Kết quả tìm kiếm cho "ứng dụng giả mạo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1763

  • TX. Tân Châu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    TX. Tân Châu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    13-08-2024 06:54:24

    Ngày 24/8/2009, Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu (tỉnh An Giang). Đây là bước ngoặt quan trọng, giúp địa phương biên giới chuyển mình mạnh mẽ. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã đã biết phát huy nội lực, tranh thủ ngoại lực; phát huy sức mạnh đoàn kết, thống nhất với quyết tâm chính trị cao, đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

  • Cần sớm cụ thể hóa kế hoạch tuyển sinh năm 2025

    Cần sớm cụ thể hóa kế hoạch tuyển sinh năm 2025

    12-08-2024 09:17:37

    Một trong những thông tin thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội, đặc biệt với thí sinh tham gia xét tuyển đại học từ năm 2025 là việc Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) sẽ xem xét lại việc cho phép các cơ sở đào tạo đại học triển khai phương thức xét tuyển sớm…

  • Lừa tải ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả để đánh cắp dữ liệu người dùng

    Lừa tải ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả để đánh cắp dữ liệu người dùng

    11-08-2024 15:15:04

    Trong 5 thủ đoạn lừa đảo trực tuyến vừa khuyến nghị người dân nâng cao cảnh giác, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) đặc biệt lưu ý chiêu trò lừa đảo, dẫn dụ người dùng tải ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo để đánh cắp dữ liệu.

  • Hướng tới một di sản thiên nhiên liên quốc gia

    Hướng tới một di sản thiên nhiên liên quốc gia

    11-08-2024 08:30:58

    Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) có đường biên giới tiếp giáp với Vườn quốc gia Hin Nam No (tỉnh Khăm Muộn) của nước bạn Lào. Cùng nằm trong hệ thống đá vôi có diện tích lớn nhất Đông Nam Á lại có rất nhiều sự tương đồng, việc hợp tác, liên kết giữa hai vườn quốc gia sẽ làm tăng quy mô, đồng thời nâng cao công tác bảo tồn và hướng tới trở thành di sản thiên nhiên liên quốc gia.

  • Không để "thế giới ảo" áp đảo thế giới thật

    Không để "thế giới ảo" áp đảo thế giới thật

    11-08-2024 08:22:37

    Từ khi internet có mặt trong hầu hết lĩnh vực đời sống con người, đã xuất hiện cụm từ "cư dân mạng" để chỉ những người tham gia vào hệ thống mạng toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại, những "cư dân" này ước tính khoảng 5,16 tỷ người, trong đó, khoảng 4,89 tỷ người sử dụng mạng xã hội (social network), tương đương 61% dân số thế giới. Với số lượng đông đảo như vậy, họ đã tạo thành một "thế giới ảo" đang ngày càng thâm nhập vào thế giới thật.

  • Cẩn trọng mắc bẫy lừa đảo khi chuyển tiền đặt cọc phòng nghỉ trên mạng xã hội

    Cẩn trọng mắc bẫy lừa đảo khi chuyển tiền đặt cọc phòng nghỉ trên mạng xã hội

    10-08-2024 19:52:47

    Thời gian qua, nhu cầu đi du lịch tăng nhanh, đặc biệt trong thời gian mùa hè. Nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng điều này để lừa đảo kiếm tiền. Bằng cách giả danh là nhân viên làm việc tại các khách sạn, nhà ở cho thuê (homestay), khu nghỉ dưỡng (resort)… mời chào, dụ dỗ mọi người đặt phòng rồi sau đó đã chiếm đoạt tiền đặt cọc.

  • Vận động đồng bào dân tộc thiểu số xây dựng nông thôn mới

    Vận động đồng bào dân tộc thiểu số xây dựng nông thôn mới

    09-08-2024 06:38:03

    Hướng đến mục tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân, Đảng ủy, chính quyền xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) triển khai các biện pháp tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer đóng góp nhân lực, vật lực để xây dựng quê hương khởi sắc.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    08-08-2024 06:46:46

    Lợi dụng sự phát triển của công nghệ số, các đối tượng tội phạm đã sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, như: Điều chỉnh thông tin căn cước công dân, chốt đơn hưởng hoa hồng, “lấy lại tiền bị lừa” trên mạng xã hội…

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ thế mạnh địa phương

    Phát triển sản phẩm OCOP từ thế mạnh địa phương

    07-08-2024 06:50:06

    Thời gian qua, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh An Giang đã lan tỏa sâu rộng, phát huy tiềm năng, thế mạnh những sản vật, ngành nghề truyền thống tại mỗi địa phương theo hướng phát triển nội lực, tạo ra sản phẩm hàng hóa có thương hiệu, gia tăng giá trị sản phẩm.

  • Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    06-08-2024 06:56:06

    Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Thi đua chào mừng tái thành lập huyện Tri Tôn bằng 40 công trình, phần việc

    Thi đua chào mừng tái thành lập huyện Tri Tôn bằng 40 công trình, phần việc

    05-08-2024 16:19:01

    Ngày 5/8, hai đoàn công tác của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã kiểm tra kết quả triển khai thực hiện các công trình, phần việc được các đơn vị đăng ký chào mừng kỷ niệm 185 năm vùng đất Tri Tôn hình thành và phát triển (1829 - 2024); 45 năm tái lập huyện Tri Tôn (23/8/1979 - 23/8/2024).

  • Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    05-08-2024 09:56:40

    Bị mê hoặc bởi những bí ẩn bao quanh “xác ướp gào thét", một nhóm các nhà khoa học quyết định sử dụng phương pháp chụp cắt lớp (CT) để tìm ra những đáp án chưa được làm rõ.