Kết quả tìm kiếm cho "đêm có mưa rất to"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 4696

  • Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    18-04-2024 15:08:53

    Dù việc di chuyển tới đây không thuận tiện, du khách phải vượt qua những cung đường nhiều sỏi đá, quanh co nhưng khung cảnh chiếc cầu treo nổi bật vắt ngang dòng sông xanh biếc, đẹp như tranh khiến ai cũng thấy xứng đáng để trải nghiệm.

  • Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    Israel vượt qua 'lằn ranh đỏ', Mỹ không muốn xung đột lan rộng ở Trung Đông

    18-04-2024 15:00:06

    Cuộc không kích nhằm vào đại sứ quán ở Syria là giới hạn cuối cùng của Iran, những hành động tiếp theo của Israel sẽ tác động trực tiếp đến an ninh toàn cầu.

  • Ký ức Đền Hùng

    Ký ức Đền Hùng

    18-04-2024 10:26:23

    Tôi sinh ra ở một làng quê trung du đất Tổ. Quê tôi bình yên sau lũy tre làng, ký ức về quê là những ngày tháng đầy thơ mộng và ngọt ngào.

  • Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    17-04-2024 05:19:35

    Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    16-04-2024 06:03:40

    Cầu Châu Đốc dự kiến thông xe vào sáng 23/4; tuyến tránh TP. Long Xuyên nỗ lực hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay; cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đang được tập trung đẩy nhanh tiến độ... Những công trình giao thông trọng điểm được kỳ vọng sẽ mở lối phát triển mới cho An Giang.

  • Không thể 'nhỏ hơn'

    Không thể 'nhỏ hơn'

    13-04-2024 15:22:13

    Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được 'trái gió trở trời', không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

  • Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    15-04-2024 01:59:18

    Hội đồng Tư vấn Khoa học và Công nghệ TX. Tịnh Biên vừa tổ chức đánh giá, thẩm định và thông qua nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở, đề tài: “Sản xuất giá thể phục vụ trồng trọt từ phân chim yến trên địa bàn TX. Tịnh Biên” do Ths. Lê Văn Thành, Trưởng trạm Khuyến nông TX. Tịnh Biên làm chủ nhiệm. Mục tiêu nhằm khai thác nguồn dinh dưỡng từ phân yến đem lại giá trị gia tăng, đồng thời giải quyết cho người nuôi yến vấn đề ô nhiễm môi trường…

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Giá vàng hôm nay 11/4/2024 lao dốc sau khi Mỹ công bố tin tức

    Giá vàng hôm nay 11/4/2024 lao dốc sau khi Mỹ công bố tin tức

    11-04-2024 08:21:38

    Giá vàng hôm nay 11/4/2024 trên thế giới lao dốc sau khi Mỹ công bố lạm phát vượt kỳ vọng của thị trường. Fed rơi vào tình trạng "tiến thoái lưỡng nan" trong việc hoạch định chính sách tiền tệ.

  • Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    11-04-2024 06:50:29

    Mới xuất hiện một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đam mê thể thao. Môn Pickleball vừa tạo sân chơi mới, vừa góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong quần chúng Nhân dân phát triển mạnh mẽ.