Kết quả tìm kiếm cho "“Tuyến đường hoa thanh niên”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3080

  • Tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang xung kích vì cộng đồng

    Tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang xung kích vì cộng đồng

    11-07-2024 06:36:49

    Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, cơ quan, đơn vị.

  • Chuyến thăm Lào, Campuchia của Chủ tịch nước Tô Lâm thể hiện thông điệp rất quan trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam

    Chuyến thăm Lào, Campuchia của Chủ tịch nước Tô Lâm thể hiện thông điệp rất quan trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam

    10-07-2024 20:26:56

    Việc Chủ tịch nước thăm Lào và Campuchia trong chuyến công tác đầu tiên có ý nghĩa rất to lớn, thể hiện thông điệp rất quan trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam cũng như của cá nhân Chủ tịch nước- Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt cho biết.

  • Đồ Cúng Việt - Dịch vụ mâm cúng trọn gói uy tín và chất lượng

    Đồ Cúng Việt - Dịch vụ mâm cúng trọn gói uy tín và chất lượng

    10-07-2024 15:59:34

    Được thành lập vào ngày 14/5/2018, Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại và Dịch vụ ZAVICO Việt Nam (gọi tắt là Công ty ZAVICO) đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mâm cúng trọn gói dưới thương hiệu đồ cúng Việt.

  • Chủ tịch nước thăm Lào, Campuchia có ý nghĩa rất to lớn

    Chủ tịch nước thăm Lào, Campuchia có ý nghĩa rất to lớn

    10-07-2024 08:16:04

    Việc Chủ tịch nước thăm Lào và Campuchia trong chuyến công tác đầu tiên có ý nghĩa rất to lớn, thể hiện thông điệp rất quan trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam cũng như của cá nhân Chủ tịch nước.

  • Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    10-07-2024 06:12:41

    Với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tham gia, góp phần tạo khí thế sôi nổi của tuổi trẻ thi đua, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    10-07-2024 06:19:40

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn được gọi là Sơn Lăng) thuộc phường Núi Sam, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Đây là công trình kiến trúc cổ tiêu biểu và được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia.

  • Phát triển phong trào luyện tập võ cổ truyền

    Phát triển phong trào luyện tập võ cổ truyền

    10-07-2024 06:14:35

    Phong trào luyện tập võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia. Cùng với việc duy trì, phát triển phong trào, công tác tuyển chọn, đào tạo vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ luôn được ngành thể thao tỉnh quan tâm, nhằm hướng đến thành tích cao trên đấu trường trong nước và quốc tế…

  • Thoại Sơn xây dựng gia đình hạnh phúc

    Thoại Sơn xây dựng gia đình hạnh phúc

    09-07-2024 07:07:54

    Những năm qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn quan tâm đến công tác xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của địa phương.

  • Lắng nghe trẻ em

    Lắng nghe trẻ em

    09-07-2024 07:32:18

    Phiên họp mô hình Hội đồng trẻ em là một chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh chủ trì thực hiện nhằm kết nối thiếu nhi với lãnh đạo sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh. Qua đó, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em. Đồng thời định hướng những giải pháp thích hợp để trẻ em được học tập, vui chơi, sống trong môi trường an toàn, phát triển toàn diện.

  • Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    09-07-2024 07:32:21

    Xuất khẩu lao động là một trong những giải pháp quan trọng nhằm giải quyết việc làm và là con đường giúp nhiều người thoát nghèo. Để thực hiện tốt công tác này, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là thông tin, truyền thông để người dân hiểu rõ quyền lợi, thủ tục cũng như ngăn ngừa các hành vi lừa đảo, tiêu cực.

  • Robot hình người của Tesla gây sốt trong triển lãm ở Trung Quốc

    Robot hình người của Tesla gây sốt trong triển lãm ở Trung Quốc

    06-07-2024 09:09:37

    Robot hình người thế hệ thứ 2 Optimus của Tesla gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại buổi triển lãm AI ở Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Tấm gương tự học uyên bác

    Tấm gương tự học uyên bác

    08-07-2024 06:28:43

    Không phải ngẫu nhiên trong lời giới thiệu bộ sách “Chuyện Đông, chuyện Tây” của An Chi, nhà ngôn ngữ học lừng danh Cao Xuân Hạo thốt lên: "Nhiều người hình dung tác giả là một cụ già đầu bạc trán hói, thông kim bác cổ, khó lòng có thật trong cuộc sống còn nhiều hàng dỏm, sách dỏm và trí thức dỏm này".