Kết quả tìm kiếm cho "“Đêm hội Thanh niên công nhân năm 2022”"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 252

  • Đặc sắc Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc tại Đà Nẵng

    Đặc sắc Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc tại Đà Nẵng

    08-09-2023 08:21:08

    Tối 7/9, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc đã khai mạc tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng. Lễ hội được Sở Ngoại vụ phối hợp cùng các sở, ban, ngành liên quan và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức nhằm đáp lại niềm yêu mến văn hóa Việt - Hàn của người dân và du khách.

  • Những cách đơn giản giúp bạn sống lâu hơn

    Những cách đơn giản giúp bạn sống lâu hơn

    14-08-2023 14:52:29

    Con người luôn dành thời gian tìm kiếm những phương thức hoặc bí quyết để sống lâu hơn, dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn kéo dài tuổi thọ.

  • Báo động tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

    Báo động tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật

    13-08-2023 10:11:33

    Thời gian qua, tình hình thanh thiếu niên tụ tập gây mất an ninh trật tự trên địa bàn Hà Nội diễn biến khá phức tạp, không chỉ gia tăng về số vụ vi phạm, mà còn xuất hiện tình trạng các nhóm thanh niên tụ tập, mang theo hung khí gây rối trật tự công cộng với tính manh động, liều lĩnh; cùng với đó là tình trạng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

  • Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    Kinh doanh rồng Nam Mỹ

    11-08-2023 05:18:14

    Qua giới thiệu dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn của Tỉnh đoàn, mô hình nuôi rồng Nam Mỹ của Trần Văn Đức (sinh năm 2000, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được nhiều người quan tâm. Trước đó, trong sân chơi riêng của những người nuôi và kinh doanh thú cưng, chàng trai trẻ đã đạt thành công nhất định với loài bò sát làm cảnh này.

  • Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    10-08-2023 06:38:28

    Bước sang tháng 8, các đợt trao quà “Tiếp sức đến trường”, “Tiếp bước đến trường”, “Áo trắng đến trường”… lần lượt diễn ra ở huyện Phú Tân. Mỗi phần quà giúp gia đình học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo nhẹ gánh lo, khi ngày tựu trường sắp tới.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

    Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

    08-08-2023 06:47:47

    Tai nạn giao thông (TNGT) là hiểm họa thường trực đối với người tham gia giao thông, để lại nỗi đau cho người thân, thêm gánh nặng cho xã hội, gây tổn thất về vật chất của gia đình và xã hội. Việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông (ATGT) luôn được xem là mục tiêu quan trọng trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, tiến tới xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn, thân thiện.

  • “Nếu tôi là cán bộ đoàn”

    “Nếu tôi là cán bộ đoàn”

    08-08-2023 06:50:05

    Đó vừa là mệnh đề trăn trở, vừa là gạch đầu dòng quyết tâm trong suy nghĩ của đội ngũ cán bộ đoàn Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang. Sức trẻ của người lính đòi hỏi họ phải đổi mới, năng nổ, sáng tạo nhiều hơn nữa, mới có thể tạo ra sức sống mới trong phong trào đoàn của quân đội.

  • Dấu ấn của doanh nghiệp nhà nước trong chuyển đổi số

    Dấu ấn của doanh nghiệp nhà nước trong chuyển đổi số

    07-08-2023 08:40:14

    Từ ngày 2/8, hành khách bay nội địa chính thức được sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID) mức độ 2 để làm thủ tục check-in tại tất cả cảng hàng không, sân bay thay cho xuất trình giấy tờ tùy thân.

  • Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' với sắc hồng của xu hướng Barbiecore

    Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' với sắc hồng của xu hướng Barbiecore 

    03-08-2023 15:11:57

    Cơn sốt Barbiecore đã nhuộm hồng toàn ngành thời trang trong suốt mùa hè 2022 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xu hướng này được yêu thích điên đảo nhờ sự lăng xê của các ngôi sao hàng đầu từ Âu sang Á.

  • Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh

    Cuộc cách mạng về kiểu dáng trong lãnh địa thời trang phái mạnh 

    03-08-2023 14:29:54

    Dù được vay mượn nhiều chi tiết từ đồ nữ nhưng những bộ trang phục dành cho cánh mày râu vẫn mang phong thái lịch lãm và mạnh mẽ nhờ kỹ thuật dựng phom cứng cáp và đường may sắc bén.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.