Kết quả tìm kiếm cho "Bún gạo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 200

  • Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    Nông dân An Giang tiêu biểu toàn quốc

    23-10-2023 17:45:00

    Trong Lễ tôn vinh và trao danh hiệu 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã (HTX) tiêu biểu toàn quốc do Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền, vận động, hướng dẫn thành lập, An Giang có 2 đại diện được góp mặt. Đây là thành tích đáng tự hào, phản ánh tinh thần nỗ lực vươn lên của nông dân An Giang trong mục tiêu làm giàu trên chính quê hương mình.

  • Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    Đặc sản gỏi cá chép Hùng Lô

    27-09-2023 08:29:59

    Phú Thọ là vùng đất có nhiều dân tộc anh em cùng chung sống, mỗi dân tộc đều có những món ăn truyền thống được chế biến theo phong cách riêng của dân tộc mình; điều đó tạo ra cho ẩm thực vùng Đất Tổ phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Thời điểm tập thể dục tốt nhất cho sức khỏe?

    Thời điểm tập thể dục tốt nhất cho sức khỏe?

    12-09-2023 10:13:02

    Tập thể dục mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, giúp ngăn ngừa lão hóa, phòng nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến thời gian tập.

  • Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà

    Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà 

    30-08-2023 09:32:17

    Đặc sản Campuchia nổi tiếng với nhiều món ngon, chế biến dân dã nhưng hương vị đủ khiến cả những thực khách khó tính cũng hài lòng như cá hấp Amok, bún cà ri Nom banh chok, lạp Khmer, sầu riêng Kampot,…

  • Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    30-08-2023 07:02:29

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức hội, vận dụng mọi nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, giúp đỡ đột xuất và thường xuyên cho phụ nữ nghèo, khó khăn, yếu thế trên địa bàn.

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    22-08-2023 14:23:33

    Theo TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, bên cạnh lợi ích kinh tế, xuất khẩu gạo còn là câu chuyện thương hiệu và uy tín quốc gia trong ứng xử với quốc tế, khi Việt Nam là một trong những nước có vai trò quan trọng trong đảm bảo hoạt động hiệu quả của thị trường gạo thế giới, góp phần đảm bảo nguồn cung lương thực ổn định và phát triển bền vững của rất nhiều quốc gia.

  • Bánh giá, bún gỏi dà - loạt món ăn tên lạ đặc sản Tiền Giang

    Bánh giá, bún gỏi dà - loạt món ăn tên lạ đặc sản Tiền Giang 

    17-08-2023 14:57:03

    Ngoài hủ tiếu Mỹ Tho, du khách đừng bỏ qua những đặc sản Tiền Giang như bánh giá, bún gỏi dà, mắm tôm Gò Công.

  • Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    14-08-2023 18:25:01

    Thời gian gần đây, giá gạo tăng “nóng” khiến nhiều doanh nghiệp ở Đồng Tháp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bột và sản phẩm từ gạo gặp khó khăn. Tuy giá nguyên liệu đầu vào tăng nhanh, chi phí sản xuất đội lên nhưng doanh nghiệp chưa thể tăng giá bán sản phẩm. Nhiều sản phẩm từ gạo phải bán với giá bằng hoặc thấp hơn chi phí sản xuất.

  • Ấm lòng quán ăn “0 đồng”

    Ấm lòng quán ăn “0 đồng”

    11-08-2023 05:13:25

    Bên Đường tỉnh 941 (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), có một quán ăn mang tên “0 đồng”, góp phần lan tỏa sự yêu thương, tương trợ trong cộng đồng. Hàng ngày, bên chái bếp, nhiều tấm lòng thiện nguyện thầm lặng lo suất ăn miễn phí cho bà con nghèo...

  • Cơm tấm, bánh tét Việt Nam vào top món ăn ngon nhất thế giới từ gạo

    Cơm tấm, bánh tét Việt Nam vào top món ăn ngon nhất thế giới từ gạo 

    30-09-2023 21:29:43

    Gạo là một trong những loại lương thực phổ biến trên thế giới, được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Trang web Taste Atlas đã liệt kê 100 món ăn ngon nhất thế giới từ gạo, trong đó có 4 món của Việt Nam.