Kết quả tìm kiếm cho "đầu tư hàng hóa phái sinh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 12951

  • Lão nông đam mê làm từ thiện

    Lão nông đam mê làm từ thiện

    13-09-2024 06:45:17

    Không chỉ là nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, làm giàu trên mảnh đất quê hương, ông Hà Văn Long (xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    12-09-2024 14:52:51

    Australia, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc là những quốc gia đầu tiên hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3. Nhiều tổ chức quốc tế cũng đang tích cực xem xét viện trợ trên cơ sở nhu cầu thực tế của phía Việt Nam.

  • Làm gì để giảm nguy cơ mắc bệnh đường ruột sau bão lũ?

    Làm gì để giảm nguy cơ mắc bệnh đường ruột sau bão lũ?

    12-09-2024 09:57:14

    Người dân cần có các biện pháp ngăn chặn, giảm nguy cơ mắc bệnh tiêu hóa thường gặp sau bão.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    Ưu tiên đảm bảo an toàn, không để người dân bị đói, rét

    12-09-2024 08:31:03

    Ngày 11/9, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã kiểm tra công tác cứu hộ, cứu nạn, thăm hỏi, động viên và tặng quà nhân dân vùng bị lũ lụt tại tỉnh Tuyên Quang.

  • Châu Thành kiên quyết không để xảy ra tình trạng tồn đọng rác sinh hoạt nhiều ngày

    Châu Thành kiên quyết không để xảy ra tình trạng tồn đọng rác sinh hoạt nhiều ngày

    11-09-2024 17:37:00

    Ngày 11/9, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong đã làm việc với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường Xanh và UBND các xã, thị trấn, để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Châu Thành.

  • Chung tay bảo vệ môi trường

    Chung tay bảo vệ môi trường

    12-09-2024 08:46:50

    Giảm thiểu rác thải nhựa là một trong những hoạt động quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường và không thể tách rời với công tác quản lý rác thải sinh hoạt nói chung. Cùng với đó là việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và từng người dân. Qua đó, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

  • Tri Tôn đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng

    Tri Tôn đẩy mạnh chuyển đổi cây trồng

    12-09-2024 08:49:36

    Huyện Tri Tôn xác định, năm 2024 tập trung chuyển đổi từ đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau, màu, cây ăn trái với diện tích trên 2.387ha. Đồng thời, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng sản xuất hàng hóa, liên kết chuỗi giá trị, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, đưa các giống cây trồng cho năng suất, giá trị vào sản xuất… nhằm nâng cao thu nhập cho người dân.

  • Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    Công ty có nên tổ chức Year End Party hay không?

    11-09-2024 16:28:03

    Tổ chức Year End Party là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp gắn kết nội bộ nhân sự, đồng thời nhìn lại một chặng đường đã qua.

  • Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    11-09-2024 10:31:20

    Con đường dài vài trăm mét từ Bãi Sau (TP Vũng Tàu) tới đảo Hòn Bà chỉ xuất hiện vài tiếng đồng hồ vào một số ngày nhất định trong tháng.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.