Kết quả tìm kiếm cho "30 Tết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2461

  • An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    04-09-2024 02:21:36

    Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), phối hợp đồng bộ của các ngành, các cấp UBMTTQVN và tổ chức chính trị - xã hội, ngành LĐ-TB&XH đã triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.

  • Nghỉ lễ 2/9, thưởng thấp làm thêm để nhận lương cao

    Nghỉ lễ 2/9, thưởng thấp làm thêm để nhận lương cao

    30-08-2024 08:38:07

    Mức thưởng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 chỉ mang tính tượng trưng, động viên người lao động. Do vậy, để có thêm thu nhập nhiều người chọn làm thêm dịp nghỉ lễ.

  • Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    Diện mạo mới Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch - Nông nghiệp (Siêu thị Tứ Sơn)

    26-08-2024 05:55:48

    Sau hơn 10 năm ấp ủ, tâm huyết hình thành trung tâm thương mại và khu đặc sản vùng miền Việt Nam với nhiều nét riêng đặc sắc. Đến nay, dự án do Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc làm chủ đầu tư đã hoàn thành, đưa vào sử dụng sau gần 3 năm xây dựng, tại số 103, đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).

  • Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    25-08-2024 18:48:41

    Tết Trung thu đang đến gần, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, từ các cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống đến những thương hiệu nổi tiếng như Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica... đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, đặc sắc về hương vị, bắt kịp xu hướng thị trường hiện đại.

  • Khám phá văn hóa vùng cao trong dịp nghỉ lễ tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

    Khám phá văn hóa vùng cao trong dịp nghỉ lễ tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

    21-08-2024 14:33:48

    Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, từ 31/8 - 3/9/2024, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra các hoạt động hấp dẫn, giới thiệu nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thông qua không gian chợ vùng cao, các hoạt động của đồng bào như trình diễn các hoạt động dân ca dân vũ, giới thiệu ẩm thực sản vật địa phương dân tộc, vùng miền góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của địa phương.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Du khách Việt chuộng điểm đến nào ở trong nước, quốc tế dịp nghỉ 2/9?

    Du khách Việt chuộng điểm đến nào ở trong nước, quốc tế dịp nghỉ 2/9?

    19-08-2024 09:44:51

    Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Các điểm đến quốc tế thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương được khách Việt lựa chọn nhiều hơn cả. Không ít du khách có xu hướng đặt tour nội địa sát ngày.

  • Bảo hiểm Xã hội An Giang phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và giao lưu thể thao

    Bảo hiểm Xã hội An Giang phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và giao lưu thể thao

    17-08-2024 11:50:00

    Sáng 17/8, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội An Giang Đặng Hồng Tuấn chủ trì Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”; tổ chức các hoạt động thể thao và trao giải Hội thi Tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

  • Giữ vững an ninh chính trị, an ninh trật tự địa phương

    Giữ vững an ninh chính trị, an ninh trật tự địa phương

    15-08-2024 07:09:07

    Năm 2024 có ý nghĩa quyết định thắng lợi việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Do đó, nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội đóng vai trò quan trọng, đòi hỏi lực lượng công an toàn tỉnh An Giang phải phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    13-08-2024 08:55:05

    Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, do vậy phải có sự liên kết mạnh mẽ giữa các ngành. Đồng thời, cần tăng cường đầu tư hơn nữa để du lịch Việt Nam phát triển xứng với tiềm năng, lợi thế.

  • Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    12-08-2024 14:55:54

    Trong hành trình du lịch Đất Tổ có một điểm đến mà những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên không nên bỏ qua, đó chính là khu du lịch Ao Giời - Suối Tiên nằm trên núi Nả, thuộc làng Quân Khê, xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, bốn mùa nước chảy trong xanh.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.