Kết quả tìm kiếm cho "Bệnh ấu trùng sán lợn"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1281

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Những người trẻ trao giọt máu đào

    Những người trẻ trao giọt máu đào

    26-11-2023 09:51:11

    Với bất cứ ai, từng giọt máu trong cơ thể đều vô cùng quý giá, vậy mà ngày càng có nhiều người trẻ có tấm lòng chia sẻ hiến máu để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn

  • Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    25-11-2023 09:02:19

    Nhiều người nói, con người khí khái, cốt cách hay thậm chí là cứng nhắc quá như thầy sẽ khó sống ở xã hội này, nhưng thầy chỉ gật đầu: “Biết làm sao được, thầy không thể làm khác”.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Giảm thất thoát, tăng chất lượng trái xoài

    Giảm thất thoát, tăng chất lượng trái xoài

    16-11-2023 05:29:39

    Với diện tích xoài rộng lớn (12.633ha), chỉ cần giảm được 10% tỷ lệ thất thoát, nhà vườn ở An Giang có thể tăng thêm thu nhập hơn 60 tỷ đồng/năm. Không những thế, kỹ thuật trồng xoài mới còn tiết kiệm được lượng nước, lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với vùng đất, nâng chất lượng và giá trị trái xoài.

  • Xuất khẩu cá tra, khó khăn chỉ là tạm thời

    Xuất khẩu cá tra, khó khăn chỉ là tạm thời

    15-11-2023 05:46:02

    10 tháng của năm 2023, xuất khẩu cá tra Việt Nam đạt trên 1,5 tỷ USD, giảm 28% so cùng kỳ năm 2022. Tại An Giang, các công ty xuất khẩu mặt hàng này chịu ảnh hưởng bởi tình trạng chung. Nhiều doanh nghiệp (DN) lớn trong ngành hàng cá tra nhận định, khó khăn chỉ mang tính tạm thời, thị trường sẽ sớm hồi phục trong thời gian sớm nhất.

  • Nhật Bản và Anh đang rơi vào tình trạng thiếu thuốc trầm trọng

    Nhật Bản và Anh đang rơi vào tình trạng thiếu thuốc trầm trọng

    07-11-2023 14:12:27

    Giới chức Nhật Bản đang đau đầu giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung thuốc kéo dài trong khi tại Anh, tình trạng thiếu thuốc cũng nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

  • Tiếp viên hàng không Hàn Quốc đầu tiên mắc ung thư do phơi nhiễm bức xạ vũ trụ

    Tiếp viên hàng không Hàn Quốc đầu tiên mắc ung thư do phơi nhiễm bức xạ vũ trụ

    06-11-2023 19:35:55

    Lần đầu tiên phơi nhiễm bức xạ vũ trụ trong các chuyến bay được chính thức xác nhận là nguyên nhân khiến một tiếp viên hàng không Hàn Quốc mắc ung thư và tử vong.

  • Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    05-11-2023 08:33:58

    Nhân vật có thể nắm giữ chìa khóa của cuộc khủng hoảng con tin ở Gaza không phải là người Israel hay người Palestine, mà là nhà cai trị trẻ tuổi và ít nói của Qatar.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.