Kết quả tìm kiếm cho "đẹp nhất phía Nam"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 2817

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Độc đáo làng tình yêu ẩn mình ở Thái Lan, chốn lý tưởng 'chữa lành trái tim'

    Độc đáo làng tình yêu ẩn mình ở Thái Lan, chốn lý tưởng 'chữa lành trái tim'

    24-03-2024 10:27:19

    Không đông đúc như Bangkok hay náo nhiệt như Pattaya, Mae Aw nằm gọn trong một thung lũng yên bình, được bao bọc bởi những ngọn đồi xanh mướt.

  • Tặng nàng một bờ vai êm

    Tặng nàng một bờ vai êm

    24-03-2024 09:05:52

    Ngồi cùng nhau trên ghế đá Trường Sĩ quan Thông Tin, học viên Nguyễn Trường Sơn nắm tay bạn gái Nguyễn Thị Hồng Đơn (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành), cùng nghe lại bài hát và nhớ về kỷ niệm năm nào.

  • Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    Bảo tồn văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch ở Sin Suối Hồ

    22-03-2024 14:38:54

    Phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa dân tộc là hướng đi được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ (Lai Châu) lựa chọn.

  • Bông ô môi …

    Bông ô môi …

    21-03-2024 21:59:54

    Mùa nắng đến, cũng là lúc những loài hoa đồng, cỏ nội ở miền Tây bung nở, với vẻ đẹp đơn sơ mà rực rỡ, đặc biệt là bông ô môi. Màu hoa mộc mạc giúp cho cảnh sắc vùng đất 2 mùa mưa nắng nhuốm chút mộng mơ, dù sức nóng chan chát đang thiêu đốt những cánh đồng vào mùa gặt.

  • Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    21-03-2024 16:23:58

    Sáng 21/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN Ted Osius, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm Trưởng đoàn, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Du khách Việt có xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ “chỉ để ngủ” trong năm 2024

    Du khách Việt có xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ “chỉ để ngủ” trong năm 2024

    21-03-2024 14:10:07

    Xã hội hiện đại khiến con người càng ngày càng đối mặt nhiều hơn với căng thẳng và tình trạng rối loạn giấc ngủ thường xuyên. Cũng vì thế "du lịch ngủ" đang nổi lên như một xu hướng độc đáo.

  • Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    20-03-2024 06:15:07

    Tháng 6/2012, Liên Hiệp Quốc chọn ngày 20/3 hàng năm là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Có 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

  • Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    19-03-2024 14:00:15

    Với thế mạnh về vốn, công nghệ, quản trị, mạng lưới, thị trường…, các doanh nghiệp FDI đóng vai trò tiên phong, đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước thực hiện mục tiêu Chiến lược Tăng trưởng Xanh.

  • Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    17-03-2024 14:40:39

    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.

  • An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    An Giang phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo của hiền tài

    17-03-2024 22:18:29

    Đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ có vai trò quan trọng, là những hiền tài - “nguyên khí của quốc gia”, giàu khát vọng, dám nghĩ, dám làm, đổi mới và sáng tạo. Bằng tình yêu Tổ quốc và Nhân dân, đã giữ vai trò tiên phong, quan trọng, góp phần khai mở những tiềm năng, tạo ra những đột phá, đưa đất nước vượt qua những khó khăn, thử thách trong từng giai đoạn. Tại An Giang, đội ngũ trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.