Kết quả tìm kiếm cho "Cá nóc"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 401

  • Minamino hóa người hùng, Liverpool đi tiếp ở FA Cup

    Minamino hóa người hùng, Liverpool đi tiếp ở FA Cup 

    03-03-2022 08:45:17

    Takumi Minamino có trận đấu chói sáng khi ghi cả hai bàn giúp Liverpool thắng Norwich với tỷ số 2-1 để đoạt vé vào vòng tứ kết FA Cup.

  • Fansipan: Điểm đến cho mùa cầu an

    Fansipan: Điểm đến cho mùa cầu an 

    22-02-2022 15:01:49

    Những ngày đầu năm mới, tìm một điểm đến để du xuân, sống trong những giây phút bình yên chốn tâm linh, thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ vĩ, không nơi nào lý tưởng hơn là đến với “nóc nhà Đông Dương”.

  • Độc đáo những ngôi đình cổ

    Độc đáo những ngôi đình cổ

    10-02-2022 07:01:05

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử và thời gian, những ngôi đình cổ ở An Giang không chỉ mang giá trị về mặt kiến trúc, điêu khắc dân gian mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử, nơi gắn kết cộng đồng của bao thế hệ người con An Giang trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương, đất nước.

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Những ngày đón Tết trong mây!

    Những ngày đón Tết trong mây!

    01-02-2022 06:53:16

    Trong những ngày xuân đến, đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chìm vào khung cảnh mây khói mông lung và phảng phất cái lạnh sắt se của Đà Lạt mộng mơ. Những ai đã trải nghiệm tiết xuân trên đỉnh núi mù mây này, sẽ thông thể quên cảm giác nhẹ nhàng, thoát tục bởi sự hòa quyện giữa cảnh vật với lòng người.

  • Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    04-02-2022 07:52:38

    Là huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao, dịch bệnh COVID-19 khiến đời sống người dân huyện miền núi, dân tộc, biên giới như Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng khó khăn. Dù vậy, huyện vẫn nỗ lực đạt nhiều mục tiêu: Vừa kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, chăm lo an sinh xã hội, vừa phục hồi và phát triển kinh tế. Trong gian khó, vùng đất anh hùng Tri Tôn càng vươn lên mạnh mẽ…

  • Làng nghề vào xuân

    Làng nghề vào xuân

    27-01-2022 08:23:24

    Vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những ngày qua các làng nghề trên khắp cả nước đang tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất, kịp thời đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

  • Máy phun sương TMD: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống loa hiệu quả trong nhà nuôi yến

    Máy phun sương TMD: Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống loa hiệu quả trong nhà nuôi yến

    11-01-2022 14:16:55

    Để có thể thu hút chim yến đến cư trú tại các nhà nuôi nhân tạo, thì việc lắp đặt hệ thống loa cần được thực hiện một cách cẩn thận nhằm mang lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây Công ty TNHH Máy phun sương TMD sẽ hướng dẫn các bạn lắp đặt vị trí của từng loại loa sao cho hợp lý nhất.

  • An Giang nỗ lực phục hồi chăn nuôi

    An Giang nỗ lực phục hồi chăn nuôi

    06-01-2022 05:30:44

    Ông bà có câu “Muốn giàu nuôi cá, muốn khá nuôi heo…”. Chăn nuôi dù cực công hơn trồng trọt, nhưng chiếm ít diện tích hơn và giá trị kinh tế cao hơn. Nỗ lực phục hồi ngành chăn nuôi, nhất là thời điểm đón Tết, mừng xuân sẽ tạo động lực và đóng góp đáng kể cho tăng trưởng ngành nông nghiệp năm 2022.

  • 5 lý do không thể bỏ lỡ mùa đông này ở Fansipan

    5 lý do không thể bỏ lỡ mùa đông này ở Fansipan 

    15-12-2021 14:17:44

    Hoa anh đào nở rộ trên những đồi chè. Hoa đào cổ Sa Pa bật những cánh hồng sớm trên dọc đường Nguyễn Chí Thanh vào khu du lịch Sun World Fansipan Legend. Đông tô những sắc màu đặc trưng của nó lên từng khoảnh khắc Sa Pa, kích thích những bước chân khám phá.

  • Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    04-12-2021 08:05:51

    Thời gian qua, du lịch cộng đồng người Mường ven hồ sông Ðà (Hòa Bình) gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chưa kể nước hồ cạn sâu dẫn tới nguy cơ trắng tay với nghề nuôi cá lồng... Bối cảnh đầy thử thách, xứ Mường vẫn xanh trong, bền bỉ với niềm tin và nỗ lực không ngừng.