Kết quả tìm kiếm cho "“Công tác biên tập và quản lý tòa soạn”"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 223

  • Hoàn thành phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6

    Hoàn thành phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6

    08-11-2023 19:05:50

    Lần đầu tiên trong nhiệm kỳ khóa XV, Thủ tướng, tất cả các Phó Thủ tướng Chính phủ và 21 vị Bộ trưởng, Trưởng ngành đã trực tiếp trả lời chất vấn của các vị đại biểu Quốc hội.

  • Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    Phát huy vai trò dẫn dắt thông tin

    24-10-2023 06:41:52

    Thời gian qua, các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và chế độ; thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện công tác xây dựng Đảng, đời sống, chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) trong nước, trong tỉnh.

  • Ra mắt sách của Tổng Bí thư về quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    Ra mắt sách của Tổng Bí thư về quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    21-10-2023 10:36:37

    Cuốn sách đã đúc kết những tư tưởng, quan điểm và định hướng quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo chiến lược và toàn diện của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đứng đầu là đồng chí Tổng Bí thư, nhằm triển khai và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của đất nước...

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Công nghệ AI tác động tới việc làm ngành công nghệ thông tin

    Công nghệ AI tác động tới việc làm ngành công nghệ thông tin

    17-09-2023 08:53:49

    Sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là Chat GPT 3.5 đang tạo ra một loạt những thách thức tới việc làm của nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành công nghệ thông tin.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Không gian mới cho viễn thông

    Không gian mới cho viễn thông 

    28-08-2023 14:03:00

    Dũng cảm mở không gian tăng trưởng mới không chỉ là đòi hỏi của thời đại đặt ra với Tập đoàn Viettel mà còn là tầm nhìn phát triển trong các lĩnh vực thông tin và truyền thông, để viết tiếp truyền thống của ngành.

  • Đề xuất chuyển đổi số báo chí bằng công nghệ Blockchain

    Đề xuất chuyển đổi số báo chí bằng công nghệ Blockchain

    19-08-2023 18:52:17

    Công nghệ Blockchain có thể ứng dụng vào nhiều khâu trong quy trình vận hành của một tòa soạn số, từ đó góp phần vào việc chuyển đổi số báo chí Việt Nam.

  • Tòa soạn số sẽ làm thay đổi toàn diện báo chí Việt Nam

    Tòa soạn số sẽ làm thay đổi toàn diện báo chí Việt Nam

    18-08-2023 09:10:22

    Trong bối cảnh báo chí đang phải cạnh tranh gay gắt với các nền tảng xã hội, sự ra đời của các tòa soạn số sẽ là lời giải cho bài toán chuyển đổi số báo chí Việt Nam.

  • 'Tiến quân ca' - bài ca của nhân dân Việt Nam

    'Tiến quân ca' - bài ca của nhân dân Việt Nam

    17-08-2023 14:21:49

    Lúc sinh thời, cố nhạc sỹ Văn Cao chia sẻ: Ông không thể nào quên cảnh tượng của ngày 17/8/1945 trong cuộc mít tinh tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Thật bất ngờ khi trên bao lơn của Nhà hát, một lá cờ đỏ sao vàng rất lớn được thả xuống, một thành viên trong Đội danh dự Việt Minh sau khi tung cờ, nhảy xuống cầm micro hát bài “Tiến quân ca”.

  • Tăng cường giáo dục lý luận chính trị ở cơ sở

    Tăng cường giáo dục lý luận chính trị ở cơ sở

    15-08-2023 07:19:08

    Những năm qua, ban tuyên giáo các cấp, trung tâm chính trị cấp huyện đã tăng cường giáo dục chính trị ở cơ sở với nhiều điểm mới.

  • Sân khấu TP Hồ Chí Minh tìm hướng đi cho cải lương sử Việt​

    Sân khấu TP Hồ Chí Minh tìm hướng đi cho cải lương sử Việt​

    05-08-2023 14:30:16

    Trong khi các sân khấu kịch nói chủ yếu khai thác đề tài tâm lý xã hội thì sân khấu cải lương chọn đề tài lịch sử, dã sử. Tuy nhiên, việc khan hiếm kịch bản sử Việt lại đang là thực trạng chung của các sân khấu cải lương tại TP Hồ Chí Minh.