Kết quả tìm kiếm cho "5 lo���i"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3530
Bước vào quý IV/2026, áp lực lên mặt bằng giá vẫn hiện hữu do rủi ro từ thị trường năng lượng quốc tế, sự gián đoạn chuỗi cung ứng, cùng nhu cầu đẩy mạnh đầu tư công và tiêu dùng dịp cuối năm.
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV họp từ ngày 5/10 đến ngày 8/10/2026 tại Thủ đô Hà Nội. Đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự, chỉ đạo, có các bài phát biểu quan trọng khai mạc và bế mạc Hội nghị.
Theo báo cáo mới nhất của Ngân hàng Dự trữ Australia, tỷ lệ tiền giả bị phát hiện tại nước này đang ở mức cao nhất kể từ tháng 6/2018, trong bối cảnh các băng, nhóm tội phạm ngày càng sử dụng các kỹ thuật tinh vi hơn.
Dự báo, khoảng chiều tối và đêm 4/10, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến thành phố Huế.
Dự thảo Luật An toàn thực phẩm (sửa đổi) đề xuất thực hiện quản lý an toàn thực phẩm theo hướng thống nhất một đầu mối từ trung ương đến địa phương; chuyển mạnh từ tiền kiểm sang hậu kiểm dựa trên quản lý nguy cơ.
Các địa phương là cơ quan chủ quản dự án giao thông lớn cần chỉ đạo chủ đầu tư, nhà thầu bổ sung mũi thi công, tăng ca để bù lại tiến độ đã chậm, bảo đảm hoàn thành theo tiến độ đề ra.
Công ty điện lực An Giang thông báo:
Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà thay mặt Chính phủ ký ban hành Nghị định 367/2026/NĐ-CP ngày 25/9/2026 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực báo chí.
Ngày 25/9, vaccine phòng tay chân miệng do virus EV71 gây ra lần đầu được triển khai tại Việt Nam, dành cho trẻ từ 2 tháng đến dưới 6 tuổi. Vaccine đã được thử nghiệm lâm sàng giai đoạn III tại Việt Nam, ghi nhận hiệu lực bảo vệ 96,8% đối với bệnh tay chân miệng do EV71.
Công ty điện lực An Giang thông báo:
Ngày 25/9, Bộ Y tế cho biết, trong dự thảo Nghị định quy định về lộ trình tăng mức hưởng và phạm vi hưởng bảo hiểm y tế, cơ quan này đã đề xuất tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình từ 4,5% hiện nay lên 5,1% từ năm 2027, sau đó tăng lên 5,4% và 6%.
Bộ Nội vụ đề xuất tăng mức lương tối thiểu vùng thêm 7,8% so với hiện hành, áp dụng từ ngày 1/1/2027.