Kết quả tìm kiếm cho "Câu lạc bộ lãi nghìn tỷ"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 298

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    02-09-2022 15:11:19

    Những chuyến hành trình từ đất liền ra Trường Sa suốt bao nhiêu năm nay luôn có một kỷ vật đặc biệt được anh em trên các đảo tặng cho đoàn công tác mang về: Lá cờ Tổ quốc bạc màu nắng gió từng tung bay trên những đảo chìm, đảo nổi. Có ra giữa trùng dương mới hiểu lá cờ đỏ sao vàng ở đó không chỉ là câu chuyện chủ quyền, không chỉ là tín hiệu nhận diện. Lá cờ còn gắn bó với sinh mệnh của mỗi đời lính, đời dân…

  • Khởi công Khu lưu niệm đồng bào, chiến sỹ miền Nam tập kết ra Bắc

    Khởi công Khu lưu niệm đồng bào, chiến sỹ miền Nam tập kết ra Bắc

    28-08-2022 19:42:00

    Sáng 28/8, tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khởi công Khu lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sỹ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Sầm Sơn hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

  • TP Hồ Chí Minh: Đại lễ tưởng niệm, cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì dịch bệnh COVID-19

    TP Hồ Chí Minh: Đại lễ tưởng niệm, cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì dịch bệnh COVID-19

    18-08-2022 20:09:22

    Sáng 18/8, tại Việt Nam Quốc tự (Quận 10), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tưởng niệm, cầu siêu đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19. Đây cũng là lễ giỗ đầu dành cho các nạn nhân tử vong sau một năm dịch bệnh COVID-19 qua đi.

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Nguy cơ thiếu hụt nguồn nhân lực y tế

    Nguy cơ thiếu hụt nguồn nhân lực y tế

    04-08-2022 07:45:28

    Ðồng bằng sông Cửu Long có tỷ lệ bác sĩ/10 nghìn dân thấp hơn mức bình quân chung của cả nước. Trong khi đó, chất lượng vẫn còn nhiều hạn chế, thời gian gần đây, nhiều cán bộ y tế địa phương trong vùng xin nghỉ việc hoặc chuyển công tác. Ðiều này đang nguy cơ dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe nhân dân, phòng chống dịch bệnh.

  • Việt Nam luôn chào đón các doanh nghiệp APEC đến đầu tư, hợp tác

    Việt Nam luôn chào đón các doanh nghiệp APEC đến đầu tư, hợp tác

    27-07-2022 13:46:38

    Sáng 27/7, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại Phiên họp thứ ba Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (gọi tắt là ABAC), với sự tham dự của 150 đại biểu đại diện 17 nền kinh tế thành viên APEC.

  • Hành trình thầm lặng tri ân

    Hành trình thầm lặng tri ân

    26-07-2022 19:18:31

    Chiến tranh đã qua đi gần nửa thế kỷ nhưng với nhiều gia đình liệt sĩ, nỗi đau chưa thể nguôi ngoai khi hài cốt của người thân vẫn còn nằm lặng lẽ ở đâu đó trên các chiến trường.

  • Nỗ lực thu hút khách du lịch

    Nỗ lực thu hút khách du lịch

    23-07-2022 08:29:55

    Chiều 21/7, giá bán lẻ mặt hàng xăng, dầu được điều chỉnh giảm đáng kể. Tuy nhiên, nhìn chung mặt bằng giá hàng hóa, dịch vụ hiện vẫn neo cao sau thời gian dài giá nhiên liệu tăng liên tục, tác động đến các ngành kinh tế, trong đó có ngành du lịch đang trong giai đoạn cao điểm. Các doanh nghiệp du lịch đang đau đầu ứng phó để phục hồi du lịch, duy trì việc làm, thu nhập cho lao động sau hai năm "đóng băng".

  • Đội tuyển nữ Việt Nam thua trước đội tuyển thứ 3 thế giới

    Đội tuyển nữ Việt Nam thua trước đội tuyển thứ 3 thế giới

    02-07-2022 14:37:58

    Trận giao hữu lịch sử giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Pháp đã diễn ra trên sân vận động Stade de la Source tại thành phố Orléans (Pháp) vào lúc 21 giờ 10 phút, ngày 1/7 theo giờ địa phương với tỷ số chung cuộc 7-0, nghiêng về đội tuyển Pháp.

  • Những thách thức trên hành trình phục hồi kinh tế của Việt Nam

    Những thách thức trên hành trình phục hồi kinh tế của Việt Nam

    28-06-2022 18:59:29

    Sự thay đổi về cách thức chỉ đạo điều hành kịp thời trong chiến lược kiểm soát dịch bệnh đã giúp Việt Nam khôi phục nhanh chóng các hoạt động kinh tế và giảm dần sự bất ổn về môi trường kinh doanh. Nhưng điều đó không có nghĩa là hành trình hồi phục kinh tế sẽ chỉ trải toàn hoa hồng.

  • Sôi động ngày V-League trở lại

    Sôi động ngày V-League trở lại

    27-06-2022 13:40:05

    Sau quãng thời gian nhường chỗ cho những trận đấu tại các cấp đội tuyển quốc gia, giải đấu số một cấp câu lạc bộ tại Việt Nam đã trở lại ngoạn mục. Gần ba tháng trôi qua, V-League phần nào giải tỏa cơn khát các trận đấu quốc nội của người hâm mộ.