Kết quả tìm kiếm cho "ổ đánh bạc quy mô lớn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4237

  • Giải quyết khó khăn về nguồn cung ứng cát

    Giải quyết khó khăn về nguồn cung ứng cát

    18-06-2024 18:13:48

    Nếu kết hợp khai thác hợp lý nguồn cát biển và cát sông cho các công trình trọng điểm của ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh thì nguồn cung vật liệu cát có thể đáp ứng được yêu cầu. Hai vấn đề cần đặt ra là giải quyết nhanh về thủ tục khai thác các mỏ cát trên sông Tiền, sông Hậu và đánh giá khách quan, khoa học về tác động của cát biển khi làm đường cao tốc.

  • Quân đội Israel tuyên bố 'tạm dừng chiến thuật' ở phía Nam Gaza

    Quân đội Israel tuyên bố 'tạm dừng chiến thuật' ở phía Nam Gaza

    16-06-2024 14:56:04

    Ngày 16/6, quân đội Israel thông báo sẽ thực hiện "tạm dừng hoạt động quân sự mang tính chiến thuật" hằng ngày tại một phần phía Nam Dải Gaza vào ban ngày để tạo điều kiện cho việc vận chuyển hàng viện trợ.

  • Nỗ lực tháo gỡ khó khăn, kích cầu sản xuất ximăng, sắt thép và vật liệu xây dựng

    Nỗ lực tháo gỡ khó khăn, kích cầu sản xuất ximăng, sắt thép và vật liệu xây dựng

    15-06-2024 13:58:31

    Thủ tướng yêu cầu các đại biểu tập trung đánh giá, phân tích kỹ lưỡng tình hình sản xuất, tiêu thụ ximăng, sắt thép và vật liệu xây dựng thời gian qua; làm rõ nguyên nhân vì sao tiêu thụ sụt giảm lớn.

  • Nguy cơ bùng phát dịch sởi do “khoảng trống miễn dịch” trong cộng đồng

    Nguy cơ bùng phát dịch sởi do “khoảng trống miễn dịch” trong cộng đồng

    15-06-2024 13:58:38

    Các chuyên gia y tế lo ngại bệnh sởi đang quay trở lại trong khi tỷ lệ tiêm chủng vaccine sởi trong cộng đồng rất thấp, tạo nên những “khoảng trống miễn dịch” khiến nguy cơ sởi bùng phát là rất lớn.

  • Phát triển nông nghiệp bền vững

    Phát triển nông nghiệp bền vững

    17-06-2024 06:25:29

    “Dự án “Nghiên cứu về đồng bằng” được thiết kế trong 5 năm (từ 2019 - 2024), với mục tiêu đảm bảo an toàn và bảo vệ tương lai cho vùng ĐBSCL trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp. Nghiên cứu và áp dụng các mô hình sử dụng tài nguyên hợp lý, vận hành hiệu quả cùng với sự tham gia của cộng đồng địa phương và giới khoa học để tạo ra những kiến thức mới và các chính sách ứng dụng" - PGS.TS Võ Văn Thắng (Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang) cho biết.

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    13-06-2024 19:38:52

    Vào đêm ngày 3/6, phần lớn miền Bắc Israel chìm trong biển lửa sau khi bị tên lửa Hezbollah oanh tạc. Không gây chú ý như miền Nam với cuộc chiến ở Gaza, nhưng miền Bắc Israel thực sự đang 'bốc cháy' không chỉ theo nghĩa đen.

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    12-06-2024 19:12:25

    Sau 18 ngày họp với nhiều nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khép lại với nhiều kết quả nổi bật.

  • Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    Hòa thượng Thích Tôn Quảng hết lòng vì người nghèo

    12-06-2024 07:10:57

    Nằm gần Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, chùa Bửu Sơn (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thu hút hàng nhiều đồ phật tử dừng chân tham quan, chiêm bái. Mỗi khi đến đây, mọi người được nghe nhắc đến thầy Thái Nam - pháp danh Thích Tôn Quảng (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX. Tịnh Biên, trụ trì chùa Bửu Sơn).

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Vương quốc Anh cam kết mở cửa thị trường ở mức cao cho Việt Nam sau khi gia nhập CPTPP

    Vương quốc Anh cam kết mở cửa thị trường ở mức cao cho Việt Nam sau khi gia nhập CPTPP

    08-06-2024 14:52:21

    Vương quốc Anh cam kết xóa bỏ 94,4% số dòng thuế cho Việt Nam ngay khi việc gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của nước này chính thức có hiệu lực (mức cam kết với các nước thành viên CPTPP khác là 93,9%).