Kết quả tìm kiếm cho "99 hài cốt liệt sĩ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 23

  • Cảnh giác với thủ đoạn xuyên tạc chính sách đối với người có công

    Cảnh giác với thủ đoạn xuyên tạc chính sách đối với người có công

    26-07-2021 06:37:42

    Đảng, nhà nước và nhân dân luôn quan tâm với tình cảm, trách nhiệm sâu sắc để chăm lo người có công và gia đình người có công bằng những chính sách cụ thể, thiết thực và phù hợp với từng giai đoạn lịch sử, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

  • Công an An Giang điều tra làm rõ 94 vụ phạm pháp hình sự

    Công an An Giang điều tra làm rõ 94 vụ phạm pháp hình sự 

    28-06-2021 13:56:58

    Sáng 28-6, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang tổ chức hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2021; triển khai dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; dự án sản xuất cấp và quản lý căn cước công dân; tổng kết cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tham dự hội nghị.

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • An Giang tăng cường hợp tác với 2 tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia)

    An Giang tăng cường hợp tác với 2 tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia)

    17-08-2020 07:07:10

    Giám đốc Sở Ngoại vụ Huỳnh Công Huấn cho biết: "An Giang có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với 2 tỉnh Takeo, Kandal (Vương quốc Campuchia) theo phương châm “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”.

  • Đón “những người con xa xứ” trở về

    Đón “những người con xa xứ” trở về

    27-07-2020 05:45:40

    Đã thành thông lệ, cứ vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) hàng năm, đất mẹ lại giang rộng vòng tay chào đón những người con xa xứ vào lòng. Đa số hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam đều chưa xác định được danh tính, chưa thể kết nối cho họ thật sự “trở về” với người thân. Nhưng dẫu sao, họ đã được yên nghỉ lần nữa trong tình cảm yêu thương vô hạn của đồng chí, đồng bào, sau khi đã dùng máu của mình nhuộm thắm màu cờ Tổ quốc.

  • Tháng của sự tri ân!

    Tháng của sự tri ân!

    24-07-2020 03:56:57

    Cùng với cả nước, An Giang tích cực thực hiện các hoạt động tri ân anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và người có công trong tháng 7 này. Đó là những nghĩa cử nhằm ghi nhận, trân trọng sự hy sinh của thế hệ cha anh để quê hương An Giang phát triển như hôm nay.

  • Cải táng 99 hài cốt liệt sĩ hy sinh trên chiến trường Campuchia và trong nước

    Cải táng 99 hài cốt liệt sĩ hy sinh trên chiến trường Campuchia và trong nước 

    20-07-2020 11:00:00

    Sáng 20-7, tại nghĩa trang liệt sĩ Dốc Bà Đắc (xã Thới Sơn, Tịnh Biên), Ban Chỉ đạo 515 tỉnh An Giang tổ chức trọng thể lễ truy điệu, cải táng 99 bộ hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ chiến tranh trên chiến trường Campuchia và trong nước.

  • Hiệp đồng tổ chức lễ cải táng hài cốt liệt sĩ

    Hiệp đồng tổ chức lễ cải táng hài cốt liệt sĩ

    08-07-2020 07:36:09

    Sáng 7-7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ đạo 515 tỉnh tổ chức hội nghị hiệp đồng triển khai kế hoạch tổ chức lễ cải táng hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ chiến tranh ở trong và ngoài nước. Hội nghị do đại tá Nguyễn Thúc Linh, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì. Đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị có liên quan cùng tham dự. Tại hội nghị, ban tổ chức phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị có liên quan, bảo đảm phối hợp tổ chức lễ cải táng chặt chẽ, chu đáo, trang nghiêm.

  • Thực hiện nghiêm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, cứu hộ, cứu nạn năm 2020

    Thực hiện nghiêm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, cứu hộ, cứu nạn năm 2020

    06-01-2020 07:54:02

    Năm qua, để giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã không ngừng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương tỉnh luôn hoàn thành tốt các mặt nhiệm vụ công tác.

  • Xây dựng lực lượng vũ trang địa phương tỉnh vững mạnh

    Xây dựng lực lượng vũ trang địa phương tỉnh vững mạnh

    19-02-2019 07:38:32

    “Năm 2018, lực lượng vũ trang (LLVT) đã lãnh đạo tổ chức thực hiện, đạt nhiều thành quả quan trọng theo chỉ tiêu nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND và kế hoạch của UBND tỉnh. Từ đó, công tác quân sự, quốc phòng địa phương được cấp ủy, người chỉ huy các cấp tham mưu triển khai, thực hiện đồng bộ và đạt nhiều kết quả cao, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ” - Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh đánh giá.

  • Thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang địa phương tỉnh - Kỳ 2: Nhiều kết quả nổi bật

    Thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang địa phương tỉnh - Kỳ 2: Nhiều kết quả nổi bật

    20-11-2018 06:54:16

    5 năm qua, phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang địa phương tỉnh đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đã có hàng trăm, ngàn lượt tập thể và cá nhân tiêu biểu được Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân khu và tỉnh khen thưởng.