Kết quả tìm kiếm cho "Bánh bò thốt nốt"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 194

  • Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    Hấp dẫn đầu tư vào huyện miền núi Tri Tôn

    14-12-2018 06:49:12

    Tri Tôn là một trong số ít những địa phương có địa hình đồi núi cao kết hợp đồng bằng rộng lớn. Đặc thù này tạo lợi thế cho huyện về sản xuất nông nghiệp (NN), phát triển rừng, khai thác khoáng sản, đặc biệt là thu hút đầu tư vào các mô hình NN lớn theo hướng liên kết, khai thác tiềm năng du lịch (DL) tự nhiên.

  • An Giang hấp dẫn tiềm năng du lịch

    An Giang hấp dẫn tiềm năng du lịch

    03-12-2018 06:41:44

    Nhiều năm qua, An Giang tập trung khai thác thế mạnh tiềm năng du lịch; đặc biệt là du lịch tâm linh, du lịch trải nghiệm, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch nông nghiệp… Tỉnh đang hướng đến các địa điểm được kết nối liên hoàn, hình thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

  • Xây dựng thương hiệu đường thốt nốt

    Xây dựng thương hiệu đường thốt nốt

    28-11-2018 07:24:07

    Dù đồng bào dân tộc thiểu số Khmer có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố khu vực Nam Bộ nhưng chỉ duy nhất ở vùng Bảy Núi - An Giang là phát triển được nghề làm đường thốt nốt. Khi được gắn thương hiệu, đặc sản đường thốt nốt sẽ có điều kiện vươn xa, góp phần tăng thu nhập cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer cũng như khuyến khích làng nghề đường thốt nốt phát triển.

  • Khai thác lợi thế đặc sản thốt nốt

    Khai thác lợi thế đặc sản thốt nốt

    09-10-2018 07:49:26

    Cây thốt nốt có thể được trồng ở nhiều nơi trong khu vực ĐBSCL nhưng hầu như chỉ có vùng Bảy Núi (An Giang) là khai thác được các sản phẩm (SP) độc đáo từ thốt nốt như: đường thốt nốt, nước thốt nốt, trái thốt nốt, bánh bò thốt nốt

  • Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    05-10-2018 08:03:50

    An Giang không chỉ được biết đến là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn là nơi có nhiều dân tộc cùng sinh sống cộng cư, như: Kinh, Hoa, Chăm, Khmer… và nhiều tôn giáo cùng sinh hoạt với nền văn hóa đa dạng. Cũng chính vì thế mà phong cách ẩm thực ở An Giang cũng rất phong phú với những nét đặc trưng, mang dấu ấn rất riêng.

  • Phát triển du lịch cộng đồng tại Tịnh Biên

    Phát triển du lịch cộng đồng tại Tịnh Biên

    29-08-2018 06:54:46

    An Giang là vùng đất được thiên nhiên ưu ái, ban tặng nhiều phong cảnh đẹp gắn với sự đa dạng về văn hóa của các dân tộc: Kinh, Hoa, Chăm, Khmer.

  • Món ngon ăn vặt từ chuối chín hấp dẫn từ trẻ đến già

    Món ngon ăn vặt từ chuối chín hấp dẫn từ trẻ đến già

    11-08-2018 09:39:27

    Chuối chín có thể biến tấu thành rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Cùng xem những trái chuối chín có thể làm được món gì nhé.

  • Khai thác văn hóa ẩm thực để phát triển du lịch

    Khai thác văn hóa ẩm thực để phát triển du lịch

    25-06-2018 07:34:02

    Những năm gần đây, văn hóa ẩm thực có vai trò nhất định, góp phần làm tăng hiệu quả, tạo nên thành công cho hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch (DL), để thu hút du khách và trở thành yếu tố quan trọng trong phát triển DL.

  • Khám phá thiên đường ẩm thực Châu Đốc

    Khám phá thiên đường ẩm thực Châu Đốc

    17-06-2018 14:37:35

    Đến với Châu Đốc vào những ngày này, bên cạnh hòa cùng không khí nhộn nhịp của lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam, du khách còn có thể thưởng thức những món ngon độc đáo chỉ có riêng ở thành phố vùng biên...

  • Cục Hải quan An Giang: Tăng cường phòng, chống buôn lậu, vận chuyển ma túy

    Cục Hải quan An Giang: Tăng cường phòng, chống buôn lậu, vận chuyển ma túy

    04-06-2018 07:19:54

    Tình hình buôn lậu (BL), vận chuyển hàng hóa trái phép, buôn bán, vận chuyển ma túy trên địa bàn tỉnh còn diễn biến phức tạp. Lợi dụng tuyến biên giới có nhiều sông rạch, đồng ruộng, đường biên giới chung 2 nước Việt Nam - Campuchia, các đối tượng BL dùng các thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

  • Mùa mưa Bảy Núi

    Mùa mưa Bảy Núi

    01-06-2018 08:22:04

    Mùa mưa, đất trời Bảy Núi như bừng tỉnh với màu xanh phủ khắp núi rừng. Khi đó, vùng đất này dường như thay đổi hẳn với hoạt động sản xuất nông nghiệp của người dân và những đặc sản “lên ngôi”.

  • Đa dạng các sản phẩm từ cây thốt nốt

    Đa dạng các sản phẩm từ cây thốt nốt

    23-03-2018 06:58:03

    Từ lâu, cây thốt nốt đã gắn liền với con người và trở thành nét đặc trưng của vùng Bảy Núi (An Giang) thân cây được dùng cất nhà, làm đũa, các sản phẩm mỹ nghệ… trong đó nổi bật là việc khai thác nước, nấu đường thốt đã tạo ra sản phẩm thế mạnh của địa phương. Đường thốt nốt An Giang trở thành đặc sản, giúp người dân có thu nhập ổn định, gắn bó với nghề truyền thống.