Kết quả tìm kiếm cho "được Hiệp hội Hóa học Hoàng gia Anh"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1021

  • Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    06-07-2023 18:52:36

    Tại hội thảo “Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Lựa chọn cải cách cho phát triển doanh nghiệp” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức ngày 6/7, TS Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh, CIEM cho biết: Nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh nói chung và cải cách điều kiện kinh doanh nói riêng đang có dấu hiệu chững lại.

  • Việt Nam nêu đề xuất tại Phiên họp toàn thể của FAO

    Việt Nam nêu đề xuất tại Phiên họp toàn thể của FAO

    06-07-2023 07:49:04

    Chiều 5/7, tại phiên họp toàn thể của kỳ họp lần thứ 43 Hội nghị cấp Bộ trưởng của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) ở thủ đô Rome, Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng, Đại diện thường trực của Việt Nam tại FAO, kiêm Trưởng đoàn Việt Nam tại kỳ họp năm nay, đã có bài phát biểu quan trọng, nêu những đề xuất của Việt Nam nhằm thực hiện chương trình Chuyển đổi Hệ thống Lương thực, góp phần đảm bảo an ninh lương thực.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Báo chí đồ họa - xu hướng tất yếu của báo chí hiện đại

    Báo chí đồ họa - xu hướng tất yếu của báo chí hiện đại

    05-07-2023 08:14:51

    Xu hướng độc giả chuyển sang các nền tảng số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu và báo chí đồ họa là một "vũ khí" lợi hại để tăng sức hấp dẫn của tác phẩm báo chí.

  • NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lan tỏa tình yêu áo dài thông qua các khóa học thiết kế miễn phí

    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lan tỏa tình yêu áo dài thông qua các khóa học thiết kế miễn phí

    01-07-2023 16:29:30

    Từ các khóa học miễn phí của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, nhiều chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã thực sự 'đổi đời' và giúp đỡ nhiều hơn tới cộng đồng.

  • Quảng Bình: Hang động ở Phong Nha-Kẻ Bàng được đo vẽ với tổng chiều dài 243km

    Quảng Bình: Hang động ở Phong Nha-Kẻ Bàng được đo vẽ với tổng chiều dài 243km

    30-06-2023 19:47:07

    Thông tin tại Hội thảo khoa học quốc tế “Phát huy giá trị Di sản thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng trong xu thế hội nhập và phát triển bền vững” tổ chức ngày 30/6, tại Quảng Bình, cho biết đến nay, có 389 hang động ở Di sản này được thám hiểm, khảo sát và đo vẽ với tổng chiều dài 243km.

  • Phát huy giá trị Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

    Phát huy giá trị Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

    30-06-2023 14:32:59

    Ngày 30/6, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thảo khoa học “Phát huy giá trị Di sản thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng trong xu thế hội nhập và phát triển bền vững”.

  • Vun đắp ước mơ cho con

    Vun đắp ước mơ cho con

    24-06-2023 18:10:17

    Sinh ra không biết mặt cha, 8 tuổi mồ côi mẹ, ông bà ngoại tuổi cao, sức yếu, tương lai của bé Nguyễn Bảo Ngọc ở xã Trường Sinh (Sơn Dương, Tuyên Quang) thật mịt mờ. Nhưng may mắn thay, Ngọc đã sớm tìm được sự bình yên, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của vợ chồng Thượng úy QNCN Hoàng Thị Liên Phương, dược sĩ Đại đội 24, Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu 2.

  • Giới thiệu cuốn sách 'Việt Nam diệu kỳ' tại Romania

    Giới thiệu cuốn sách 'Việt Nam diệu kỳ' tại Romania

    23-06-2023 08:07:50

    Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, cuốn sách “Việt Nam diệu kỳ” của Tiến sĩ Pavel Suian được giới thiệu tại Romania mới đây đã mang đến cho độc giả bức tranh toàn diện về Việt Nam, được đánh giá là tư liệu quý giá đối với những người quan tâm đến Việt Nam tại đất nước Đông Âu này.

  • Khi ông Philippe Troussier cô độc và thời gian không đợi một ai

    Khi ông Philippe Troussier cô độc và thời gian không đợi một ai

    17-06-2023 15:05:18

    Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng nhưng chưa thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier còn nhiều việc phải làm ở trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Syria.

  • Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    17-06-2023 09:50:06

    Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.