Kết quả tìm kiếm cho "đất bùn nhiễm khuẩn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 27

  • Cách dùng nước hoa hồng đúng "chuẩn" cho làn da mềm mịn và sạch sâu

    Cách dùng nước hoa hồng đúng "chuẩn" cho làn da mềm mịn và sạch sâu

    26-04-2022 14:42:36

    Làm đẹp luôn là một quy trình không thể thiếu trong một ngày của các chị em. Có rất nhiều những loại mỹ phẩm làm đẹp khác nhau trên thị trường hiện nay. Vậy những dòng sản phẩm đó có công dụng như thế nào? Cách dùng nước hoa hồng đúng “chuẩn” cho làn da mềm mịn và sạch sâu có dễ hay không? Hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho ngày hội lớn

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho ngày hội lớn

    18-04-2022 07:56:59

    Từ ngày 20 đến 24/4, tại TP. Châu Đốc sẽ diễn ra “Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022”. Để góp phần thành công cho ngày hội, các ban, ngành, đơn vị TP. Châu Đốc, các tiểu ban đang khẩn trương hoàn thành các công việc còn lại, đảm bảo công tác chuẩn bị tổ chức chu đáo.

  • Triển vọng mô hình nuôi cá chạch lấu

    Triển vọng mô hình nuôi cá chạch lấu

    24-11-2021 06:26:49

    Hiện nay, bà con nông dân trong tỉnh có xu hướng đa dạng đối tượng và hình thức nuôi thủy sản, đặc biệt là các loại đặc sản có giá trị kinh tế cao. Trong đó, mô hình nuôi cá chạch lấu trong ao đất là một trong những mô hình triển vọng giúp người dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Nuôi cá mè hôi trong ao đất

    Nuôi cá mè hôi trong ao đất

    19-10-2021 05:10:39

    Từ nguồn kinh phí của Trung tâm Khuyến nông An Giang, Trạm Khuyến nông TP. Long Xuyên đã hỗ trợ xây dựng mô hình “Nuôi cá mè hôi trong ao đất” cho ông Ngô Bá Tùng (xã Mỹ Hòa Hưng). Mô hình bước đầu đã giúp nông dân thay đổi tư duy, tập quán canh tác, áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất để đạt hiệu quả kinh tế cao.

  • Quảng Bình: Nuôi tôm càng xanh toàn đực hóa ra lại lãi to hơn nuôi cá

    Quảng Bình: Nuôi tôm càng xanh toàn đực hóa ra lại lãi to hơn nuôi cá

    11-08-2021 13:05:43

    Tôm càng xanh là đối tượng thủy sản có giá trị kinh tế cao, được người tiêu dùng ưa chuộng. Nắm bắt được điều đó, từ năm 2018, Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư tỉnh Quảng Bình đã đưa giống tôm càng xanh vào nuôi thử nghiệm tại huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy.

  • Noi gương “Người đi mở cõi”, Thoại Sơn hướng đến tương lai!

    Noi gương “Người đi mở cõi”, Thoại Sơn hướng đến tương lai!

    21-04-2021 03:32:03

    Lễ hội văn hóa truyền thống được huyện Thoại Sơn (An Giang) tổ chức hàng năm không chỉ phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc mà còn tôn vinh công đức của danh thần Thoại Ngọc Hầu và các bậc tiền nhân đã có công khai mở vùng đất Thoại Sơn. Noi gương người xưa đi mở cõi, thế hệ Thoại Sơn hôm nay quyết tâm nối tiếp truyền thống hào hùng, tinh thần bất khuất, vươn lên mọi khó khăn để xây dựng quê hương giàu đẹp.

  • Cảnh báo gia tăng các ca bệnh Whitmore tại nhiều địa phương

    Cảnh báo gia tăng các ca bệnh Whitmore tại nhiều địa phương

    21-11-2020 10:01:01

    Từ đầu năm đến nay, các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai đã điều trị cho khoảng 30 bệnh nhân Whitmore, trong đó riêng từ đầu tháng 11 đến nay có 6 bệnh nhân.

  • Trận chiến này quá cam go, nhiều nữ điều dưỡng ngất xỉu vì kiệt sức,… nhưng hãy tin vào chúng tôi!

    Trận chiến này quá cam go, nhiều nữ điều dưỡng ngất xỉu vì kiệt sức,… nhưng hãy tin vào chúng tôi!

    08-08-2020 14:24:18

    Hãy tin tưởng vào chúng tôi, nhưng cũng hãy hỗ trợ chúng tôi từ chính mỗi hành động hàng ngày của bạn. Trách nhiệm với sức khỏe của mình và cộng đồng là cách tuyệt vời nhất thể hiện lòng yêu nước vào lúc này. Tất cả rồi sẽ qua đi. Không muốn dùng từ 'chiến thắng' nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ vượt qua với tổn thất tối thiểu nhất.

  • Bất thường một gia đình có 2/3 số trẻ tử vong vì khuẩn Whitmore

    Bất thường một gia đình có 2/3 số trẻ tử vong vì khuẩn Whitmore

    18-11-2019 19:13:23

    Ngày 18-11, ông Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Nội xác nhận 2 trẻ nhỏ trong cùng một gia đình ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội tử vong, là 2 trường hợp đầu tiên ở Hà Nội tử vong do nhiễm vi khuẩn Whitmore. Tuy nhiên vẫn chưa đủ bằng chứng để khẳng định bệnh này lây từ người sang người.

  • Nhiều bệnh truyền nhiễm đã ngăn chặn có nguy cơ bùng phát trở lại

    Nhiều bệnh truyền nhiễm đã ngăn chặn có nguy cơ bùng phát trở lại

    26-09-2019 19:39:58

    Thời gian gần đây, nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm tưởng như đã được khống chế lại đang có xu hướng bùng phát trở lại như: Whitmore, bạch hầu, ho gà, lao, sởi…

  • Đã tìm được kháng sinh đặc hiệu điều trị vi khuẩn Whitmore

    Đã tìm được kháng sinh đặc hiệu điều trị vi khuẩn Whitmore

    20-09-2019 19:21:25

    Bệnh nhân mắc vi khuẩn Whitmore gây tổn thương, áp xe mũi tại Bệnh viện Bạch Mai đã khỏi bệnh, được xuất viện. Bệnh Whitmore đã có kháng sinh đặc hiệu điều trị.

  • Hiểu đúng về bệnh whitmore

    Hiểu đúng về bệnh whitmore

    18-09-2019 14:24:43

    Bệnh whitmore khó lây truyền từ người sang người. Đây không phải là bệnh mới nhưng nay nhờ áp dụng sinh học phân tử nên chẩn đoán nhanh và chính xác nhiều ca bệnh hơn trước.