Kết quả tìm kiếm cho "10 lợi ích tuyệt vời"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 515

  • Sôi động thị trường chuẩn bị năm học mới

    Sôi động thị trường chuẩn bị năm học mới

    07-08-2024 06:44:09

    Sắp bước vào năm học mới, thị trường sách giáo khoa, đồ dùng học tập tại các nhà sách, cửa hàng trở nên sôi động với nguồn hàng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh.

  • iFan có nên "xuống tiền" cho iPhone 16 vì Apple Intelligence?

    iFan có nên "xuống tiền" cho iPhone 16 vì Apple Intelligence?

    01-08-2024 16:13:17

    iPhone 16 là dòng sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của Apple. Hệ thống này được đồn đoán sở hữu loạt tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy người dùng có thể nhận được gì từ Apple Intelligence? Liệu iFan có nên “xuống tiền” để mua iPhone 16 vì hệ thống AI này hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây. iPhone 16 là dòng sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của Apple. Hệ thống này được đồn đoán sở hữu loạt tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy người dùng có thể nhận được gì từ Apple Intelligence? Liệu iFan có nên “xuống tiền” để mua iPhone 16 vì hệ thống AI này hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

    Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

    29-07-2024 19:45:48

    Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến từ Trung Quốc đã trở thành một xu hướng phổ biến, thuận tiện và tiết kiệm chi phí đối với người tiêu dùng. Trong đó, Hải Tàu Logistics được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • 95 năm Công đoàn Việt Nam: Phát huy mạnh mẽ vai trò, vị thế trong đổi mới và hội nhập

    95 năm Công đoàn Việt Nam: Phát huy mạnh mẽ vai trò, vị thế trong đổi mới và hội nhập

    28-07-2024 08:06:01

    Trải qua 95 năm hình thành và phát triển (28/7/1929 - 28/7/2024), được Đảng và Bác Hồ lãnh đạo, rèn luyện, Công đoàn Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành; là đại diện được giai cấp công nhân và người lao động tin cậy, gắn bó; là chỗ dựa vững chắc, người cộng tác đắc lực của cơ quan Nhà nước; là sợi dây nối Đảng, Nhà nước với quần chúng công nhân lao động.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.

  • Công nghệ gia công dầu gội đầu trà xanh- Bí quyết cho mái tóc khỏe đẹp

    Công nghệ gia công dầu gội đầu trà xanh- Bí quyết cho mái tóc khỏe đẹp

    25-07-2024 18:37:35

    Thị trường dầu gội đầu thiên nhiên đang bùng nổ trong những năm gần đây, với mức tăng trưởng ấn tượng 1,1 tỷ USD tính đến năm 2018 và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng 3,1% đến năm 2025. Đáng chú ý, thế hệ trẻ là lực lượng tiên phong trong xu hướng này, với 40% người tiêu dùng trẻ tuổi ưu tiên sử dụng dầu gội tự nhiên, đặc biệt là sản phẩm chiết xuất trà xanh.

  • Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Xây dựng Quân đội vững mạnh về chính trị theo chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    22-07-2024 08:13:57

    Với lý luận sắc sảo, kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đã có nhiều chỉ đạo quan trọng xây dựng Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam vững mạnh về chính trị; giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với Quân đội, bảo đảm cho Quân đội ta luôn luôn giữ vững bản chất cách mạng, mục tiêu, lý tưởng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    19-07-2024 19:18:18

    Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

  • Công ty In Thành Tiến - Xưởng sản xuất in túi nilon giá rẻ tại TP. HCM

    Công ty In Thành Tiến - Xưởng sản xuất in túi nilon giá rẻ tại TP. HCM

    12-07-2024 09:34:43

    Hiện nay, nhu cầu đặt sản xuất và in túi nilon tại TP. HCM ngày càng lớn. Dịch vụ sản xuất in túi nilon giá rẻ, uy tín, chất lượng của Công ty In Thành Tiến ra đờ, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.