Kết quả tìm kiếm cho "6 món xôi"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 276

  • Giá vàng hôm nay 19-7: Bán tháo ồ ạt, giá vàng trong nước giảm sốc

    Giá vàng hôm nay 19-7: Bán tháo ồ ạt, giá vàng trong nước giảm sốc

    19-07-2022 08:08:16

    Giá vàng trong nước rạng sáng ngày hôm nay (19-7) giảm sốc xuống gần mức 65 triệu đồng/ lượng mua vào. Trong khi đó, giá vàng thế giới phục hồi nhẹ.

  • “Săn” cá trên đồng

    “Săn” cá trên đồng

    07-07-2022 07:11:50

    Theo lời hẹn trước, tôi đến thăm người bạn vốn là ngư dân ngụ bên bờ kênh Trà Sư (xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) trong mùa nước đổ. Vì quý người bạn đường xa, anh dẫn tôi đi “săn” cá đồng để có dịp sống trong không khí đồng quê và thưởng thức cái thú tiêu dao.

  • Khẩn trương thực hiện các chính sách phục hồi, phát triển KT-XH

    Khẩn trương thực hiện các chính sách phục hồi, phát triển KT-XH

    08-06-2022 19:28:16

    Chủ tịch Quốc hội đánh giá, phiên chất vấn diễn ra sôi nổi, trách nhiệm thẳng thắn và xây dựng; các câu hỏi của đại biểu đã chất vấn cụ thể, rõ ràng, ngắn gọn cao tinh thần đổi mới hoạt động chất vấn.

  • An Giang xử lý sạt lở đất bờ sông

    An Giang xử lý sạt lở đất bờ sông

    19-05-2022 06:46:24

    An Giang có rất nhiều sông, kênh, rạch. Địa chất yếu, tình hình khô hạn đến sớm và kéo dài, kết hợp mưa đầu mùa cường độ lớn, trong khi mực nước trên sông còn thấp, nước trong đất bị mất cân bằng. Tập quán dân cư sinh sống ven sông, kênh, rạch nhiều, hoạt động xây dựng làm gia tăng tải trọng lên đường bờ. Ngoài ra, dòng chảy bắt đầu mạnh khi nước từ thượng nguồn Mekong đổ về, gia tăng áp lực bào mòn nhanh vào đường bờ, dẫn đến sạt lở ở nhiều nơi. Đó là những yếu tố dẫn đến An Giang bị ảnh hưởng sạt lở nhiều hơn một số tỉnh ĐBSCL.

  • Hà Nam khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

    Hà Nam khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

    17-05-2022 09:16:50

    Phát huy lợi thế và tiềm năng về du lịch, những năm qua, tỉnh Hà Nam quan tâm, chú trọng phát triển thương mại-dịch vụ, trọng tâm là du lịch và dịch vụ logistics. Hệ thống kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ thu hút các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao đã tạo động lực thúc đẩy phát triển công nghiệp, đô thị của tỉnh theo hướng văn minh, hiện đại.

  • Mùa trâm lộc của trời

    Mùa trâm lộc của trời

    11-05-2022 06:45:06

    Đến hẹn lại lên, khi tiết trời chuyển sang hè, mấy cơn mưa đầu mùa ghé qua, ấy là lúc những trái trâm chín rộ. Mùa trâm còn được nhớ đến qua bài đồng dao quen thuộc: “Trời mưa lâm râm. Cây trâm có trái. Con gái có duyên…” văng vẳng suốt thời thơ ấu của rất nhiều người.

  • Sắc tím của rừng!

    Sắc tím của rừng!

    28-04-2022 06:49:56

    Tháng 4, những cơn mưa theo mây tưới mát núi rừng. Bảy Núi chuyển mình với màu xanh mướt mắt và xen lẫn sắc tím của những cây bằng lăng rừng trổ bông. Với người mộng mơ, mùa bằng lăng rừng bao giờ cũng ẩn chứa nét đẹp riêng, làm nên vẻ thơ mộng của Bảy Núi sau những ngày nắng cháy.

  • Quyết liệt xử lý tham nhũng, tiêu cực, củng cố niềm tin của nhân dân

    Quyết liệt xử lý tham nhũng, tiêu cực, củng cố niềm tin của nhân dân

    13-04-2022 13:50:15

    Thực hiện quyết liệt yêu cầu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực về việc tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ, xử lý dứt điểm các vụ án, vụ việc tham nhũng, tiêu cực nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm, liên tục trong thời gian ngắn gần đây, hàng loạt vụ án về kinh tế, tham nhũng, tiêu cực, gây bức xúc trong dư luận xã hội tiếp tục được đưa ra ánh sáng của luật pháp và công luận.

  • Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    20-03-2022 10:22:27

    Hãy cùng nhà điều hành tour nổi tiếng nước Pháp Club Med chiêm nghiệm lại điều này khi ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời từ trên toa tàu của những tuyến đường sắt đẹp nhất hành tinh từ Rocky Mountaineer (Canada) đến Orient Express (từ London đi Venice) hay khám phá Australia trên tuyến tàu hỏa biểu tượng của xứ sở chuột túi The Ghan.

  • Huyện Phú Tân đẩy mạnh liên kết tiêu thụ lúa, nếp

    Huyện Phú Tân đẩy mạnh liên kết tiêu thụ lúa, nếp

    11-03-2022 06:18:27

    Vùng sản xuất lúa, nếp ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đang bước vào vụ thu hoạch lớn nhất trong năm với năng suất khá cao. Ở những nơi có tham gia liên kết tiêu thụ lúa, nếp, giá cả được thống nhất đẹp lòng cả đôi bên, nông dân rất phấn khởi. Không phải lo tìm thương lái và thấp thỏm chờ giá như sản xuất thông thường, nông dân vẫn có lời… là các lợi ích đầu tiên được chú ý khi bàn về việc tham gia liên kết với doanh nghiệp.

  • Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    01-03-2022 08:21:11

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới với 20 dân tộc sinh sống, trong đó có người dân tộc Lự. Người Lự Lai Châu có nhiều món ẩm thực độc đáo, nhưng nổi bật là món xôi ngũ sắc. Món xôi được người dân gìn giữ đến tận nay và trở thành một trong những nét văn hóa đặc sắc, hấp dẫn du khách khi đặt chân đến nơi đây.

  • Niềm vui nông thôn mới nâng cao ở xã Thới Sơn

    Niềm vui nông thôn mới nâng cao ở xã Thới Sơn

    25-02-2022 06:41:12

    Hôm nay (25-2), những nẻo đường xã Thới Sơn (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã thay áo mới với hình ảnh rực rỡ cờ hoa, khi địa phương tiếp tục chuyển mình trở thành xã nông thôn mới (NTM) nâng cao. Sau những nỗ lực và phấn đấu, từng người dân Thới Sơn có thể tự hào với truyền thống anh hùng và thành tựu phát triển của quê hương mình.