Kết quả tìm kiếm cho "BUNGALOW"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 36

  • Làm du lịch “dựa” vào tự nhiên

    Làm du lịch “dựa” vào tự nhiên

    31-05-2022 04:59:38

    Thay vì ở trong phòng trọ, khách sạn hay bungalow của homestay, du khách được nghỉ ngơi trong túp lều dựng sẵn ở lưng chừng Thiên Cấm Sơn. Đây là mô hình du lịch (DL) mới vừa được ra mắt ở núi Cấm, đem đến cảm giác được quay trở về, hòa mình với thiên nhiên, đắm mình trong không khí trong lành, thanh tĩnh ở nơi miền sơn cước.

  • Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

    Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

    04-05-2022 10:09:40

    Vào cuối tuần, bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và có được một chút không khí trong lành ở vùng nông thôn yên bình. Nếu bạn ở Hà Nội, Sóc Sơn sẽ là nơi bạn nên đến để cảm nhận được hơi thở của núi rừng. Vào những ngày chớm thu se lạnh, sương mù thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị. Dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ homestay Sóc Sơn giúp hành trình du lịch trọn vẹn mà giá cả lại tốt nhất.

  • Châu Đốc: Nhiều triển vọng đầu tư khu vực trung tâm

    Châu Đốc: Nhiều triển vọng đầu tư khu vực trung tâm

    01-11-2021 09:23:06

    Tuy chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, bất động sản Châu Đốc vẫn ghi nhận những tín hiệu đáng mừng trong quy hoạch đô thị và hạ tầng giao thông, tạo tiền đề cho sự đột phá giai đoạn cuối năm.

  • Nhiều điểm du lịch mở cửa đón du khách

    Nhiều điểm du lịch mở cửa đón du khách

    18-09-2021 08:24:27

    Những ngày gần đây, một số tỉnh, thành phố đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, đã cho phép các điểm du lịch cùng một số dịch vụ được đón khách, nhưng yêu cầu phải nghiêm ngặt phòng, chống dịch.

  • Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh

    Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh

    21-07-2021 14:01:00

    Pù Luông thuộc tỉnh Thanh Hóa là một điểm tham quan, khám phá nổi tiếng trên bản đồ du lịch bụi, phượt tự túc, nghỉ dưỡng núi giá rẻ, nhưng hầu hết du khách đến đây đều ấn tượng mạnh với cảnh sắc...

  • Làng Mông ở Tráng Kìm

    Làng Mông ở Tráng Kìm 

    08-07-2021 08:16:18

    Điểm du lịch H’Mong Village nằm trên triền núi cao ở Tráng Kìm, cách cổng trời Quản Bạ không xa. Đây là nơi hội tụ những vẻ đẹp tuyệt vời của vùng núi đá Hà Giang.

  • Khai thác tiềm năng du lịch ở miền tây Quảng Trị

    Khai thác tiềm năng du lịch ở miền tây Quảng Trị

    14-04-2021 14:02:41

    Quảng Trị là địa phương có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh đẹp. Đây là lợi thế để tỉnh đẩy mạnh phát triển du lịch. Miền núi rừng phía tây tỉnh Quảng Trị còn có các điểm đến mới, lạ, nguyên sơ như: suối Tà Lao, đền thờ vua Hàm Nghi, thác Tà Puồng… đang thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nhờ đó góp phần tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho đồng bào các dân tộc thiểu số ở các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

  • Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    05-10-2020 06:39:29

    Huyện Chợ Mới (An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL, với khá nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo cùng với các làng nghề truyền thống mang đậm nét dân tộc. Đặc biệt, DL tại 3 xã cù lao Giêng, với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, tập trung nhiều các cơ sở thờ tự, trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • “Lên dây cót” tận hưởng những điều kỳ thú tại Khu du lịch Trà Sư

    “Lên dây cót” tận hưởng những điều kỳ thú tại Khu du lịch Trà Sư

    17-08-2020 14:07:55

    Mỗi lần đến vùng đất mến thương Trà Sư du khách đều phải trầm trồ, thán phục trước tuyệt tác diệu kỳ thiên nhiên ban tặng mà cây rừng cất công gìn giữ trong sắc lá hương tràm ngào ngạt. Sẽ có những Bungalow Trà Sư mọc lên giữa không gian xanh thơ mộng, yên bình nhưng sẽ là một thứ rượu say nồng khiến tâm hồn du khách phải ngất ngây, chếnh choáng.

  • Đồ án thiết kế BUNGALOW – Tô điểm Trà Sư ẵm giải thưởng 200 triệu đồng

    Đồ án thiết kế BUNGALOW – Tô điểm Trà Sư ẵm giải thưởng 200 triệu đồng

    04-08-2020 15:08:36

    Với tổng số tiền thưởng lên đến gần 200 triệu đồng, Tập đoàn Sao Mai đã trao cho các kiến trúc sư đạt giải nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích trong cuộc thi thiết kế mẫu “Bungalow” trong chuỗi hạng mục hạ tầng du lịch “Tô điểm Trà Sư”.

  • 2 năm thực hiện quy hoạch phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    2 năm thực hiện quy hoạch phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    02-03-2020 05:57:53

    Qua 2 năm triển khai thực hiện đề án quy hoạch tổng thể du lịch 3 xã cù lao Giêng, việc phát triển du lịch trên địa bàn huyện Chợ Mới (An Giang) có bước khởi sắc, nhất là thực hiện tốt công tác tuyên truyền quảng bá du lịch của địa phương; số lượng du khách đến tham quan du lịch năm sau cao hơn năm trước.