Kết quả tìm kiếm cho "được khen"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 73

  • Công an huyện Chợ Mới được khen thưởng vì thành tích cấp căn cước công dân đợt 2

    Công an huyện Chợ Mới được khen thưởng vì thành tích cấp căn cước công dân đợt 2

    05-12-2021 20:20:00

    Ngày 5-12, tại UBND xã An Thạnh Trung (huyện Chợ Mới), đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an An Giang đã trao giấy khen và thưởng nóng cho Công an huyện Chợ Mới vì có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thi đua cấp căn cước công dân (CCCD) đợt 2.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    19-11-2021 10:34:33

    Sáng 19-11, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 bằng hình thức bán trực tuyến. Ban Giám hiệu, cán bộ, viên chức, học viên các hệ lớp và đại diện các doanh nghiệp tham dự.

  • Những người trẻ sống đẹp

    Những người trẻ sống đẹp

    22-10-2021 06:57:16

    Với chương trình tuyên dương “Thanh niên sống đẹp”, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) các cấp mong muốn xây dựng được một lớp thanh niên sống có trách nhiệm, giàu lòng nhân ái, có tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, khao khát vươn lên…

  • Ươm mầm xanh, hái quả ngọt

    Ươm mầm xanh, hái quả ngọt

    16-09-2021 05:17:03

    Những “Cha nuôi mang quân hàm xanh” nơi biên giới An Giang vừa là người cha, vừa là người thầy ươm những “mầm xanh”, chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo vùng biên. Sau 5 năm thực hiện Chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng”, nhiều học sinh nghèo có điều kiện vươn lên, học hành tiến bộ.

  • An Giang huy động nguồn lực xây dựng cầu giao thông nông thôn

    An Giang huy động nguồn lực xây dựng cầu giao thông nông thôn

    11-08-2021 07:03:17

    Thời gian qua, tỉnh An Giang đã tập trung mọi nguồn lực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, đặc biệt là cầu giao thông nông thôn, với mục tiêu sớm hoàn chỉnh hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn đạt tiêu chí số 2 của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, tạo điều kiện phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, làm tiền đề phát triển công nghiệp và hiện đại hóa khu vực nông thôn.

  • Nhiệt huyết của thượng úy Đinh Khắc Hiệu

    Nhiệt huyết của thượng úy Đinh Khắc Hiệu

    10-08-2021 06:59:50

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần sáng tạo và ý chí quyết tâm, thượng úy Đinh Khắc Hiệu (Chính trị viên phó Đại đội Chỉ huy) có nhiều sáng tạo, đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, là một trong những ngọn cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lữ đoàn Pháo binh 6 (Quân khu 9).

  • Tri Tôn quan tâm công tác xây dựng Đảng

    Tri Tôn quan tâm công tác xây dựng Đảng

    23-07-2021 05:35:48

    Trong sử dụng cán bộ, Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang) lấy mức độ hoàn thành nhiệm vụ để đo năng lực, đánh giá cán bộ. Nhờ thường xuyên giám sát, kiểm tra, tăng cường ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt nên đã có sự chuyển biến rõ nét, không còn tư tưởng trông chờ, ỷ lại, làm việc kiểu “tàng tàng” trong cán bộ, đảng viên.

  • Thông cáo báo chí về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4

    Thông cáo báo chí về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4

    05-05-2021 19:10:12

    Văn phòng Chính phủ vừa phát đi thông cáo báo chí về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4-2021.

  • Những người chăm “búp non” ở vùng cao

    Những người chăm “búp non” ở vùng cao

    13-02-2021 14:09:17

    “Trẻ em như búp trên cành”, chính bởi vậy nên giáo dục mầm non, cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục rất quan trọng. Để tạo chuyển biến căn bản, toàn diện chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non, đặc biệt là ở vùng cao còn rất nhiều khó khăn, đòi hỏi các nhà trường, mỗi giáo viên đang công tác tại các trường vùng cao phải có tinh thần vượt khó, sự tâm huyết với nghề thì mới hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những ngày đầu Xuân Tân Sửu, xin giới thiệu tấm gương hai cô giáo tiêu biểu trong sự nghiệp chăm lo cho những “búp non” ở vùng cao.

  • Mai Phương Thúy biến hóa trong áo dài cách tân

    Mai Phương Thúy biến hóa trong áo dài cách tân

    08-02-2021 19:41:03

    Mai Phương Thúy diện áo dài để cái Tết xa quê thêm ý nghĩa và mang nhiều giá trị truyền thống.

  • An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

    An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới 

    09-10-2020 16:23:00

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn nhấn mạnh vị trí, vai trò của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, xem đó là một bộ phận quan trọng trong công tác tư tưởng, lý luận nhằm bảo vệ đường lối, Cương lĩnh lãnh đạo của Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 3: Nhiều tấm gương làm theo Bác tiêu biểu

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 3: Nhiều tấm gương làm theo Bác tiêu biểu 

    08-10-2020 16:23:00

    Việc đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở An Giang ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa lớn trong toàn xã hội. Từ đó xuất hiện hiện nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, được nhân dân tin yêu, quý trọng và được nhân rộng.