Kết quả tìm kiếm cho "đỡ đẻ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 115441

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri Hưng Yên

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri Hưng Yên

    17-10-2024 20:50:28

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XV tại huyện Văn Giang, Hưng Yên.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn gặp Phó Chủ tịch nước Lào Pany Yathotou

    17-10-2024 20:50:28

    ​Chiều 17/10, tại cuộc gặp, Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ vui mừng được gặp lại người bạn thân thiết của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam; trân trọng chuyển tới đồng chí Pany Yathotou lời thăm hỏi thân tình, lời chúc sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ phạm Minh Chính và các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Quốc hội Việt Nam.

  • Phó Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Hà Giang

    Phó Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Hà Giang

    17-10-2024 20:50:28

    - Đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh Hà Giang đã từng bước phát huy được tiềm năng, thế mạnh của địa phương; thay đổi nếp nghĩ, cách làm, đẩy mạnh sản xuất nông, lâm nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa; đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện, nâng cao.

  • Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa

    Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa

    18-10-2024 06:59:54

    Việc triển khai thực hiện công tác phối hợp liên ngành bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa đã góp phần làm chuyển biến trong Nhân dân, chủ các cảng, bến thủy nội địa; chủ phương tiện vận tải, thuyền viên, người lái phương tiện và hành khách đi trên phương tiện chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự ATGT đường thủy nội địa…

  • Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân

    Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân

    18-10-2024 06:59:54

    Công cuộc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” là cuộc đấu tranh rất cam go, quyết liệt, có ý nghĩa quyết định đối với sự tồn vong của Đảng, chế độ XHCN ở nước ta. Để cuộc đấu tranh này đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra, đòi hỏi phải có quyết tâm chính trị và kiên quyết, kiên trì thực hiện đồng bộ một số giải pháp, trong đó có giải pháp vô cùng quan trọng: Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân.

  • Lê Chánh, Tân Thạnh xây dựng nông thôn mới

    Lê Chánh, Tân Thạnh xây dựng nông thôn mới

    18-10-2024 06:59:54

    Cuối năm nay, 2 xã Lê Chánh và Tân Thạnh (TX. Tân Châu) sẽ hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Đây là 2 địa phương cuối cùng nằm trong kế hoạch thực hiện xây dựng NTM của địa phương.

  • “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    18-10-2024 06:59:54

    Những năm qua, An Giang tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua thực hiện phong trào đã góp phần khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no của người dân, phấn đấu “Vì một Việt Nam không còn đói nghèo”.

  • Tăng cường gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động

    Tăng cường gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động

    18-10-2024 07:01:12

    Thời gian qua, các ngành chức năng trên địa bàn tỉnh luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) có điều kiện thuận lợi sản xuất - kinh doanh. Hình thức tiếp cận cơ sở có nhiều đổi mới, tăng cường gắn kết, gần gũi, chia sẻ. Hội nghị đối thoại gắn với tuyên truyền, phổ biến pháp luật tổ chức theo quý là một trong những hình thức mới được các cơ quan phối hợp triển khai, nhận được sự đồng tình của NLĐ và người sử dụng lao động.

  • Tạo tiền đề thúc đẩy đô thị loại I Long Xuyên

    Tạo tiền đề thúc đẩy đô thị loại I Long Xuyên

    18-10-2024 07:01:12

    TP. Long Xuyên trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh từ năm 2020. Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh, địa phương hướng đến “thương hiệu” đô thị trẻ, năng động, có vị trí địa lý kinh tế - chính trị quan trọng trong hệ thống các đô thị khu vực ĐBSCL. Để gầy dựng được điều đó, rất cần huy động nội lực lẫn ngoại lực, bằng nhiều giải pháp đồng bộ, tổng thể.

  • Lái cá mùa nước nổi

    Lái cá mùa nước nổi

    18-10-2024 07:01:12

    Bình minh vừa “leo” qua dãy nhà sàn vượt lũ ven biên giới cũng là lúc lái cá đồng neo đậu chiếc ghe đục bên dòng kênh vắng. Như hẹn từ trước, ngư dân từ khắp các hướng trên đồng dong xuồng ồ ạt mang cá về đây cân cho thương lái, tạo nên không khí làm ăn nhộn nhịp mùa nước nổi.

  • “Chợ đời” di động

    “Chợ đời” di động

    18-10-2024 07:01:12

    Nếu có dịp về mấy nẻo đường quê miền Tây bằng xe hơi, người ngồi trên xe sẽ rất “bứt rứt”, bởi phải vượt qua đủ mọi chướng ngại trên đường. Mà chướng ngại phổ biến nhất là “chợ di động”, có khi cồng kềnh, cao gấp đôi chiếc xe 5 chỗ. Trên mỗi “chợ” ấy, dường như chất đầy phận đời mưu sinh của cả hộ gia đình…

  • “Góc quê thu nhỏ”

    “Góc quê thu nhỏ”

    18-10-2024 07:01:12

    Từ đôi bàn tay khéo léo, anh Nguyễn Hùng Cường (ngụ xã Lương Phi, huyện Tri Tôn) đã tận dụng những vật liệu tái chế để “hô biến” thành những ngôi nhà mô hình mang nét đẹp bình dị. Mỗi ngôi nhà mi-ni được anh Cường làm ra như một “góc quê thu nhỏ” tái hiện cuộc sống sinh hoạt gần gũi của người dân miền Tây Nam bộ.