Kết quả tìm kiếm cho "đất trồng lúa kém hiệu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2774

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Ẩm thực mùa nước nổi

    Ẩm thực mùa nước nổi

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nhiều sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú. Qua đôi bàn tay khéo léo của người nấu, sự tinh tế trong cách chế biến, sự kết hợp của các nguyên liệu với nhau, tuy dân dã, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng và hương vị đậm đà khó quên.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    Cổ áo ố vàng, làm sao khắc phục?

    23-09-2024 10:36:51

    Không cần vứt bỏ chiếc sơ mi trắng khi cổ áo ố vàng; những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho áo luôn sạch và khắc phục vết ố.

  • Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường. Để giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra, UBND tỉnh An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • Giải pháp giữ đà tăng trưởng nông nghiệp

    Giải pháp giữ đà tăng trưởng nông nghiệp

    19-09-2024 09:16:16

    Theo thông tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) kèm theo mưa lũ, tốc độ tăng trưởng GDP những tháng cuối năm của cả nước và nhiều địa phương dự báo chậm lại.

  • Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    19-09-2024 07:40:01

    Thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cây ăn trái năm 2024, hướng tới mục tiêu thúc đẩy sản xuất cây ăn trái chủ lực theo vùng chuyên canh và đẩy mạnh liên kết tiêu thụ sản phẩm, nhằm nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    18-09-2024 05:29:18

    Xác định thế mạnh sản xuất nông nghiệp, những năm qua, huyện Châu Thành tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất theo hướng bền vững. Trong đó, tái cơ cấu ngành nông nghiệp được xác định là nhiệm vụ cấp thiết nhằm làm cho chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản nâng lên và tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...