Kết quả tìm kiếm cho "Cây tre trăm đốt"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 371

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

  • Tấm lòng của những thầy thuốc đông y

    Tấm lòng của những thầy thuốc đông y

    21-11-2022 06:03:30

    Với trách nhiệm, hết lòng với công việc và tấm lòng yêu thương cao cả, những người thầy thuốc đông y đã và đang miệt mài với công tác khám, chữa bệnh (KCB) cứu người bằng y dược cổ truyền, thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và đầu tư ASEAN

    Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và đầu tư ASEAN

    10-11-2022 19:06:16

    Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 10/11, tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và đầu tư ASEAN 2022. Đây là hoạt động nổi bật thường niên của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC). Hội nghị năm nay có chủ đề “Chung tay vượt qua thách thức”.

  • Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    11-11-2022 06:39:53

    “Thành lập từ năm 1982, xuyên suốt 40 năm qua, Hội Đông y tỉnh An Giang đã làm tròn nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng y học cổ truyền và y học cổ truyền kết hợp y học dân tộc. Xuất hiện nhiều điển hình lương y tiên tiến, nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân; phát triển rộng rãi phong trào trồng và sưu tầm dược liệu, Qua đó, phát huy tốt vai trò của hội đông y các cấp”- PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam nhận xét.

  • Chuyến thăm Campuchia của Thủ tướng nêu bật tình hữu nghị giữa 2 nước

    Chuyến thăm Campuchia của Thủ tướng nêu bật tình hữu nghị giữa 2 nước

    06-11-2022 19:34:45

    Hầu hết báo chí Campuchia đều nhấn mạnh chi tiết chuyến thăm Campuchia sắp tới của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra trong bối cảnh hai nước đang kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Tấm lòng thiện nguyện của ông Võ Hoài Đông

    Tấm lòng thiện nguyện của ông Võ Hoài Đông

    04-11-2022 07:05:59

    Thực hiện phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”, những năm qua, ông Võ Hoài Đông (Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) tích cực tuyên truyền, vận động bà con tín đồ PGHH và người dân chung tay làm công tác xã hội - từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

  • Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    01-11-2022 05:53:08

    Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.

  • Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    26-10-2022 07:23:49

    Suốt 10 năm qua, nhiều trái tim đã chung nhịp đập, đồng lòng, kịp thời chia sẻ với những hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật. Bất kể từ nơi phố thị đến vùng quê hẻo lánh, các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) thứ 7 - Bình Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đều có mặt để động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất, hỗ trợ người không may đau bệnh, tai nạn vượt qua khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Hấp dẫn Giải đua xuồng mùa nước nổi xã Bình Mỹ

    Hấp dẫn Giải đua xuồng mùa nước nổi xã Bình Mỹ

    26-10-2022 07:29:23

    Dù lần đầu tiên tổ chức, nhưng Giải đua xuồng mùa nước nổi xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) lần thứ I/2022 đã thu hút hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ. Đây là sự kiện thể thao đặc sắc của địa phương nếu được tổ chức định kỳ vào mùa nước nổi hàng năm.

  • Giữ hồn quê hương trong chiếc nón lá

    Giữ hồn quê hương trong chiếc nón lá

    12-10-2022 07:11:06

    Từ lâu, nón lá trở thành vật dụng che nắng, che mưa rất đỗi quen thuộc và bình dị của người Việt. Nón theo chân người nông dân ra đồng, theo người phụ nữ đi sớm về trưa hay được bà dùng để quạt đưa cháu vào giấc ngủ. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nón lá vẫn luôn giữ được sự ưu ái trong lòng của mỗi người con đất Việt.

  • Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    Giải thưởng quốc tế - khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam

    28-09-2022 14:09:55

    Năm 2022, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Điều này không chỉ cho thấy sự tôn vinh của quốc tế mà còn khẳng định sức hấp dẫn của du lịch nước ta. Những giải thưởng này góp phần quan trọng quảng bá, khẳng định thương hiệu và thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.