Kết quả tìm kiếm cho "Bia chiến công"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 686

  • Trả lời ý kiến cử tri về dân quân tự vệ

    Trả lời ý kiến cử tri về dân quân tự vệ

    20-06-2023 04:06:42

    Chế độ chính sách dành cho dân quân tự vệ (DQTV) là nội dung được nhiều người quan tâm, vì đây là lực lượng đóng góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Báo chí đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

    Báo chí đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

    20-06-2023 04:04:33

    Trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, báo chí là nguồn cổ vũ, động viên toàn quân, toàn dân đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm. Trong sự nghiệp xây dựng đất nước, báo chí phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng địa phương, từng ngành, phản biện những bất hợp lý để cùng nhau tháo gỡ điểm nghẽn, thúc đẩy phát triển. Khi các địa phương, các ngành có sự gắn bó với báo chí, mối quan hệ tương hỗ này càng phát huy hiệu quả.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Đến Sơn Lăng, nhớ danh thần Thoại Ngọc Hầu

    Đến Sơn Lăng, nhớ danh thần Thoại Ngọc Hầu 

    11-06-2023 07:00:13

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn gọi là Sơn Lăng) là di tích văn hóa lịch sử, công trình kiến trúc cổ tiêu biểu thời Nguyễn, nơi yên nghỉ của danh thần Thoại Ngọc Hầu. Đây còn là địa điểm tham quan không thể thiếu khi đến TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang).

  • Uống rượu gây nguy cơ mắc tới 60 bệnh

    Uống rượu gây nguy cơ mắc tới 60 bệnh

    09-06-2023 14:01:21

    Dù uống ít hay nhiều, một nghiên cứu lớn cho thấy uống rượu có thể làm tăng nguy cơ mắc đến 60 bệnh.

  • Ông chủ quán ăn đêm cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy từ châu Âu về Việt Nam

    Ông chủ quán ăn đêm cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy từ châu Âu về Việt Nam

    06-06-2023 19:05:28

    Hoàng Tiến Dũng mở đại lý cung cấp nước đóng chai và quán ăn đêm ở Hưng Yên nhưng thực chất là kẻ cầm đầu đường dây vận chuyển ma tuý từ châu Âu về Việt Nam.

  • Chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Albanese đáp ứng kỳ vọng của 2 nước

    Chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Albanese đáp ứng kỳ vọng của 2 nước

    05-06-2023 19:32:46

    Giới chuyên gia, học giả cho rằng thành công trong chuyến thăm của Thủ tướng Albanese được thể hiện qua các đồng thuận, nhất trí và tình cảm trong quan hệ song phương cũng như đa phương.

  • Thủ tướng Australia Anthony Albanese kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam

    Thủ tướng Australia Anthony Albanese kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam

    05-06-2023 08:20:14

    Tối 4/6, Thủ tướng Australia Anthony Albanese cùng Đoàn đại biểu Australia đã rời Thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 3 - 4/6/2023.

  • Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    Thế giới cần lương thực, không cần thuốc lá

    31-05-2023 13:50:26

    Alice Achieng Obare, một nông dân làng Migori ở Tây Nam Kenya, cảm thấy như được giải thoát sau khi làng của cô dần từ bỏ nghề trồng cây thuốc lá chuyển sang trồng đậu. Trong câu chuyện xúc động được chia sẻ lại trên trang web của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Obare đã kể về những ngày tháng cả ngôi làng chìm trong khói thuốc từ quá trình sơ chế lá và thân cây thuốc lá, những giây phút cô run rẩy cầm trên tay tấm phim chụp lại hình ảnh lồng ngực cô đầy khói thuốc dù bản thân không hề hút thuốc lá. Mỗi vụ mùa thuốc lá kéo dài từ tháng 10 năm trước tới tháng 8 năm sau, trẻ nhỏ thay vì cắp sách đến trường thì phải đến ruộng trồng cây thuốc lá.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

    27-05-2023 14:27:24

    Sáng 27/5, tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau (xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

    26-05-2023 06:16:12

    Hiện nay, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các thế lực thù địch đang triệt để lợi dụng sức mạnh lan truyền của Internet, mạng xã hội để đăng tải thông tin xấu độc, bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc vấn đề. Thực tế trên đòi hỏi mọi người, lực lượng thực thi nhiệm vụ trên không gian mạng phải đưa ra giải pháp đấu tranh hiệu quả.