Kết quả tìm kiếm cho "đã trao thỏa thuận lớn"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1213

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin

    17-10-2023 20:14:56

    Trong cuộc gặp tại Bắc Kinh, hai nhà lãnh đạo vui mừng trước sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hữu nghị truyền thống và Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa hai nước trên nền tảng tin cậy chính trị cao.

  • Người phụ nữ bị sát hại dã man ở Lai Châu và kẻ thủ ác không ai ngờ tới

    Người phụ nữ bị sát hại dã man ở Lai Châu và kẻ thủ ác không ai ngờ tới

    15-10-2023 09:53:04

    Sau khi phát hiện người phụ nữ tử vong, cơ quan Công an tỉnh Lai Châu đã tìm ra đối tượng sát hại nạn nhân. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng không ai có thể ngờ tới.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Thủ tướng Campuchia khẳng định tiếp tục tăng cường quan hệ toàn diện với Việt Nam

    Thủ tướng Campuchia khẳng định tiếp tục tăng cường quan hệ toàn diện với Việt Nam

    11-10-2023 19:02:09

    Sáng 11/10, tại Cung Hòa Bình ở thủ đô Phnom Penh, Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Campuchia Nguyễn Huy Tăng đã đến chào Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet sau khi Chính phủ Campuchia nhiệm kỳ VII được thành lập.

  • Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    11-10-2023 18:38:51

    Ngày 10/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

  • Tháo gỡ thủ tục khai thác mỏ, cung ứng cát cho các công trình trọng điểm

    Tháo gỡ thủ tục khai thác mỏ, cung ứng cát cho các công trình trọng điểm  

    11-10-2023 14:06:04

    Sáng 11/10, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đặng Quốc Khánh dẫn đầu đoàn công tác Trung ương khảo sát thực địa mỏ cát trên sông Hậu (TP. Châu Đốc) và làm việc với UBND tỉnh An Giang về rà soát, điều phối nguồn vật liệu san lấp phục vụ thi công các dự án giao thông trọng điểm của tỉnh và khu vực ĐBSCL.

  • Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    Đi tìm không gian văn hóa cho gốm Biên Hòa

    09-10-2023 10:44:19

    Gốm Biên Hòa đã có lịch sử hơn 300 năm gắn liền với sự phát triển của con người, vùng đất nơi đây với những nét đặc sắc riêng, kết tinh của nét đẹp văn hóa, lịch sử của xã hội qua nhiều giai đoạn.

  • Thủ tướng: Tập trung thúc đẩy tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội-Vientiane (Lào)

    Thủ tướng: Tập trung thúc đẩy tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội-Vientiane (Lào)

    04-10-2023 19:44:49

    Chiều 4/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đồng chí Atsaphangthong Siphandone, Đô trưởng Vientiane (Lào) cùng đoàn đại biểu Thủ đô Vientiane đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Chủ tịch Quốc hội gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và một số nước châu Âu

    Chủ tịch Quốc hội gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và một số nước châu Âu

    25-09-2023 08:20:00

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, chiều 24/9 (giờ địa phương), tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Sofia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria và 5 nước châu Âu khác gồm Hy Lạp, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Séc và Slovakia. Cùng tham dự buổi gặp gỡ có Đại sứ Việt Nam tại các nước.

  • Kỳ vọng nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam-Brazil

    Kỳ vọng nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam-Brazil

    23-09-2023 20:07:39

    Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Brazil Nguyễn Lâm Thành tin tưởng và kỳ vọng sau chuyến thăm chính thức Brazil của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, nhiều cơ hội, triển vọng hợp tác mới trên các lĩnh vực giữa Việt Nam-Brazil sẽ được mở ra, mang lại lợi ích thiết thực cho cả 2 nước.