Kết quả tìm kiếm cho "5 bệnh ung thư"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 8938

  • Hỗ trợ nghiên cứu khoa học lĩnh vực thủy sản

    Hỗ trợ nghiên cứu khoa học lĩnh vực thủy sản

    22-09-2024 07:00:00

    Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đang hỗ trợ kinh phí gần 120 triệu đồng thực hiện 2 nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở: “Nghiên cứu quy trình tăng sinh khối và chế biến bột Probiotic xử lý nước ao nuôi và hỗ trợ điều trị bệnh cho thủy sản” và “Nghiên cứu xây dựng quy trình nuôi sinh khối trùn chỉ (Tubifex sp.) để phục vụ sản xuất giống thủy sản”, do Trường Đại học An Giang chủ trì.

  • Virus gây bệnh đậu mùa khỉ lây lan khắp 5 khu vực ở châu Phi

    Virus gây bệnh đậu mùa khỉ lây lan khắp 5 khu vực ở châu Phi

    21-09-2024 07:44:33

    Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) châu Phi cho biết, kể từ đầu năm đến nay, châu lục này ghi nhận tổng cộng 29.152 ca mắc bệnh đậu mùa khỉ (mpox), trong đó có 6.105 ca được xác nhận và 738 ca tử vong.

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • Loại lá vừa đắng vừa chát nhưng cực tốt cho sức khỏe

    Loại lá vừa đắng vừa chát nhưng cực tốt cho sức khỏe

    19-09-2024 09:37:13

    Đây là loại lá chứa các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, hiệu quả trong trị bệnh tiểu đường, dị ứng, mụn nhọt, tiêu chảy, bảo vệ gan.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    18-09-2024 15:51:50

    Sáng 18/9, Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề: “Tác động, dự báo; phương án, kịch bản phòng ngừa ứng phó với các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh An Giang”. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội; đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng chủ trì hội thảo.

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    18-09-2024 05:25:37

    Đến nay, An Giang đã thực hiện cơ bản đạt yêu cầu các chỉ tiêu về dân số. Công tác dân số ngày càng được quan tâm theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW, chuyển trọng tâm công tác dân số từ kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) sang dân số và phát triển. Huy động được các cấp, ngành tích cực tham gia, đặc biệt là các hoạt động về truyền thông, giáo dục.

  • Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    17-09-2024 03:35:03

    Thời gian qua, việc liên kết sản xuất và tiêu thụ đậu nành rau giữa Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) với các địa phương và nông dân trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, hiệu quả kinh tế cao. Với sự hỗ trợ của các cấp, ngành, sự đồng thuận của nông dân, diện tích trồng được mở rộng từng năm… Qua đó, góp phần cải tạo đất, tăng giá trị sản xuất, lợi nhuận…

  • Còn 99 điểm trường chưa thể dạy học trở lại sau bão số 3

    Còn 99 điểm trường chưa thể dạy học trở lại sau bão số 3

    16-09-2024 14:21:03

    Cơn bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu bão gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, ngành Giáo dục cũng chịu thiệt hại rất nặng nề. Đến nay còn 99 trường/điểm trường ở 6 tỉnh vẫn chưa thể dạy học do nước chưa rút hết.

  • Ngư dân nuôi cá chợ phấn khởi

    Ngư dân nuôi cá chợ phấn khởi

    16-09-2024 06:21:06

    Thời gian gần đây, ngư dân nuôi các mặt hàng cá chợ phấn khởi vì giá cá đang ở mức cao. Ngoài cá điêu hồng, rô phi, người nuôi cá lóc, trắm cỏ, cá chép, cá he, hú, basa đều có lợi nhuận.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    16-09-2024 08:37:57

    8 tháng của năm 2024, kinh tế của tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết các lĩnh vực đạt kết quả tốt hơn so cùng kỳ, tạo động lực, khí thế và đà phát triển thời gian tới. Tuy nhiên, để thúc đẩy tăng trưởng, cần thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo việc làm, sinh kế cho người dân.