Kết quả tìm kiếm cho "Bến chật kín"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1160

  • Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng

    Theo đuổi phong cách tối giản với váy dáng dài màu đen, trắng 

    19-01-2024 09:58:12

    Váy dáng dài trên hai gam màu cổ điển đen, trắng giúp quý cô biến hóa hình ảnh khi theo đuổi phong cách tối giản. Các thiết kế dành cho môi trường văn phòng nghiêng về sự chỉn chu chuyên nghiệp, trong khi trang phục dự tiệc tông đen trắng tạo điểm nhấn bằng chi tiết thủ công hay đường cut out.

  • Gỗ thông ghép giá rẻ tại Phú Trang - Sự đầu tư thông minh

    Gỗ thông ghép giá rẻ tại Phú Trang - Sự đầu tư thông minh

    17-01-2024 10:38:45

    Gỗ thông ghép là vật liệu xây dựng được ưa chuộng sử dụng gần đây. Sản phẩm không chỉ giúp mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên tràn vào ngôi nhà mà giá thành lại rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

  • An Giang đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

    An Giang đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể

    17-01-2024 06:11:57

    Xác định vai trò và tầm quan trọng của việc phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp, tỉnh An Giang đã ban hành các chính sách hỗ trợ, tạo động lực thúc đẩy loại hình kinh tế này phát triển. Đến nay, các mô hình kinh tế tập thể đang từng bước phát triển, khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong công cuộc phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn; góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Mong manh cái nắng tháng Chạp

    Mong manh cái nắng tháng Chạp

    14-01-2024 15:08:55

    Vâng, hết nắng tới mưa hết mưa tới nắng là “đặc sản” của quê tôi. Nói một cách nôm na là vậy, nhưng thực tế thì vẫn có những khoảng thời gian giao hòa giữa mưa nắng, như tháng Chạp chẳng hạn.

  • Kỳ vọng thị trường năm 2024

    Kỳ vọng thị trường năm 2024

    12-01-2024 06:23:35

    Năm 2024, dự báo kinh tế trong nước tiếp tục phục hồi, thị trường thế giới được cải thiện, sức tiêu dùng tăng. Trong nỗ lực tăng tốc hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025), Trung ương, tỉnh An Giang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên, mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo cơ hội cho DN nắm bắt xu hướng thị trường, đổi mới sáng tạo theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững.

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    11-01-2024 09:06:25

    Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là nhà sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép chống cháy cho nhiều công trình dự án trong và ngoài nước. Sản phẩm có tính năng cháy chậm, hạn chế cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may xảy ra hỏa hoạn trong các nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, hệ thống điện ngầm dưới lòng đất, siêu thị.

  • Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    10-01-2024 05:50:10

    Rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Dịp lễ, Tết, nhu cầu tiêu thụ càng tăng cao. Thời điểm này, nhiều diện tích rau màu ở huyện cù lao Phú Tân sẵn sàng cho đợt thu hoạch cuối năm.

  • Nuôi heo rừng khép kín

    Nuôi heo rừng khép kín

    09-01-2024 06:23:09

    Nuôi heo rừng thương phẩm kết hợp cung ứng con giống, tạo ra sản phẩm từ thịt heo rừng đang là hướng đi khá hiệu quả mà Hà Quốc Ninh (xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện. Mô hình mở ra hướng đi mới trong quá trình khởi nghiệp đối với thanh niên nông thôn.

  • Cách làm sạch đồ da bị nấm mốc

    Cách làm sạch đồ da bị nấm mốc

    05-01-2024 15:19:11

    Quần áo, túi xách da tuy đẹp và sang chảnh nhưng lại rất dễ bị nấm mốc nếu không được bảo quản tốt, khi đó bạn cần làm sạch đúng cách để không làm hỏng món đồ.

  • Nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế bệ đỡ của nền kinh tế

    Nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế bệ đỡ của nền kinh tế

    05-01-2024 08:15:00

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước đối mặt với hàng loạt thách thức, khó khăn, nhiều ngành, lĩnh vực giảm sâu do đứt gãy chuỗi cung ứng, thiếu đơn hàng. Thế nhưng ngành nông nghiệp Bình Phước vẫn duy trì được mức tăng trưởng khá, tiếp tục khẳng định là bệ đỡ vững chắc của nền kinh tế.

  • Hậu quả từ việc thiếu văn hóa giao thông

    Hậu quả từ việc thiếu văn hóa giao thông

    04-01-2024 06:57:18

    Việc thể hiện cái tôi, tỏ vẻ ta đây… để chứng tỏ “bản lĩnh” xảy ra thường xuyên trong cuộc sống. Điển hình như vụ án dưới đây, bị cáo và bị hại đều mang tội vì thiếu văn hóa giao thông, thích thể hiện bản thân.