Kết quả tìm kiếm cho "Bún gạo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 210

  • Không nên ăn gì khi mắc bệnh gout?

    Không nên ăn gì khi mắc bệnh gout?

    19-12-2022 08:51:25

    Người bệnh có cân nặng từ 60 kg trở lên cần hạn chế ăn thịt, tôm, cá, dầu đậu nành, dầu hạt hướng dương, các thực phẩm chiên rán, nhiều mỡ động vật.

  • Vực dậy làng nghề truyền thống

    Vực dậy làng nghề truyền thống

    25-11-2022 06:57:37

    Đó là bài toán không dễ có lời giải. Một số nghề truyền thống đang có nguy cơ mai một, do sự cạnh tranh của sản phẩm công nghiệp cùng loại. Người gắn bó với làng nghề, hoặc là gắng gượng bám lấy nghề truyền thống bao đời, hoặc buông bỏ, tìm việc khác mang lại sinh kế ổn định hơn. Nhiều làng nghề, giờ chỉ còn là tiếng thở dài hiu hắt…

  • Khu dân cư Kênh Đào mở rộng – Cùng bạn đi đến thành công

    Khu dân cư Kênh Đào mở rộng – Cùng bạn đi đến thành công

    12-11-2022 12:23:24

    Sáng 12/11, tại Trung tâm Thương mại Nam Châu Đốc (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham dự sự kiện “Cà-phê bất động sản”, hào hứng tìm hiểu dự án Khu dân cư Kênh Đào mở rộng.

  • Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững

    Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững

    08-11-2022 06:47:01

    Nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, sinh kế vùng ĐBSCL rất phong phú, mạnh nhất là sản xuất lúa, màu, trái cây và nuôi trồng thủy sản được xem là lớn nhất Việt Nam về sản lượng và giá trị. Nhưng giờ đây, “mẹ thiên nhiên” của vùng đã trở nên khó tính hơn, đồng nghĩa với việc cư dân sẽ vất vả hơn trong mọi hoạt động. Không có cách nào khác, chúng ta phải thay đổi tư duy và hành động.

  • Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    22-10-2022 10:08:01

    Chợ Châu Đốc thuộc phường Châu Phú A, nằm ở khu vực trung tâm TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) là điểm đến nổi tiếng khi khách du lịch đến An Giang. Không chỉ được mệnh danh là thủ phủ mắm miền Tây, chợ Châu Đốc còn được coi là “thiên đường” ẩm thực, với nhiều món ăn hấp dẫn “níu chân” du khách gần xa.

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.

  • An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    11-10-2022 07:06:08

    Sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu là các sản phẩm có thế mạnh, mang nét đặc trưng của địa phương đạt chất lượng tốt, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng để phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Việc quảng bá, phát triển các kênh tiếp thị, phân phối các sản phẩm này là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Quà của lũ!

    Quà của lũ!

    13-09-2022 06:53:25

    Theo cái hẹn muôn đời, mùa nước lũ đã tràn về đồng bằng châu thổ để tắm mát cho mảnh đất phù sa quanh năm trái ngọt cây lành. Theo thời gian, lũ dần thay đổi, nhưng sản vật mùa nước nổi vẫn là món quà quý mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nhắc nhở chúng ta về phong vị của quê hương.

  • Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    Món bún cá An Giang ăn hoài không chán

    11-09-2022 11:22:13

    Bún cá được liệt kê vào danh sách ẩm thực đặc sản ở An Giang. Không khó để thực khách tìm và thưởng thức món ăn này, từ những quán bình dân dọc đường đến các quán nổi danh lâu đời ở nông thôn hay thành thị.

  • Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    08-09-2022 14:28:00

    Trong dịp Tết Trung thu, ngoài mâm cỗ trông trăng với các sản vật đặc trưng của mùa thu và bánh nướng, bánh dẻo, còn có những món ăn độc đáo khác chỉ có vào thời gian này. Đó là các món liên quan đến ốc, trong đó có ốc nấu thả - một món ăn cổ vừa được phục dựng.

  • Nâng cao chất lượng hội viên phụ nữ ở cơ sở

    Nâng cao chất lượng hội viên phụ nữ ở cơ sở

    01-09-2022 07:54:10

    Thời gian qua, việc phát triển, nâng cao chất lượng hội viên phụ nữ luôn được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện bằng nhiều giải pháp cụ thể.