Kết quả tìm kiếm cho "An Giang: Công an TP. Long Xuyên bắt 2 đối tượng sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 183

  • Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    23-01-2020 04:39:29

    Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…

  • TP. Long Xuyên: Tư duy mới, tầm nhìn cao, khát vọng lớn

    TP. Long Xuyên: Tư duy mới, tầm nhìn cao, khát vọng lớn

    22-01-2020 04:18:05

    Những năm qua, TP. Long Xuyên (An Giang) đã khẳng định vai trò “đầu tàu” phát triển. Từ một thị xã nhỏ bé sau giải phóng miền Nam với muôn vàn khó khăn, thách thức, cơ sở hạ tầng kỹ thuật thấp kém, lạc hậu; đời sống vật chất, tinh thần của đa số nhân dân khó khăn, ngày nay Long Xuyên là thành phố sầm uất, lớn thứ 2 ở ĐBSCL, đóng vai trò đầu mối giao thương quan trọng của tỉnh và trong khu vực, một đô thị mang vẻ đẹp hiện đại nhưng giữ gìn được lối sống của người dân tiêu biểu cho văn minh sông nước.

  • Xây dựng chuỗi giá trị lúa, gạo theo tiêu chuẩn SRP

    Xây dựng chuỗi giá trị lúa, gạo theo tiêu chuẩn SRP

    09-01-2020 05:09:26

    Khi tham gia trồng lúa theo tiêu chuẩn SRP, giúp nông dân giảm chi phí 7,1%, thu nhập tăng 6,8% và lợi nhuận tăng 31,2%, tương ứng với 3,39 triệu đồng/ha. Nếu áp dụng toàn bộ 4 triệu ha lúa của vùng ĐBSCL, lợi nhuận có thể tăng thêm 13.560 tỷ đồng/năm.

  • Bị phạt tù vì sử dụng tài khoản mạng xã hội tuyên truyền thông tin, xuyên tạc chính quyền nhân dân

    Bị phạt tù vì sử dụng tài khoản mạng xã hội tuyên truyền thông tin, xuyên tạc chính quyền nhân dân

    06-11-2019 07:53:35

    Dù đang có việc làm ổn định, gia đình hạnh phúc nhưng Nguyễn Văn Phước (sinh năm 1979, ngụ khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) có những suy nghĩ lệch lạc khi sử dụng mạng xã hội để theo dõi, chia sẻ các bài viết, hình ảnh, video clip có nội dung bịa đặt, tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân…

  • Việc làm tự do và những bất cập

    Việc làm tự do và những bất cập

    29-10-2019 07:53:48

    Ngày nay, người lao động muốn bám trụ tại thôn quê là điều không phải dễ dàng bởi công việc nhà nông ngày càng khan hiếm. Do vậy, người lao động phải linh hoạt, năng động với muôn kiểu ai thuê gì làm nấy. Song, với tính chất đặc thù là lao động tự do nên người làm phải đối mặt với nhiều khó khăn, hạn chế.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ cuối: Chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ cuối: Chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc

    19-10-2019 14:40:00

    Nhiều năm qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng An Giang luôn đoàn kết, gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân phát triển kinh tế, xây dựng phong trào văn hoá-xã hội, củng cố hệ thống chính trị, đẩy mạnh công tác tuần tra biên giới, vững vàng tay súng, quyết tâm bảo vệ vững chắc dải đất biên cương phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Hấp dẫn chương trình Giá lợi ích thiết thực kết hợp “Chợ la làng” giữa lòng siêu thị

    Hấp dẫn chương trình Giá lợi ích thiết thực kết hợp “Chợ la làng” giữa lòng siêu thị

    04-09-2019 08:00:01

    Chính thức diễn ra từ ngày 1-9 đến 20-10-2019, siêu thị Tứ Sơn áp dụng chương trình “Giá lợi ích thiết thực dành cho bạn” lần thứ 23, để mang lại giá thật sự rẻ cho khách hàng.

  • Những thành tựu chủ yếu qua 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ ở An Giang

    Những thành tựu chủ yếu qua 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ ở An Giang

    02-09-2019 07:39:29

    Di chúc là tâm nguyện, tình cảm, ý chí, niềm tin, trách nhiệm của Bác Hồ với Tổ quốc, nhân dân và sự nghiệp cách mạng; là công trình lý luận về xây dựng và củng cố Đảng cầm quyền; là tác phẩm bàn về xây dựng chủ nghĩa xã hội, là phác thảo lý luận cho sự nghiệp đổi mới ở nước ta.

  • Phòng ngừa sạt lở ở ĐBSCL và quản lý nhà nước

    Phòng ngừa sạt lở ở ĐBSCL và quản lý nhà nước

    15-08-2019 21:17:41

    Phòng ngừa sạt ở ở ĐBSCL cần gì ở quản lý nhà nước và 6 kiến nghị của GS.TSKH Nguyễn Ngọc Trân.

  • Đập tan âm mưu, hoạt động khủng bố của tổ chức phản động lưu vong “Triều Đại Việt”

    Đập tan âm mưu, hoạt động khủng bố của tổ chức phản động lưu vong “Triều Đại Việt”

    13-08-2019 08:28:32

    “Chiến công này đã góp phần đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, giữ vững ổn định chính trị, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; tạo môi trường tốt cho các hoạt động đối ngoại, trong đó có Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội, Đại lễ Vesak...”, đó là đánh giá của lãnh đạo Bộ Công an về công tác đấu tranh với tổ chức phản động lưu vong “Triều Đại Việt”.

  • “Viên đá” ném đi và viên đá vá đường

    “Viên đá” ném đi và viên đá vá đường

    16-07-2019 07:58:20

    “Hình như trong xã hội đang tiềm ẩn tâm lý phản đối tất cả. Dù là các đề xuất cá nhân, nghe chưa tường hay chưa xem xét thấu đáo... đã bùng lên làn sóng phẫn nộ, chỉ trích. Đây là hiện tượng đáng buồn, cần có chiến lược giải quyết tầm quốc gia về truyền thông và quyết sách kinh tế - xã hội”. Đó là ý kiến nhận định từ một người thầy của tôi, nhìn ở góc độ báo chí và truyền thông.

  • Đảm bảo tăng trưởng ngành trồng trọt

    Đảm bảo tăng trưởng ngành trồng trọt

    12-07-2019 07:54:08

    Trong bối cảnh giá lúa vụ đông xuân và hè thu 2019 sụt giảm, để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng ngành trồng trọt theo kế hoạch, đòi hỏi phải tập trung vào năng suất, chất lượng lúa hàng hóa, đồng thời tăng giá trị các loại cây trồng khác.