổ sung, làm “giàu có” hơn cho người đọc những cái họ cần thiết, họ có nhu cầu và từ đó người đọc tạo dựng cho mình một kỹ năng, một phương pháp đọc nhằm nâng cao hiệu quả cao nhất của quá trình tiếp nhận.

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Xung đột Hamas-Israel: Mỹ hy vọng về một lệnh ngừng bắn và nghị quyết mới

    Xung đột Hamas-Israel: Mỹ hy vọng về một lệnh ngừng bắn và nghị quyết mới

    21-12-2023 14:11:56

    Ngày 20/12, hy vọng về một lệnh ngừng bắn và thỏa thuận thả con tin mới giữa Israel và phong trào Hamas đang tăng lên, sau các cuộc thảo luận tại châu Âu và việc thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh đến Ai Cập để trao đổi với các quan chức lãnh đạo quốc gia Bắc Phi này về tình hình xung đột.

  • Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị can xin nộp lại hàng nghìn tỉ đồng được Trương Mỹ Lan cho

    Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị can xin nộp lại hàng nghìn tỉ đồng được Trương Mỹ Lan cho

    20-12-2023 19:12:04

    Liên quan vụ Vạn Thịnh Phát, bị can Dương Tấn Trước - Tổng giám đốc Công ty Tường Việt bị Viện kiểm sát nhân dân Tối cao truy tố tội “Tham ô tài sản”. Bị can này bị xác định giúp sức Trương Mỹ Lan “rút ruột” Ngân hàng SCB hàng nghìn tỉ đồng.

  • Quảng bá hình ảnh Bắc Ninh - Kinh Bắc qua ngoại giao văn hóa

    Quảng bá hình ảnh Bắc Ninh - Kinh Bắc qua ngoại giao văn hóa

    20-12-2023 14:14:37

    Bắc Ninh - Kinh Bắc là vùng đất địa linh nhân kiệt, hội tụ tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam. Tỉnh luôn xác định ngoại giao văn hóa là một trong những kênh tuyên truyền hiệu quả để quảng bá hình ảnh, gia tăng sức mạnh mềm của Bắc Ninh.

  • Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    17-12-2023 09:32:13

    Những năm gần đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn hộp quà Tết in logo để tặng nhân viên và khách hàng của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết cách in logo sao cho sang trọng và truyền tải được hết thông điệp mình muốn truyền tải. Song Day MoonCake là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng Tết in logo theo chất lượng, uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Nhất quán mục tiêu ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô

    Nhất quán mục tiêu ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô

    17-12-2023 08:28:31

    Chính phủ đã ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2023.

  • Mở ra giai đoạn hợp tác tốt đẹp

    Mở ra giai đoạn hợp tác tốt đẹp

    14-12-2023 08:43:06

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định 6 trụ cột hợp tác được hai Tổng Bí thư xác lập đã chỉ rõ phương hướng, mở ra giai đoạn hợp tác tốt đẹp giữa hai Đảng, hai nước trong thời kỳ mới

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    13-12-2023 08:20:22

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, ngày 12/12, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân tới Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.