Kết quả tìm kiếm cho "đồng chí cao niên tuổi Đảng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 3451

  • Mùa hè bổ ích của thiếu nhi

    Mùa hè bổ ích của thiếu nhi

    15-07-2024 06:51:57

    Vui chơi dịp hè là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm đối với trẻ em. Những ngày này, trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) diễn ra rất nhiều hoạt động giải trí, khóa học thể thao, năng khiếu nghệ thuật… để giúp các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, phát triển kỹ năng và môi trường sinh hoạt an toàn.

  • Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư phát triển bền vững

    Đầu tư cho công tác dân số là đầu tư phát triển bền vững

    11-07-2024 06:44:27

    Đầu tư cho công tác dân số chính là đầu tư cho tương lai, tạo nguồn lực phát triển đất nước nhanh và bền vững. An Giang đã triển khai nhiều giải pháp, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về công tác dân số và phát triển, chăm sóc sức khỏe, bình đẳng giới, bảo vệ môi trường, cải thiện đời sống, nâng cao chất lượng dân số và tuổi thọ của người dân.

  • TX. Tịnh Biên trao “cần câu” cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    TX. Tịnh Biên trao “cần câu” cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    11-07-2024 06:47:19

    Bên cạnh công tác chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, các cấp, ngành tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đặc biệt quan tâm hỗ trợ vốn, đào tạo nghề và kết nối việc làm, xem đây là giải pháp căn cơ giúp bà con thoát nghèo bền vững.

  • Tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang xung kích vì cộng đồng

    Tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang xung kích vì cộng đồng

    11-07-2024 06:36:49

    Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, cơ quan, đơn vị.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Ngăn chặn ma túy thế hệ mới tấn công trẻ vị thành niên

    Ngăn chặn ma túy thế hệ mới tấn công trẻ vị thành niên

    10-07-2024 08:15:46

    Theo báo cáo từ Bộ Công an, cả nước hiện có gần 230.000 người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma túy và người sau cai nghiện có hồ sơ quản lý. Khoảng 60% số người sử dụng ma túy lần đầu trong độ tuổi từ 15 đến 25, trong đó có nhiều em ở độ tuổi từ 13 đến 15. Có thể thấy, khi ma túy thế hệ mới tấn công học đường, người sử dụng ma túy ở tuổi vị thành niên ngày càng có chiều hướng gia tăng, tiềm ẩn những hệ lụy khôn lường.

  • Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    09-07-2024 07:32:21

    Xuất khẩu lao động là một trong những giải pháp quan trọng nhằm giải quyết việc làm và là con đường giúp nhiều người thoát nghèo. Để thực hiện tốt công tác này, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là thông tin, truyền thông để người dân hiểu rõ quyền lợi, thủ tục cũng như ngăn ngừa các hành vi lừa đảo, tiêu cực.

  • Doanh nghiệp vẫn khó tuyển lao động dù có nhu cầu

    Doanh nghiệp vẫn khó tuyển lao động dù có nhu cầu

    08-07-2024 14:20:46

    Tại các phiên giao dịch việc làm gần đây, thị trường lao động đang có những diễn biến trái chiều. Mặc dù nhu cầu tuyển dụng lao động cao, nhưng số doanh nghiệp tuyển dụng được lao động không nhiều.

  • Bóng phù du

    Bóng phù du

    07-07-2024 11:02:50

    Tự nhiên lão hiền bất ngờ. Cái sự hiền của lão khiến người ta tò mò, đồn đoán nọ kia. Rồi chuyện đó đến tai hắn.

  • 55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    55 năm gìn giữ "cõi Bác xưa"

    06-07-2024 08:27:50

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng các tài liệu, hiện vật, di tích về Người vẫn hiện hữu và được lưu giữ ở các tỉnh, thành phố Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong đó, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc liên tục suốt 15 năm cuối đời là một trong những di sản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • Tấm gương tự học uyên bác

    Tấm gương tự học uyên bác

    08-07-2024 06:28:43

    Không phải ngẫu nhiên trong lời giới thiệu bộ sách “Chuyện Đông, chuyện Tây” của An Chi, nhà ngôn ngữ học lừng danh Cao Xuân Hạo thốt lên: "Nhiều người hình dung tác giả là một cụ già đầu bạc trán hói, thông kim bác cổ, khó lòng có thật trong cuộc sống còn nhiều hàng dỏm, sách dỏm và trí thức dỏm này".

  • Mỗi cặp vợ chồng nên sinh đủ 2 con

    Mỗi cặp vợ chồng nên sinh đủ 2 con

    08-07-2024 06:36:10

    Thực trạng hiện nay, do áp lực kinh tế, việc làm, đời sống khó khăn, nhiều cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ ngại sinh con hoặc chỉ sinh 1 con, sinh con muộn. Nhằm duy trì vững chắc mức sinh thay thế, ngành y tế - dân số (DS) từ tỉnh đến cơ sở tăng cường tuyên truyền, vận động các cặp vợ chồng sinh đủ 2 con và sinh con trước 35 tuổi.