Kết quả tìm kiếm cho "Anh hùng Liệt sĩ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1495

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    11-09-2024 14:35:58

    Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam, sáng 11/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.

  • Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    07-09-2024 09:03:00

    Cơ sở Điêu khắc đá mỹ nghệ Đức Toàn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành điêu khắc đá trên cả nước. Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết thêm chi tiết.

  • Khối Thi đua các cơ quan Đảng cấp tỉnh tổ chức về nguồn và trao nhà Tình nghĩa ở huyện Tri Tôn

    Khối Thi đua các cơ quan Đảng cấp tỉnh tổ chức về nguồn và trao nhà Tình nghĩa ở huyện Tri Tôn

    07-09-2024 13:50:11

    Ngày 7/9, Khối Thi đua các cơ quan Đảng cấp tỉnh tổ chức về nguồn tại đồi Tức Dụp và đến thăm, trao nhà Tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã An Tức (huyện Tri Tôn).

  • Di tích Quốc gia đặc biệt núi Non Nước - kho tàng giá trị lịch sử và văn hóa

    Di tích Quốc gia đặc biệt núi Non Nước - kho tàng giá trị lịch sử và văn hóa

    06-09-2024 14:09:12

    Di tích Quốc gia đặc biệt núi Non Nước, tỉnh Ninh Bình hiện lưu giữ một kho tàng văn bia có giá trị cả về mặt lịch sử và văn hóa.

  • Giữ vững thế phòng thủ chung trên biên giới An Giang

    Giữ vững thế phòng thủ chung trên biên giới An Giang

    06-09-2024 06:42:00

    Thực hiện Nghị định 21/2019/NĐ-CP, ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT), tỉnh An Giang luôn thực hiện tốt các mặt xây dựng và hoạt động KVPT tỉnh ngày càng vững chắc; phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng – an ninh, quốc phòng – an ninh gắn với phát triển kinh tế - xã hội.

  • An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    An Giang thực hiện tốt pháp lệnh người có công

    04-09-2024 02:21:36

    Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), phối hợp đồng bộ của các ngành, các cấp UBMTTQVN và tổ chức chính trị - xã hội, ngành LĐ-TB&XH đã triển khai thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng.

  • Ánh sáng soi đường

    Ánh sáng soi đường

    03-09-2024 14:42:01

    Tâm nguyện thiết tha trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tỏa ra ánh sáng của tâm hồn cao đẹp chứa đựng “muôn vàn tình thân yêu” với nước với dân, kết tinh những giá trị trường tồn trong tư tưởng của Người về con đường duy nhất để non nước mãi vững bền, nhân dân được hạnh phúc.

  • Thăm đồi Ma Thiên Lãnh

    Thăm đồi Ma Thiên Lãnh 

    02-09-2024 17:49:07

    Đồi Ma Thiên Lãnh là một trong những nơi ghi dấu lịch sử của quân và dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước. Nơi đây, 7 người con ưu tú miền Bắc nằm xuống, với niềm tiếc thương vô hạn!

  • Mom sông gió buốt

    Mom sông gió buốt

    01-09-2024 19:38:22

    Năm 19… bệnh tả khởi phát rồi bùng nổ thành đại dịch quét qua làng Bồng Hải, vô cùng đau thương tang tóc.

  • Các nhà báo, biên tập viên và phóng viên khu vực Tây Nam Bộ thực tế tại miền Trung

    Các nhà báo, biên tập viên và phóng viên khu vực Tây Nam Bộ thực tế tại miền Trung

    01-09-2024 09:28:44

    Từ ngày 27 đến 31/8, Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ tổ chức đoàn công tác thực tế, trao đổi kinh nghiệm truyền thông tại một số tỉnh miền Trung, với sự tham gia của 14 nhà báo, biên tập viên và phóng viên các cơ quan báo chí khu vực Tây Nam Bộ.

  • 'Quyền lực mềm' của công chúng

    'Quyền lực mềm' của công chúng

    01-09-2024 09:09:34

    Từng có thời gian, một số người hoạt động trong giới showbiz thường lợi dụng những lùm xùm, scandal gây sốc và sự dễ dãi của khán giả để đánh bóng tên tuổi, gia tăng độ 'hot', từ đó nhận về nhiều hợp đồng thương mại hơn. Nhưng, giờ đây, công thức này không còn dễ áp dụng, bởi sau những phát ngôn, ứng xử thiếu chuẩn mực, vi phạm đạo đức, những nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay đáng sợ từ công chúng, đặc biệt là từ cộng đồng dùng mạng internet hùng hậu.