Kết quả tìm kiếm cho "ở vùng đất sen hồng"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 152

  • “Phượt” trên cung đường xanh

    “Phượt” trên cung đường xanh

    29-03-2019 08:37:50

    Không cần phải mạo hiểm thót tim trên những cung đường đèo quanh co vùng cao Tây Bắc để chiêm ngưỡng mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, “phượt trên cung đường xanh” ở hạ lưu dòng Mekong sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau. Các tay “phượt” chính hiệu đang truyền tai nhau nơi “check-in” lý tưởng.

  • Nhiều trường Đại học xét tuyển bằng bài thi năng lực

    Nhiều trường Đại học xét tuyển bằng bài thi năng lực

    26-02-2019 09:06:55

    Năm nay, một xu hướng mới trong phương thức tuyển sinh của nhiều trường Đại học là xét tuyển dựa vào kỳ thi đánh giá năng lực.

  • Thăm những ngôi chùa độc, lạ ở An Giang

    Thăm những ngôi chùa độc, lạ ở An Giang

    18-02-2019 07:46:59

    Dù không phải là những công trình đồ sộ, hoành tráng, nguy nga nhưng những ngôi chùa ở An Giang có những nét rất riêng, thu hút đông đảo khách thập phương tìm đến. Nếu cảm thấy “quá tải” sau những ngày chơi Tết, việc viếng chùa, lễ Phật dịp tháng giêng có thể giúp con người tĩnh tâm, lấy lại trạng thái cân bằng để bắt tay vào công việc.

  • Duy trì ổn định thị trường sau Tết

    Duy trì ổn định thị trường sau Tết

    10-02-2019 19:26:18

    Theo báo cáo tổng hợp từ Bộ Công Thương, thị trường Tết năm nay khá bình ổn, nguồn cung hàng hóa dồi dào, nhiều siêu thị, chợ phục vụ kéo dài đến chiều 30 Tết và bắt đầu phục vụ trở lại vào ngày 1-2 Tết. Đặc biệt, một số siêu thị có vốn đầu tư nước ngoài đã không nghỉ Tết nên đã hạn chế tâm lý mua tích trữ của người dân.

  • Du xuân trên cù lao Ông Chưởng

    Du xuân trên cù lao Ông Chưởng 

    04-02-2019 07:00:01

    Có dịp dùng xe máy lang thang khắp vùng cù lao Ông Chưởng (Chợ Mới), chắc hẳn mọi người sẽ có cảm giác yên bình thư thái, mang đậm dấu ấn của vùng sông nước. Cùng với phong cảnh đẹp, vườn cây ăn trái sum suê, di tích lịch sử được lưu giữ bao đời, cù lao Ông Chưởng còn hấp dẫn du khách bởi những làng nghề truyền thống được làm nên từ những con người tài hoa, cần cù và giản dị.

  • Nhìn lại chiến thắng lịch sử 7-1-1979

    Nhìn lại chiến thắng lịch sử 7-1-1979

    28-12-2018 07:52:19

    Sắp bước sang năm mới 2019, chúng ta nói nhiều về những điều tốt đẹp và khát vọng phát triển trong tương lai. Thế nhưng, vẫn cần dành thời gian để nhắc lại câu chuyện của 40 năm trước, về một chiến thắng lịch sử của tinh thần quốc tế cao cả, trong sáng: chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc và cùng quân-dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7-1-1979 - 7-1-2019).

  • Son dưỡng có màu - Tình yêu của mọi cô nàng khi mùa Đông đến

    Son dưỡng có màu - Tình yêu của mọi cô nàng khi mùa Đông đến

    28-11-2018 08:39:47

    So với sự biến hóa ảo diệu của những cây son màu, thế giới son cấp ẩm có phần đơn giản và ít biến động hơn. Có lẽ vì vậy mà phụ nữ chỉ nhớ đến nó khi làn môi rơi vào tình trạng cần cấp cứu. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi tinted lip balm (son dưỡng có màu) xuất hiện.

  • Chợ quê mùa lũ

    Chợ quê mùa lũ

    28-09-2018 07:50:33

    Sáng chớm lạnh. Như mỗi ngày, chợ biên giới Khánh An (An Phú) bắt đầu nhộn nhịp. Tiếng rao hàng í ới, tiếng dân vạn chài gọi nhau hối thúc đưa những rổ cá, cua, ốc… lên bờ cho kịp buổi chợ hừng đông. Chợ “quê” mà “không quê” chút nào. Bởi, nơi đây bán toàn đặc sản, đến nỗi người dân thành thị cũng phải ao ước có dịp tới mua!

  • Những điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á, Việt Nam cũng góp mặt

    Những điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á, Việt Nam cũng góp mặt

    18-08-2018 15:02:35

    Từ những khu rừng cổ xưa, những bãi biển hoang sơ, hồ nước thay đổi màu sắc và phong cảnh ấn tượng… Những điểm đến tuyệt vời này ở Đông Nam Á đang trở thành mục tiêu du lịch thu hút du khách đến nhiều nhất. Dưới đây là những điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á.

  • Chợ Mới đầu tư hạ tầng, dịch vụ phát triển du lịch

    Chợ Mới đầu tư hạ tầng, dịch vụ phát triển du lịch

    12-06-2018 15:30:34

    Huyện Chợ Mới có điều kiện tự nhiên thuận lợi, nhiều cơ sở thờ tự tôn giáo, tín ngưỡng để phát triển mô hình du lịch (DL) sinh thái cộng đồng và DL tâm linh. Đề án phát triển DL 3 xã Cù lao Giêng (CLG) đã được UBND tỉnh phê duyệt là cơ sở để huyện mạnh dạn kêu gọi đầu tư phát triển DL, tạo đà đưa DL Chợ Mới cất cánh, góp phần phát triển kinh tế vùng cù lao sông nước.

  • Phát huy vai trò của mặt trận và các đoàn thể trong xây dựng nông thôn mới

    Phát huy vai trò của mặt trận và các đoàn thể trong xây dựng nông thôn mới

    25-06-2018 08:15:32

    Thời gian qua, phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Châu Thành đã tác động sâu rộng và nhận được sự đồng lòng hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Trong đó vai trò của hệ thống mặt trận và các đoàn thể ở địa phương được phát huy rất hiệu quả, với nhiều nội dung đa dạng, thiết thực.

  • Chợ Mới đầu tư hạ tầng, dịch vụ phát triển du lịch

    Chợ Mới đầu tư hạ tầng, dịch vụ phát triển du lịch

    11-06-2018 07:13:58

    Huyện Chợ Mới có điều kiện tự nhiên thuận lợi phù hợp phát triển mô hình du lịch (DL) sinh thái cộng đồng và DL tâm linh. Đề án phát triển DL 3 xã Cù lao Giêng (CLG) được UBND tỉnh phê duyệt là cơ sở để địa phương mạnh dạn kêu gọi đầu tư nhằm phát triển DL, đưa DL Chợ Mới cất cánh, góp phần phát triển kinh tế vùng cù lao sông nước.