Kết quả tìm kiếm cho "đìu hiu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 43

  • Thái Lan có thể vượt mục tiêu thu hút 10 triệu du khách quốc tế

    Thái Lan có thể vượt mục tiêu thu hút 10 triệu du khách quốc tế

    06-11-2022 08:40:14

    Tính đến ngày 30/10, Thái Lan đã đón 7,56 triệu lượt khách nước ngoài và dự đoán sẽ đón thêm ít nhất 3 triệu lượt khách trong 2 tháng cuối năm nhờ sự trở lại mạnh mẽ của du khách Malaysia và Ấn Độ.

  • Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    Tạo đà để du lịch Bắc Trung Bộ bứt phá

    21-05-2022 09:13:33

    Sau một thời gian dài bị tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có bước tạo đà bứt phá mạnh mẽ. Những tín hiệu lạc quan thời gian qua cho thấy chủ trương và các giải pháp kích cầu, tăng tốc hoạt động du lịch của các cấp, ngành là đúng đắn và cần tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.

  • Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi vùng, miền

    Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi vùng, miền

    04-03-2022 07:45:41

    Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng là một vấn đề luôn được Đảng, Nhà nước ta hết sức quan tâm và đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể hóa trên thực tế. Đặc biệt, tại nhiều địa phương, phát triển văn hóa đọc ở nông thôn được xác định là một trong những tiêu chí hàng đầu trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng một số địa phương chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này.

  • Chủ động đầu ra cho hoa, cây cảnh Tết

    Chủ động đầu ra cho hoa, cây cảnh Tết

    17-01-2022 08:20:41

    Tết Nguyên đán đang đến gần, các nhà vườn trên khắp cả nước đang tất bật hoàn thành việc chăm sóc, thu hoạch hoa, cây cảnh để đưa những sản phẩm tốt nhất cung cấp cho thị trường. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, diện tích, sản lượng hoa ở các địa phương giảm đáng kể, song nhiều loại hoa vẫn gặp khó khăn khi tiêu thụ.

  • Nhớ đến đau thương để cùng nhau vượt lên phía trước

    Nhớ đến đau thương để cùng nhau vượt lên phía trước

    20-11-2021 16:36:59

    Kết thúc Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19, bác sĩ Đỗ Phạm Nguyệt Thanh (Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM) viết trên Facebook cá nhân của mình những dòng cảm xúc khiến người đọc thắt nghẹn: “Xin lỗi cho những lần chậm trễ, bất lực trong điều phối cấp cứu. Xin lỗi và xin lỗi…”.

  • Doanh nghiệp vận tải ‘chóng mặt’ vì giá xăng dầu tăng

    Doanh nghiệp vận tải ‘chóng mặt’ vì giá xăng dầu tăng

    04-11-2021 14:02:49

    Sau 3 tuần được hoạt động trở lại vận tải hành khách liên tỉnh bằng đường bộ (từ ngày 13-10), mặc dù doanh nghiệp vận tải các địa phương chưa chạy hết công suất, nhưng tình trạng các bến xe “đìu hiu”, xe chạy tuyến thưa thớt khách, thu không đủ bù chi đã và đang khiến các nhà xe “nản lỏng”. Cộng thêm giá xăng dầu vừa tăng “phi mã” lên cao nhất trong 7 năm qua, càng khiến các doanh nghiệp “lao đao”.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Mưu sinh mùa dịch bệnh

    Mưu sinh mùa dịch bệnh

    22-06-2021 06:03:48

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn tác động trực tiếp, gây không ít khó khăn đến đời sống, việc làm, thu nhập của người dân. Mưu sinh trong mùa dịch bệnh không hề dễ dàng…

  • Mít rớt giá thảm, nông dân lỗ nặng

    Mít rớt giá thảm, nông dân lỗ nặng

    12-06-2021 14:30:37

    Mấy năm gần đây, phong trào chuyển đổi đất lúa sang trồng mít Thái tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bến Tre khá phổ biến. Diện tích đất trồng cây mít giống đến mít cho quả đều tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, gần đây giá mít Thái xuống thấp khiến nông dân thua lỗ, một số nhà vườn đã chuyển sang trồng các loại cây khác.

  • Ngày sách Việt Nam 21-4: Nuôi dưỡng thói quen đọc sách từ tuổi bé thơ

    Ngày sách Việt Nam 21-4: Nuôi dưỡng thói quen đọc sách từ tuổi bé thơ

    21-04-2021 08:45:19

    Hiện nay công nghệ thông tin phát triển như vũ bão khiến cho một bộ phận không nhỏ thanh niên chịu ảnh hưởng của các trang mạng xã hội, các trò giải trí của internet, quên đi thói quen đọc sách. Điều này đã khiến văn hóa đọc giảm sút.

  • Tứ Sơn suy nghĩ về phát triển sản phẩm OCOP trong tình hình hiện nay

    Tứ Sơn suy nghĩ về phát triển sản phẩm OCOP trong tình hình hiện nay

    08-04-2021 02:52:28

    Từ năm 2019, An Giang đã triển khai thực hiện Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). Sau gần 2 năm thực hiện, chương trình bước đầu đạt được kết quả khích lệ. Là doanh nghiệp (DN) kinh doanh siêu thị lớn nhất tỉnh An Giang, Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn (TP. Châu Đốc) khẳng định và đánh giá rằng: “Chương trình phát triển sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của từng vùng, miền là việc làm hết sức cần thiết. Qua đó nhằm nâng cao hiệu quả thiết thực cho hàng Việt Nam và DN địa phương phát triển bền vững”.

  • Khách Tây thích thú trải nghiệm "cưỡi trâu", làm nông dân ở Hội An

    Khách Tây thích thú trải nghiệm "cưỡi trâu", làm nông dân ở Hội An 

    03-04-2021 18:34:48

    Các cánh đồng lúa tại Hội An vốn là nơi yêu thích để khám phá của nhiều du khách quốc tế khi đến đây. Từ khi dịch Covid-19, du lịch bị ảnh hưởng nặng nề, vắng khách các cánh đồng lúa cũng đìu hiu.