Kết quả tìm kiếm cho "đỉnh Núi Sam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1469

  • Thường trực Thành ủy Châu Đốc viếng Nhà bia liệt sĩ và họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

    Thường trực Thành ủy Châu Đốc viếng Nhà bia liệt sĩ và họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

    29-01-2024 17:03:45

    Ngày 29/1, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ phường Núi Sam, mộ 47 liệt sĩ khuyết danh, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Dự lễ viếng có Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi.

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.

  • Cây mọc hoang khắp nơi ngăn ngừa ung thư trỗi dậy

    Cây mọc hoang khắp nơi ngăn ngừa ung thư trỗi dậy

    23-01-2024 08:44:09

    Cây xấu hổ chứa selen, flavonoid, crocetin, minocin, axit amin, các loại axit hữu cơ phòng bệnh tật trong đó có ung thư.

  • Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    23-01-2024 03:21:47

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.

  • Vi vu An Giang!

    Vi vu An Giang! 

    20-01-2024 09:46:35

    Nổi tiếng là vùng đất “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, An Giang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp núi non hùng vĩ, sông nước nên thơ và tiềm năng du lịch sinh thái độc đáo. Nếu có dịp, bạn hãy thử làm một chuyến vi vu trên vùng đất này để trải nghiệm hết vẻ đẹp hiền hòa, độc đáo từ cảnh sắc, văn hóa và con người nơi đây.

  • An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc

    An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc

    18-01-2024 05:29:33

    An Giang là tỉnh biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống. 5 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền tập trung lãnh, chỉ đạo chăm lo các mặt đời sống vật chất, tinh thần đồng bào DTTS Khmer. Tập trung các nguồn lực thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS ngày càng phát triển. Cơ sở hạ tầng, hạ tầng kỹ thuật được nâng lên, bộ mặt nông thôn khởi sắc, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần, mức sống và đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào DTTS Khmer ngày càng nâng cao.

  • Hấp dẫn sân chơi thể thao mừng Đảng – mừng Xuân xứ núi

    Hấp dẫn sân chơi thể thao mừng Đảng – mừng Xuân xứ núi

    16-01-2024 05:15:47

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng năm mới, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thanh huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) sẽ tổ chức nhiều sân chơi thể thao hấp dẫn, dành cho cán bộ, công chức và Nhân dân địa phương.

  • Mưu sinh cận Tết

    Mưu sinh cận Tết

    16-01-2024 05:22:52

    Đô thị ngày càng phát triển hiện đại, mức sống người dân được nâng lên. Nhưng đâu đó vẫn còn một bộ phận người dân phải vất vả mưu sinh, thiếu thốn. Điều đáng khen là họ không khuất phục khó khăn, vẫn cố gắng vươn lên, dùng sức lao động chân chính để cải thiện hoàn cảnh. Cận Tết, đối với họ là thời điểm gia tăng thu nhập, bữa ăn được đầy đủ hơn.

  • Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn không phải cán bộ Tòa án Nhân dân huyện Châu Phú

    Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn không phải cán bộ Tòa án Nhân dân huyện Châu Phú

    15-01-2024 14:32:04

    Ngày 15/1, Tòa án Nhân dân (TAND) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết, đã có văn bản gửi Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Phú và Công an huyện vấn đề liên quan đoạn video clip được lan truyền, chia sẻ trên Zalo vụ việc một người đàn ông tự xưng với cảnh sát giao thông, là cán bộ TAND huyện khi vi phạm nồng độ cồn.

  • Lân chờ đón Tết

    Lân chờ đón Tết 

    14-01-2024 09:20:54

    Mỗi khi Tết đến Xuân về, giữa rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí, múa lân sư rồng vẫn luôn thu hút đông đảo người xem. Hoạt động biểu diễn đường phố này mang đậm giá trị văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc, góp thêm âm thanh rộn rã trong mùa vui.

  • Dù mối quan hệ với con cái có tốt đẹp đến đâu cũng cần nhớ 'định luật con quạ'

    Dù mối quan hệ với con cái có tốt đẹp đến đâu cũng cần nhớ 'định luật con quạ'

    13-01-2024 19:48:41

    Khi về già, chúng ta nên bớt nói lại một chút, đặc biệt nếu muốn cải thiện mối quan hệ với con cháu tốt nhất là nên thay đổi bản thân mình trước.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…