Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

11/01/2024 - 09:06

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là nhà sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép chống cháy cho nhiều công trình dự án trong và ngoài nước. Sản phẩm có tính năng cháy chậm, hạn chế cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may xảy ra hỏa hoạn trong các nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, hệ thống điện ngầm dưới lòng đất, siêu thị.

Những khu vực này thường có môi trường thông gió kém, trong không gian kín, sẽ dễ bị ngạt khói khi có hỏa hoạn xảy ra. Do đó, cần phải sử dụng các vật tư cơ điện có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, đặc biệt không sinh ra khói độc khi cháy.

Chính vì vậy, một trong những tiêu chí quan trọng của các chủ đầu tư và nhà thầu là tìm kiếm ống ruột gà lõi thép chống cháy đạt chất lượng tốt và có thương hiệu uy tín. Việc sử dụng sản phẩm này không phải là giải pháp mới, nhưng lại có hiệu quả và ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Khi hỏa hoạn bùng lên, hệ thống điện của công trình sẽ bị tắt, chỉ có hệ thống điện phòng cháy, chữa cháy cần đảm bảo hoạt động để báo cháy.

Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh ra khói độc và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Việc sử dụng ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc do Cát Vạn Lợi sản xuất, sẽ giúp cho hệ thống cơ điện không bị ngọn lửa cháy lan sang các khu vực khác. Sản phẩm chịu nhiệt độ từ -30°C đến 80°C, cùng với cấp độ bảo vệ IP 67 và độ bền sử dụng lên đến 50 năm.

Hơn nữa, sản phẩm được làm từ vật liệu thép mạ kẽm, có cấu trúc Squarelock bên trong và bên ngoài được bọc một lớp vỏ nhựa PVC. Lớp vỏ nhựa này sẽ giữ cho ống không bị bung, giúp hạn chế cháy lan, và đặc biệt không sinh ra khói độc khi cháy.

Ngoài ra, ống ruột gà lõi thép còn có khả năng chống nhiễu điện từ đến 95%. Sử dụng ống ruột gà lõi thép trong các tòa nhà, trung tâm dữ liệu, nhà ga... sẽ giúp ổn định được hiệu suất của các máy tính cũng như các thiết bị điện tử.”

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà cháy chậm của Cát Vạn Lợi được sử dụng lắp đặt tại tuyến đường sắt đô thị TP.Hồ Chí Minh Bến Thành - Suối Tiên dưới sự giám sát của các chuyên gia. Bởi vì, dự án Metro được xây dựng chủ yếu ở dưới lòng đất, có hệ thống thông gió kém mà lại là nơi công cộng tập trung một lượng hành khách lớn, nên cần phải chú trọng đến việc đảm bảo yếu tố an toàn và sử dụng các loại vật tư an toàn chống cháy, nổ.

Ngoài sản xuất ống ruột gà lõi thép chống cháy luồn dây điện, Cát Vạn Lợi còn có những sản phẩm phục vụ cho hệ thống thi công cơ điện, như: Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, hệ thống chống sét tiếp địa...

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, Khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, Khu công nghiệp Cơ khí ôtô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Bài, ảnh: P.V