Kết quả tìm kiếm cho "ổ đánh bạc quy mô lớn"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 4442

  • Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    Xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp

    20-08-2024 06:28:57

    Sinh thời, dù bận nhiều công việc, Chủ tịch Tôn Đức Thắng vẫn dành cho quê nhà An Giang những tình cảm gần gũi, yêu thương. Đây chính là tài sản vô giá, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đồng lòng, đoàn kết, anh dũng trong kháng chiến, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới, nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  • Vốn FDI vào Việt Nam tăng cao

    Vốn FDI vào Việt Nam tăng cao

    19-08-2024 09:44:59

    Trong 7 tháng năm 2024, điểm khá nổi bật ở lĩnh vực sản xuất là có nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bán dẫn, năng lượng (sản xuất pin, tế bào quang điện, thanh silic,...); sản xuất linh kiện, sản phẩm điện tử, sản phẩm có giá trị gia tăng cao,... được đầu tư mới và mở rộng quy mô.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái

    18-08-2024 14:28:29

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm liệt sĩ Phạm Hồng Thái; thăm Khu di tích Trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    17-08-2024 19:49:27

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng chắc chắn rằng trong thời gian tới, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc, thực sự là một thành phố xã hội chủ nghĩa văn minh, hiện đại.

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.

  • 49 năm, Báo An Giang vươn mình cùng cuộc sống

    49 năm, Báo An Giang vươn mình cùng cuộc sống

    18-08-2024 15:58:54

    Những ngày tháng 8 luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo An Giang. Đó là thời điểm chúng tôi ôn lại truyền thống thành lập tòa soạn (19/8/1975), dùng thành quả hôm nay để làm “đòn bẩy” cho quá trình phát triển về sau.

  • Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    19-08-2024 06:01:13

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của Nhân dân ta từ khi có Đảng, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, đưa dân tộc ta bước sang kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

  • Đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về cờ bạc

    Đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về cờ bạc

    19-08-2024 06:33:48

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc diễn biến phức tạp. Tính chất, mức độ, hậu quả ngày càng nghiêm trọng, đa dạng về thành phần, lứa tuổi, gây ra nhiều hệ lụy và là nguyên nhân phát sinh nhiều loại tội phạm khác.

  • Đưa thận lạc từ lồng ngực trở về đúng vị trí cho trẻ bị thoát vị hoành bẩm sinh

    Đưa thận lạc từ lồng ngực trở về đúng vị trí cho trẻ bị thoát vị hoành bẩm sinh

    15-08-2024 20:35:29

    Các y, bác sĩ Trung tâm Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho Bé trai Tr.Q.D (6 tuổi, ở Hà Nội) bị thoát vị hoành bẩm sinh kèm theo thận lạc chỗ trên lồng ngực và phổi biệt lập.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...